57-61

754 23 6
                                    

Chánh văn thứ năm mươi bảy chương trì tới cảnh cáo

Trầm Ngọc không biết Việt Thần lúc này đối diện hắn cắn răng nghiến lợi, hắn đang công chúa trong phủ, bận rộn tiếp tục thay nàng làm bước kế tiếp an bài.

Sau đó, hắn ra cửa lại mấy quyển kinh trắc trở, hất ra giá mấy ngày khó hiểu nhiều hơn người theo dỏi, một mình đi tới ngoại ô một mảnh bí ẩn trong rừng rậm

. Nơi đó, đã có người đang đợi hắn.

"Trầm Ngọc, ngươi để cho ta đợi lâu."

"Xin lỗi, ngưỡng mộ đã lâu hòa thanh vương đại danh, Trầm mỗ tới trễ."

"Không sao, kêu ta Hàn Trăn liền tốt."

"Hàn Trăn, " Trầm Ngọc trong mắt lóe lên không biết tên đích u quang, "Ta minh nhân bất thuyết ám thoại, nếu ngươi hôm nay chịu phó ước, nói rõ nguyện ý trợ giúp với ta, ngươi yên tâm, coi như ngày sau đông song xảy ra chuyện, chuyện này ta tuyệt sẽ không dính líu với ngươi."

"Ta tạm thời tin tưởng ngươi sẽ không để cho ta thuộc về loại này hiểm cảnh. Nhưng ta dẫu sao muốn mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng giúp ngươi, cho nên, ta cũng cần tương ứng hồi báo." Hàn Trăn thanh tú tuyệt luân mặt mũi trở về lấy cười một tiếng.

"Đó là tự nhiên, mời nói."

"Ta muốn Phó Nghị đích nếu như ┓ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ┓ nhớ địa chỉ trang web nga ~ww●w. 91dan▂mei. c●c tánh mạng." Hắn trong mắt lóe lên sâu sắc hận ý cùng vặn vẹo ghen tị.

Nếu như nói trước kia hắn chỉ là chán ghét người kia, kia yêu bây giờ, người nọ chính là hắn trong lòng một cây gai, coi như sau này kia người chết rồi mình vẫn không có được Việt Thần, hắn cũng nguyện ý mạo hiểm để cho hắn biến mất. . .

Người ngoài không biết quan hệ của bọn họ, hắn nhưng đã sớm biết.

Ở Phó Nghị mất tích kia đoạn ngày giờ hắn đã từng thử nghiệm đến gần Việt Thần, có thể hắn dùng mọi cách lấy lòng, thậm chí tự tiến chẩm tịch, nhưng vẫn bị chận ngoài cửa.

Rõ ràng là hắn cùng Việt Thần làm quen ở phía trước, coi như nồng cốt đợi ở Tần quốc đích cuộc sống, Việt Thần chính là hắn trong lòng duy nhất ánh sáng, cũng là ngày khác sau trở lại Yến quốc đối mặt kia yêu nhiều tinh phong huyết vũ động lực, có thể đợi đến bụi bậm lắng xuống, hắn trở thành hòa thanh vương lúc, mới phát hiện, giữa bọn họ rãnh, cách một cá Phó Nghị, chính là thiên nhai gang tấc. . .

Nhiều năm niệm tưởng lại bị mai kia đánh nát, hắn như thế nào cam tâm. . .

Trầm Ngọc thấy hắn hận ý cơ hồ hóa thành thực chất, trong lòng mấy phen so đo, lúc này mới cam kết, "Ngươi yên tâm, ta bảo đảm hắn vĩnh viễn sẽ không ở ngươi xuất hiện trước mặt."

"Ta thân phận không có phương tiện tự mình động thủ, " Hàn Trăn vừa nói từ trong lòng ngực mò ra một tấm bản đồ cùng một khối ngọc giác, "Ngươi dựa theo bản đồ tất nhiên có thể tìm được ngày xưa Yến quốc đích mật mỏ chỗ, cầm ngọc giác đi tìm ta hướng cũ thần Tống gia đương thời là được, chuyện còn lại ngươi tự nghĩ biện pháp đi."

Sai phó - xmrjWhere stories live. Discover now