"143 Infinite (Called Love)
Daryll's Point of view..
@Library
Ang bored naman dito sa library. Sobrang tahimik. Wala eh ginusto mo yan eh. Andito ko ngaun sa library, dito sa reading area. Trip kong mag senti ngaun eh. Dito ko pumupunta pag gusto kong mapag isa, kht na bored basta gusto ko ako lang. Ganun ako eh. Akala mo nag babasa ng siryoso pero ung totoo siryoso kong pinapakinggan ung lyrics ng song na naka play sa iPod ako. Rap sya eh , hilig ko yun. TAGLAY MONG SALAMANGKA -Dhanz Lockdown. Yan ung song na peborit ko paulit ulitin. Haha Hnd nakaka sawa eh. Pag bigyan!! . Pero ung totoo talaga nyan. May iniisip ako ngaun kaya gusto kong mapag isa. Iniisip ko ngaun ung taong laging naka kulong sa utak ko . Ewan!! Hnd ko maintindihan ung nararam-daman ko ngaun. Ou aaminin ko may girlfriend ako ngayun, pero khit meron na nga! may ibang tao parin na tumatakbo sa isipan ko . Hang ! Gulo nuh? Iba talaga ung dating nya sakin eh. Iba sya sa lahat nang nakilala ko kht na hnd ko pa gaanung syang kilala. Gusto ko syang kausapin pero naduduwag ako eh. Tang*na ! Anu bang ginawa mo kanina? Kina usap mo sya diba. Haha ou nga noh. Hnd eh! Sya ung kumausap sakin .
sinakyan ko lng sya para hnd obvious. Aaminin ko kinabahan talaga ko nun nung papalapit sya sakin. Parang dinig ko ung pag beat ng puso ko. Iba ung beat na yun ih. Sakanya ko lng talaga nadama yun. Gumawa ko ng paraan para makusap sya kht saglit lng. Yung paulit ulit kong pag so sorry sa kanya. Guilty talaga kasi ako dun sa nagawa ko sa kanya. Dama ko ung sakit sa ulo nya ih. Shit!! Ang tanga ko nasaktan ko agad sya. Bat ba ang tanga mo daryll? Lalapitan mo nalang ung gusto mo sasaktan mo pa. Haha di ko talaga sadya yun eh. Kilala nya ba ko? Malamang hnd! . Sana noon ko pa sya nakilala para hnd ako na guguluhan ng ganito. Namis ko agad ung boses nya. Siryoso ako! Ngaun lang ako naka miss ng boses ng .. Babae . at boses nya yon, ni ... Darla. Sana pala ni record ko ung boses nya habang kumakanta tapos nag pa-piano pa sya. Nagulat talaga ko dun ang galing nya kasi talaga eh. Akalain mo yun! Yung dream girl mong magaling mag piano, nagka totoo! Hnd lng totoo , dahil dun pa mismo sa taong gusto at inaasahan mo.Pabalik na ko sa room, dadaanan ko ung room nila ano. Basta ni crush! Sakto wala pa silang teacher, ano kayang ginagawa nya? Sinulyap ko sya ng hnd ako nag papahalata. Takte!! Asaan ba sya? Hnd ko makita. Tinignan ko sila isa isa. Tapos may napansin akong naka yuko. Sya ata yun. Wala ata syang kausap ngaun. Mukhang wala ung mga kaibigan nya. Sana naging mag kaklase pala tayo. Para sa twing nag iisa ka, madada-mayan kita. Nakalagpas nako lahat lahat hnd parin sya bumabangon sa pag kakayuko. Tss! Bkt ba kasi sya naka yuko. Hnd ko tuloy nakita ung nakaka baliw nyang mata. Lintek! May teacher na ata kami, nakita ko ung mga kaklase ko sa loob ng room, mukhang siryoso silang nakikinig dun sa nasa harapan nila. Tutuloy pa ba ko. Tas nakita ko si credo , sumisenyas sakin na pumasok na dw ako. Gagu to ah, hnd man lang ako tnext. Ay!! Ou nga pala na kay marha ung cp ko. Napa kamot na lng ako dun. Hehe nag aalin-langan talaga ko pumasok, ako na lng ata ung nasa labas. Ewan ko sayo daryll, bahala na kung mapa galitan basta pumasok ka. Huminto ako sa tapat ng pinto, nagulat lang naman ako sa nakita ko. Si sir Aeron. Supervisor ng school. Langya! Bat sya pa? . okay lang sana kung teacher papasok pa ko. Kung alam kung sya pala ung andito hnd nako tumuloy. Suplado Kaya yan, suplado sa lahat ng pinaka suplado. Tss! Ito na naman tayo, pag titripan na naman ako nyan.
Pag pasok ko
("Good after noon sir!")-ako
Nakita ko ung itsura nya. Siryoso na naman sya. Nakaka takot talaga to eh. Ang tahimik kaya ng mga kaklase ko lahat sila nakatingin sakin.
("Bakit ngayun ka lang ha, Delos?")
-sir Aeron("Sir Sa canteen . kaka tapus ko lng mag break.")-ako
Tas tumingin sya sa relos nya. Ganyan ba talaga sya. Napa ka Strikto.
("Tapos na yung break ah. Late ka ng 10 minutes.")-sir Aeron
BINABASA MO ANG
143 Infinite (called love)
Teen Fiction"Nagka gusto,Nag mahal ,Nalito" Hindi pa nga nagiging kayo, pero nasasaktan kana. Hindi mo naman talaga alam kung kelan sya darating. minsan andyan lang pala sa harap mo, nagbubulag-bulagan ka pa. minsan naman nasa likod mo hindi mo lang nakikita...