39

1.4K 60 7
                                    

Third Person's P.O.V

"Sino ka?"Yung words na nag stung kay jungkook...

"Tzuyu! Nag ka Amnesia ka!?"Tanong ni Momo..

"Ha? Sino ka? Nasaan ako? Bakit nyo ako timatawag Tzuyu? Yun ba pangalan ko?"Tanong ni Tzuyu sa mga tao na nakikita nya.

"Tzuyu! Hindi! Hindi totoo! Please! Sabihin mo joke lang!"Sabi ni Jihyo sabay hawak sa kamay ni Tzuyu at umiyak.

"Ano? Bakit nandito ako?"Tanong naman ni Tzuyu

"Nahimatay ka Tzuyu"Sabi ni Nayeon habang nakatingin sa baba.Si Jungkook? Well na JungShook na talaga sya.

"Sorry kung hindi ko kayo maalala.. pero i bet importante kayo sa akin"Sabi ni Tzuyu.

"Lalo na ikaw"Sabi ni Tzuyu sabay turo kay Jungkook.. umiiyak na ng sobra silang lahat..



























"SYEMPRE IMPORTANTE KAYO! MAHAL KO KAYO EH!!"Sigaw ni Tzuyu sabay tawa. Tinignan sya ng mga kaibigan nya ta ni Jungkook..

"Ha?"Tanong nilang lahat

"Guys! Joke lang yun!"Tawa ng tawa si Tzuyu tumayo si Jihyo at hinampas sya ng mahina habang umiiyak.

"Nakakainis ka! Akala ko naman nakalimutan mo talaga kami!"Sabi ni Jihyo habang umiiyak.

"Sorry Ate Jihyo~ Sorry guys~"Sabi ni Tzuyu at sabay hinug sya ng kanyang tropa si jungkook? Akala mo shook parin noh? Pero hinde!😂 pina-process pa nya kung anong nangyari.Nung pagkatapos nila mag hug..

"Tzuyu.. Sa friday nalang daw tayo aalis sabi ni kuya manager"Sabi ni Jihyo at napatingin si Jungkook.

"Saan pupunta?"Tanong ni Jungkook

"Uhmm... Iiwan muna namin kayo.."Sabi ni Sana at umalis muna sila lahat sa Room.. Silence..

"Saan ka pupunta?"Tanong ni Jungkook.

"J-jungkook.. aalis na akong pinas"Sabi ni Tzuyu tapos biglang umiyak.

"Saan ka pupunta!?"Nag panic si Jungkook

"Pupunta na kaming korea.. Naging trainees na kasi kaming JYP ENT. kaya kailangan namin pumunta doon at ipagpatuloy din doon ang pag aaral namin"Sabi ni Tzuyu at napa smile si Jungkook.

"Tzuyu.. Pupunta din akong Korea.. Natanggap kasi kami sa BigHit Ent. Sa friday din ang alis namin."Sabi ni Jungkook

"Talaga!?"Tanong ni Tzuyu at nag nod si Jungkook

"At may usa pa akong gustong sabihin.."Sabi ni Jungkook

"Ano yun?"Tanong naman ni Tzuyu

"Gusto kita dati pa.. Tzuyu.. Will you be my girlfriend?"Tanong ni Jungkook

"Ofcourse!!"Sabi ni Tzuyu sabay hug kay jungkook at kiniss sya ni Jungkook.

"Ayiieeee!!!"May mga nagsabe tumingin sila sa pintuan at nakita sila Jihyo kinikilig. Tumawa lang silang dalawa..

■■■■■■■■■■
A/N:
Epilogue is next~ T^T

Seen | j.j.kWhere stories live. Discover now