Jungkook's P.O.V
Nagising ako at nag ready para sa school pero hindi parin mawala sa mind ko yung nagyari kahapon.Flashback~
"Babe!"Sigaw ni IU at napatingin ako sa kanya. Nag jog ako papunta sa kanya at naka short skirt at naka off shoulder sya.
"You like what you see?"Sabi ni IU in a teasing tone pero i didn't mind it.Dati gustong gusto ko yung teasing tone nya pero ngayon? I dunno.
"Saan tayo pupunta?"Tanong ko naman sa kanya.
"Tara Mcdo tayo yung malapit sa park"Sabi ni IU at nag nod ako.Naglakad kami papunta doon sa Mcdo na malapit sa park. Pero parang may nakita akong figure na alam ko.. Matangkad,Brown Wavy hair,Mapayat at Ma-
"Babe? Tara na!"Biglang sinabi ni IU at pumasok kaming Mcdo. Nag order kami pero sabi ni IU na sya na ang mag bayad at nad nod nalang ako. I know i'm usually not like this kapag sinabi ni IU na sya na ang magbabayad i insist her na ako nalang. Pero i guess today i'm a little off.Binuhat namin ang order namin at ang daming tao sa Mcdo kaya nandoon kami sa second floor dun sa bintana.Nagsimula na kami kumain at napapatingin parin ako sa park na may babae na familiar at nandoon pa nga rin sya. Nakatalikod sya.. bigla syang tumayo at lumapit sa isang lalake.. nag usap sila at nag tawanan... wait.. i remeber that girl... Si Tzuyu.. My first Love...Biglang may humawak ng kamay ko..To my surprise binawi ko kamay ko at tiningnan ang naghawak ng kamay ko... *sigh* Si IU lang pala.. pero bakit parang nag expect ako na si Tzuyu nalang yun?
"Babe? Are you okay?"Tanong ni IU..
"Okay lang ako"Sabi ko naman sabay smile sa kanya.. pero na feel ko na ang binigay kong smile kay IU ay fake.. hindi yung smile na may pagmamahal.. What is happening to me??Kumain nalang kaming tahimik at napatingin ulit ako sa park.Nanlaki ang mata ko dahil biglang may nang-akbay kay Tzuyu na lalake. Napa choke ako sa chicken na kinakain ko at nagulat si IU.
"What's wrong?"tanong ni IU at binigyan ako ng tubig kinuha ko at ininom ko.
"Are you ok?"Tanong ni IU
"Ok nga lang ako promise"Sabi ko naman.
"Sino ba kasi tinitingnan mo?"Tanong ni IU medyo nag raise ang voice nya.
"Wala"Sabi ko
"Sino ba kasi? Sabihin mo nalang sa akin jungkook!"Medyo nagiging pasigaw na pero buti nalang kaming dalawa lang ang nasa second floor.
"Wala nga kasi eh diba? Bakit ba ayaw mo akong i trust?"Sabi ko parang mapapasigaw na din ako at this moment.Tumingin si IU sa bintana at nakita si Tzuyu.
"Ano!? Sya yung tinitingnan mo!? Yang malanding Yan!?!?"Sigaw ni IU at yun nag explode na ako.
"Ano!? Hindi malandi si Tzuyu for god's sake!!"Napasigaw din ako sa kanya. Alam mo ito yung problema kay IU.. masyado syang selosa.. Kunwari pinartner kami ni sir sa isang project. Eh iba ka partner ko.. magseselos sya at magdadabog.. Pero pag siya pinapabayaan ko dya kasi alam ko naman na ako lang ang mahal nya😒.
"Ugghhh!! Why would you look at her!?!"Sigaw ni IU and ofcourse di ko na kaya sigawan si IU.. umiiyak na siya.
"We need to cool off.. I'm not breaking up with you.. We just need some time to ourselves."Sabi ko sabay kuha ng bag ko at umalis sa Mcdo.It was never my fault we fought this way.. It was Tzuyu.. Why was she beautiful? Bakit sya nag pa akbay sa lalake? Do i feel jealous? Why would i be jealous kung dating annoying sya at ngayon mahal ko sya? Ugghhh! My mind is a mess. I need some time alone.But one thing was for sure.I didn't break up with IU because she was still my love..It was really confusing..
Flasback ends~
"Sino nga ba Jeon Jungkook?"Tinanong ko sa sarili ko habang na pa stop ako sa pag scrub ng head ko (dahil nasa shower pa sya at nag shashampoo)..
Lee Ji Eun or Chou Tzuyu?
■■■■■■■■■■■■■■■
A/N:
HALA!!! UPDATE MGA BES!!~~Question of the day:Sino mas pipiliin nyo? IU or Tzuyu?
Comment your vote~
YOU ARE READING
Seen | j.j.k
FanfictionChou Tzuyu Added you Chou Tzuyu messaged you Chou Tzuyu:Hi po!