E P I L O G U E
T
zuyu's P.O.V
Nagbihis na ako

At linabas ko na lahat ng bagahe ko sumakay kami sa Kotse at pumuntang airport.. Pagdating namin ay wala pa sila Jungkook kaya naghintay kami.. mamaya maya andyan na sila at hinug ko si Jungkook.
"Babe,Ba't ang ganda mo?"Tanong ni Jungkook at nag blush ako
"Luh! Ikaw! Ba't ang gwapo mo?"Tanong ko naman at nag blush sya.
"Aisshhh!! Get a room!!"Sabi ni Taehyung.
"Sus! Pero pag kayong dalawa ni Ate Dahyun!"Sabi ko
"Uy guys tara na we need to board the plane na"Sabi ni Namjoon sabay cling naman kay Ate Jihyo(At the media above!) nag board na kami ng plane namin..
"Were finally going to korea,babe"Sabi ni Jungkook habang hinawakan kamah ko.
"I know.. Mamimiss ko talaga ang Pilipinas"Sabi ko sabay pout.
"Oo nga eh.. pero nandito tayo para sa isa't isa"Sabi ni Jungkook sabay peck sa akin. Naka tulog ako sa shoulder ni Jungkook.
Oo kami na! Yess finally!! Hahaha after all the flirting na ginawa ko! *flips hair* Just kidding! Nagsimula lahat sa landian Natapos sa isang Relasyon! Hahahaha anyways sobrang blessing na naging kami ni Jungkook.. Sobrang Sweet,Caring,Savage like me😉 We were the couple you were wishing for!~ At nagsimula lahat yun sa Chat ko sa kanya.. At na Seen nya lang..
■■■■■■■■■■■
A/N:
SALAMAT PO TALAGA FOR READING MY BOOK!!!~~~ Gagawa po ako ng bagong story na Tungkol kay Lim Sejun!
Sya po yan kung di nyo kilala sa Group sya na Victon!😍 English po sya~ kaya sana abangan nyo po itong book na toh~ Thank you po ulit~
YOU ARE READING
Seen | j.j.k
Fiksi PenggemarChou Tzuyu Added you Chou Tzuyu messaged you Chou Tzuyu:Hi po!