"143 Infinite (Called Love)"
Hi! ! Kamusta? I thought you'll be fine, haha wat a jerk ! Nose bleed much ako dun ah! By the way its my way, Ako nga muna pala si Darla! Darla Dahlia Hermania. In short "lala"
Im turning @18 na! Akalain mo yun mag e18 na agad ako. Haha. Its okay! That is part of life. Tanggap lang.. kasi kung hnd mo tatanggapin! Ayyyy! ! Masasaktan ka lang. Whuugot! !Im Matangkad, Chit!, May ilong na nman kht papaano. Ang tangos nga oh. Meron akong dika habaang itim na buhok. kulay black and white ung kutis ko. Hahaha which means, Maitim oh maging maputi man ang Kulay ng skin ko .. confidently beautiful with a heart paren naman ako. Ou kaya. Dapat ganun karen! Para mag karoon tayo ng peace sa earth.
Im a shytype person! Sa tingin ko kasi ganun na talaga ko simula nung lumabas ako sa sinapupunan ng mudra ko. Sobrang napaka hiyain kong bata batuta. Pero syempre! Lumalaki nako at yun nag improve naman, may kapal narin ako minsan humarap sa mga tao. Un bang hnd kana pplitin mag salita. Ako na mismo ung mag sasalita, kusang lalapit. You know! Enjoy the little things.. ang maliit na bagay hnd binabalewals. Dapat binibigyang halaga yan .. dahil kung minsan kung sino pa ang maliit sya pa yung nakakapag bigay importansya sayo. Ooowwwwss.. really??
Haha. lets start na nga dis story. Excited much na ko eh.
ITO NA NGA! !
Throw back ..
Habang sa ilalim ng tirik ng araw. first year pa lng Ako nun .. naka tambay ako sa labas ng building namin. Mag isa lang ako, mag isa kong lang tinatanaw ung kalawakan ng school. Ang lawak kasi talaga eh. Tapos may makikita ka pang dalawang building na nakatayo dun sa malawak na yun. Habang tinititigan ko yun. Bigla ko na lng naisip yung bagay na. Hnd ko ina-asahang masasabi ko. Yun bang habang nakatanaw ako sa building nayon. Tapos mababanggit mo na lng .. "Sino kaya yung makapag bibigay sakin ng inspiration, sa mga panahong yun?" Yung panahung yon, ibig sabihin nun .. kapag naka tung-tong nako ng 3rd at 4th year. Na kung sino ung darating na guy na yun. Kung sino ung mag papasaya sakin sa mga darating na panahon na yon.
> EnD throw BACK<
Sa Kasalukuyan ...
Darla's point of view ..
(3rd year)2011
Andito ko ngayon sa school ko sa St. Francis Academy School. Sa wakas nakarating nadin ako ng 3rd yr, isang taon pa Gagraduate na ko. Oooppss! Hehe bago ang lahat syempre bago ko lisanin ang eskwelahang toh, dapat may magandang alaala dapat na mangyare habang kasama ko mga kaibigan ko, at mga classmate kong epal. and also last but not the least, yung high school love life ko hnd pwedeng walang memories .. sayang din yun oh. Dagdag inspiration na din yon.
Break time ..
Yey! ! Speaking of favorite tym! Haha lahat masaya .. break time yan eh. Ipapakilala ko muna yung dalawa kong close friend dito sa school este mapa labas o mapa loob mag kakaibigan kame. Si Annie, ung totoo nyan friend ko na yan since nasa grades school pa lng kami, kasi grade 2 pa lng kame best of friends na kami nyan eh. Yun bang partners 'n crime kame simulat sapul pa lng .. ou kht na mga bata pa kami kung anu anu na gina gawa namin. Pag ginagawa ng isa gagawin na din ng isa un bang kahit saang bagay mag kasundo at mag kasundo parin kayo. Haha best friend ko yan eh. Hands up! !
Tapos Si Shaina, New friend ko. Ngayon ko pa lng kasi sya na meet, classmates kami ngayon 3rd year. Okay naman sya mabait, down to earth na rin kung kikilalanin.Papunta na sana kaming canteen para mag break, kaso biglang may umagaw ng atensyon namin. Duon! Sa may nag sisi-gawan este nag titilian pala sa court dun sa tapat ng building ng 4th year. Actually hnd naman sya court, hehe, nasabi ko lang kasi alam mo yun may nag lalaro ng basket ball. Tapos ung ring nila sinadyang ilagay lng dun kapag twing may mag lalaro. Ay! Grabe talaga ung mga nag titilian na mga babae akala mo kinukurot ung mga ano nila eh.. ung kada sigaw nilang parang wala ng bukas. Nakakairita ung sigaw nila .. para silang nakakita ng mga artista, sus eh mga estudyante lng din yang sinisigawan nila eh.
BINABASA MO ANG
143 Infinite (called love)
Teen Fiction"Nagka gusto,Nag mahal ,Nalito" Hindi pa nga nagiging kayo, pero nasasaktan kana. Hindi mo naman talaga alam kung kelan sya darating. minsan andyan lang pala sa harap mo, nagbubulag-bulagan ka pa. minsan naman nasa likod mo hindi mo lang nakikita...