32

1.5K 58 12
                                    

Chou Tzuyu P.O.V
Nagising ako at naligo para mag school.

"Ba't ka tumayo ng umaga?"Tanong ni Dahyun sabay inom ng tubig.

"Duba may pasok ngayon?"Tanong ko

"Baliw wala Saturday ngayon"Sabi niya sabay tawa sa akin.Hayy...

"Whatever matutulog ulit ako..May pasok nga pala yung may mga Clubs"Sabi ko at nag nod si Dahyun.Bumalik ako ng kwarto sabay tuloy ulit.Mamaya maya may gumising saakin.

"5 more minutes"Sabi ko

"Uy gising na! Gabi na!"Narinig kong sabi ni Ate Jeongyeon sabay tayo naman ako pagtingin ko sa labas umaga pa pala😒.

"Leche ka"Sabi ko sabay tawa si ate jeongyeon.

"Tara na kain na tayo lunch~"Sabi niya tapos sabay labas ng kwarto.Bumangon ako at pumuntang dining room at kumain.. Ang boring sa bahay...

"Nood tayo k-drama"Sabi ni Ate Nayeon

"Tara!"Sabi naman naming lahat tapos nag set up kami sa living room at nag pop ng popcorn.

"Uy bili nga kayo chips"Sabi ni Ate Jihyo

"Kaming dalawa nalang ni Tzuyu"Sabi ni Ate Mina at binigyan ng pera ni Ate Nayeon si Ate Mina.(#MiTzu❤)

"Para sa chips lang yan ha? Ah! Pati narin softdrinks"Sabi ni Ate Nayeon sabay dagdag pera.lumabas kami ng bahay at pumunta sa 7 eleven.Si Ate Mina sa softdrinks at ako naman sa chips.Kuha lang ako ng kuha yung mga gusto nila.Kukunin ko sana yung Lays ng may kumuha din..Resulta napahawal nya kamay ko.Tumigin ako sa tao na kumuha ng chips at nagulat at nabitawan yung chips.

"Ah s-sorry"Sabi ko

"Ok lang.Oh sayo na toh"Sabi ni Jungkook sabay bigay sakin yung chips na lays.

"A-ah Thank you"Sabi ko sabay kuha ng Lays.Aalis na sana ako sa aisld ng biglang tinawag nya ulit ako.

"Tzuyu!"Sabi ni jungkook at napalingon ako.

"Bakit mo ako inaavoid sa school? Bakit mo rin ako blinock?"Sabi niya sabay lapit sa akin at napa steo back ako at lumapit sya ulit sa akin hanggang sa sobrang lapit na ng mukha namin.

"K-kasi busy ako eh.. hehe.. tsaka nainis ako sayo nung kinukulit mo ako"Sabi ko sabay nervous laugh. Nag back off sya at nag sigh ako ng relief.

"Talaga? Dapat sinabi mo. Akala ko naman galit ka"Sabi niya sabay smile.

"Hindi ako galit ah"Sabi ko

"Ah ganun ba? Ah sige alis na ako"Sabi niya sabay smile ulit saakin tapos umalis.

"Uy Nakita ko yun"Narinig ko sabi ni Ate Mina at nag blush na lang ako.Nung pagbalik namin kinuwento ni Ate Mina at inaasar nila ako.Nanood kami ng K-drama pero di ako maka focus kasi si Jungkoook ang na iisip ko....

What is happening to me?

■■■■■■■■■■■■■■
A/N:
Sorry for long update~

Seen | j.j.kWhere stories live. Discover now