P15- Secret Admirer

2 0 0
                                    

FEBRUARY 14

  ..morning..

    Saint francis academy school.

       Sa araw na ito gaganapin ang isa sa pinaka mahalagang araw para sa mga estudyante ng 3rd year high school, at ang mahalagang araw para sa principal ng school dahil ito din ang araw ng kanyang kaarawan. kaya doble event ang magaganap sa araw na ito para sa principal ng eskwelahan.

  ..Talagang pinaghandaan ang araw na ito, pinaggastusan talaga ng namamahala para na din sa pangalan ng eskwelahan..
  At isa din ito sa mga pinaguusapan sa buong..campus maging sa labas ng campus, dahil nga sa pagpayag ng principal sa isang bagay na hindi na nabigyan ng pansin noon ang magkaroon ulit ng prom night oh na sinasabing JS PROM.
  Dahil sa pagpayag na principal kaya mas pinagusapan ang eskwelahan. dahil na din sa binigyan nya ng pagkakataon ang mga estudyante na makaranas ng high school life memorable. ang isa sa pinaka mahalagang araw ng pagiging isang estudyante ng francisconian.
At madami din ang negative feed backs about sa pagpayag ng principal, dahil na din sa baguhan ang principal kaya may mga balitang hindi kanais nais sa kanya.

  Pero dahil sa likas sa bagong principal ang pagiging isang napaka buting guro, naituloy pa din ang gaganaping prom night, kaya hindi naiwasan ng iba na makaranas ng inggit dahil sa magiging experience ng 3rd year.

  at siniguro din ng principal na walang magiging problema sa araw na iyon, masyadong pribado ang ginawang event sa school tinalo pa ang private school. sa dahilan na din na may mga sikat na banda silang guest kaya nag doble secure sa buong campus.

    3rd year only a loud's here

  Ang isa sa pinabantayan. dala nadin ng marami ang gusto makaranas ng prom night khit hnd pa nasa 3rd year..

Hermania's house

8am

  Oucth..ang sakit ng ulo ko. teka! anong oras naba?

  8 O'clock na!? okey maaga pa dapat matulog pa ko, pero ang sakit ng ulo ko mukhang hnd nko papatulugin nitong sakit na'to.

   Kaya.. bumaba nalang ako para mag almusal. baka gutom lang toh.
  Grabe, sinabayan pa ng hilo.

  Ane be'yen.. bakit ngayon pa..
please not now okey..

   tapos nakita kong papalapit sakin si yamer , gutom na ata sya, kaya pinakain ko muna.

  Pagkatapos kong kumain , uminom na agad ako ng gamot para mawala na ung sakit ng ulo ko. hnd ko talaga kaya eh.. feel ko parang lalagnatin ako, wag naman sana. importante tong araw na to eh.

   tapos lumabas ako saglit para mag pa araw kahit medyo late na.
  maganda pa naman yung sikat ng araw ngayon, mukhang nakikisama sya sa event namin. thanks lord.

  syempre sinama ko si yamer, naglakad lakad muma kame sa village para mag paaraw.

  WOW.. grabeh ang sarap sa pakiramdam na masikatan ka na naman ng araw,my one of the best natural vitamins.. the sunnies.

  nakakapang good vibes lang, kaya naisipan kong mag selfie with mah king!

  okey.. lets selfie muna yamer..!

  tapos ipopost ko sa fb, medyo nd na kc ako update masyado sa social media, hnd naman kasi ako fame.. haha joke hnd rin marami mga likers ko. pero hnd na problema yun.. napaka liit lng na bagay kung pati yun propoblemahin ko diba.

143 Infinite (called love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon