Chánh văn thứ sáu mươi bảy chương không có thuốc nào chửa được
"Bệ hạ, phó thái y tới!" Người chung quanh rối rít nhường ra một con đường.
Phó Hằng đi theo phía sau mấy tên y thị, vội vội vàng vàng đi vào, không kịp cho Việt Thần thỉnh an, chạy thẳng tới Phó Nghị tới.
Việt Thần lặng lẽ lui sang một bên.
Phó Hằng đơn giản tra xét Phó Nghị đích tình trạng, thần sắc dần dần ngưng trọng, cho Phó Nghị đút hạ một viên thuốc, lại châm cứu che ở tim.
Hắn phân phó bên người y thị kiểm tra cẩn thận Phó Nghị bên người vật phẩm khả nghi.
Lau đem trán nhỏ xuống đích mồ hôi, lúc này mới xoay người đối với Việt Thần nói: "Bệ hạ, chúng ta phải mau sớm tìm được giải dược, ta chỉ có thể tạm thời bảo vệ hắn đích tánh mạng."
Việt Thần gật đầu một cái, cắn răng nói, "Ta lập tức đi tìm kỳ vu, còn có đầu mối khác sao?" .
"Đại nhân, những thứ này hạnh nhân tô trong tàng có kịch độc." Một tên y thị hướng Phó Hằng quơ quơ đầu ngón tay đen nhánh ngân châm, đồng thời đem trên đất hạnh nhân tô hô góp nhặt đứng lên có ở trước mặt hắn.
"Độc tố hô ẩn núp ở hạnh nhân tô trong, đó là Phó Nghị lúc đó thích ăn điểm tâm, chỉ có ta biết... Ta vốn là, chỉ là muốn đòi hắn vui vẻ mà thôi..." Trầm Ngọc kinh ngạc nhìn, giống như mất hồn phách.
Việt Thần đoạt lấy những thứ kia nhìn như tinh xảo mỹ vị bánh ngọt, nhắc tới kiếm xoay người liền đi ra ngoài.
"Bệ hạ, vết thương của ngài..."
Hắn để phật không nghe được bất kỳ thanh âm, cũng không cảm giác được đau đớn, chỉ có chết đích bước chân thúc giục hắn chưa từng có từ trước đến nay.
Trầm Ngọc thấy vậy cũng lặng lẽ đi theo lên.
Chảy dài điện giống nhau thường ngày vậy bình tĩnh mà xa lạ.
Từ lập gia đình tới nay Việt Thần bước vào nơi này số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Việt Thần cả người quần áo tím nhuốm máu, sợi tóc xốc xếch, không chút biểu tình trên mặt là khiếp người rùng mình, trường kiếm trong tay ánh sáng lạnh lẻo trận trận.
Thấy thánh giá tới, người chung quanh vừa kinh vừa sợ, rối rít quỳ xuống thỉnh an.
"Hoàng hậu ở nơi nào?" Việt Thần bắt một tên cung nữ hỏi.
Cung nữ bị sợ trực phát run, đã nói không nói gì tới, run thân thể chỉ phương hướng một chút.
Việt Thần ném xuống nàng, trực tiếp đi bên trong điện bước nhanh đi.
Đẩy ra cửa cung, hắn liền nhìn thấy kỳ vu trứ một bộ đỏ ửng trang phục lộng lẫy ngồi ngay ngắn ở mép giường, búi tóc chải một tia không qua loa, phát đuôi chín phượng lả lướt ngọc trâm càng cân phải nàng cao quý ưu nhã, dung nhan điệt lệ.
Nàng hồi mâu nhàn nhạt cười một tiếng, đuôi mắt thượng thiêu, quyến rũ mà động người, "Bệ hạ, ngươi tới."
Việt Thần một câu nói cũng không muốn nhiều lời, nâng kiếm chỉ hướng nàng nhỏ hết sức trắng như tuyết cổ, "Giải dược đâu?"
YOU ARE READING
Sai phó - xmrj
RandomSai phó (mỹ cường song tính)-v văn tác giả: xmrj cuối cùng thời gian đổi mới: 2017-05-16 *các bạn nhảy hố tiếp với mình nào =)))* Tần Tĩnh chiến tranh, Việt Thần lãnh binh, Phó Nghị vì phó tướng, binh nhung mấy năm, một đường tiến vào Tĩnh Q...