Chap 25: Tình yêu của Ma Kết - Thiên Yết

410 19 0
                                    

À nhông xê ô, au quay lại rồi ạ! Au cũng xin nói luôn là truyện sắp hết rồi nên mình mong các bạn ủng hộ mình nha! T.T

VÔ TRUYỆN

______________________________

Ma Kết đứng ở trạm xe buýt để đợi Thiên Yết đến vì anh có hứa là sẽ dẫn cô đi dạo quanh thành phố (Hình như cặp này rảnh nhất nhóm thì phải!). Cô đứng đó, cứ chốc chốc lại nhìn đồng hồ. Sau "vài" phút chờ đợi, cuối cùng anh cũng đến.
_Ma Kết! - Thiên Yết
_Anh đến rồi sao? Anh đến trễ rồi đó! - Ma Kết
_Anh xin lỗi, tại anh ngủ quên! - Thiên Yết
_Haizz, thôi, mình đi! - Ma Kết
_Ừm! - Thiên Yết

Như lời hứa, anh dẫn cô đi hết chỗ này đến chỗ khác. Đầu tiên, anh dẫn cô vào shop thời trang. Cặp đôi này vừa vào là đã có rất nhiều lời khen dành cho họ. Nào là: "Họ đẹp đôi quá!", "Cô gái đó dễ thương quá, anh chàng này cũng rất bảnh nữa!" v.v.. Họ ko quan tâm mà đi đến quầy bán quần áo. Anh lựa cho cô 1 cái đầm rồi kêu cô đi thử, nếu hợp với cô thì anh sẽ mua, còn nếu ko hợp thì anh sẽ chọn cái khác. Ko nằm ngoài dự tính của anh, cái đầm anh chọn cho cô rất đẹp, cô mặc vào nhìn như 1 thiên thần, đến cả cô nhân viên còn phải khen.

Sau khi mua xong đồ, họ rời khỏi shop thời trang và đi đến nhà sách. Ở đây có rất nhiều loại sách hay mà cả 2 rất yêu thích. Họ cùng nhau đọc sách rất vui vẻ. Sau đó, họ rời nhà sách rồi lại đi vào khu trò chơi Game Center. 2 người họ chơi với nhau rất vui. Họ vô tư chơi đùa chẳng quan tâm đến lời nói của bất kì ai, mặc kệ ai đang khen hay chê mình.

Họ rời đi. Họ tiếp tục đi đến khu họp chợ. Ở đây bán rất nhiều thứ, phải gọi là đủ thứ loại. Đi dạo lòng vòng ở chỗ đó được đôi chút, anh thấy có 1 quả cầu pha lê rất đẹp, anh định mua nó thì bị cô kéo lại.
_Nè anh, anh muốn mua gì ở đây hả?! - Ma Kết
_Ừm, đúng vậy! - Thiên Yết
_Anh mua cái gì? - Ma Kết
_Anh chưa mua, chỉ là dự định thôi! - Thiên Yết
_Vậy anh mua đi! - Ma Kết
_Ừm, để anh đi mua, em đợi anh ở đây nha, tí nữa anh quay lại! - Thiên Yết
_Dạ! - Ma Kết

Anh chạy lại quầy bán đồ lưu niệm rồi mua gì đó, cô thì chỉ đứng nhìn anh. Sau đó, cả 2 rời khỏi khu họp chợ và quyết định đi đến công viên giải trí. Anh dẫn cô đi ăn kem, rồi sau đó cả 2 quyết định sẽ chơi cái gì đó sau khi ăn xong. Đầu tiên họ đi chơi tàu lượn siêu tốc, rồi đi vào ngôi nhà ma. Tiếp tục chơi các trò như khinh khí cầu, rồi đi đạp vịt cho đến trưa. Nắng trưa gay gắt làm 2 con người này mồ hôi mồ kê nhễ nhại (2 anh chị đi chơi chứ có chạy bộ đâu mà... haizzz). Thấy cô và anh đổ nhiều mồ hôi quá, anh kêu cô ngồi ở 1 cái ghế đá đợi anh đi mua nước và khăn mát về.

Cô ngồi đó mà lòng cứ thấp thỏm ko yên. Vài phút sau đó, ko thấy anh trở về, cô bắt đầu lo lắng thật sự. Cô có những suy nghĩ mà phải gọi là rất rùng rợn. Anh ấy có sao ko? Ko lẽ anh ấy bị ai giết rồi? Cô nghĩ lại những suy nghĩ đó thật buồn cười rồi tự nhủ bản thân chắc chắn anh sẽ ko sao. Ko lâu sau đó, cuối cùng anh cũng trở về, anh đã làm cô khóc ko ra nước mắt. Anh chạy lại, lúc này phải nói rằng khắp người anh ướt như chuột lột.
_Sao anh về trễ vậy? - Ma Kết
_Anh phải chen vào hàng người đông đúc rồi anh sực nhớ ra là trưa rồi nên mua cái gì đó cho 2 đứa mình ăn đỡ đói. - Thiên Yết vừa nói vừa giơ 2 hộp cơm lên.
_Anh thật là, ăn thì cứ từ từ, có sao đâu! Anh làm em lo lắng lắm đó! - Ma Kết
_Anh xin lỗi nha, bỏ qua cho anh ha! - Thiên Yết
_Ừm, cũng được, xem như mình hòa, anh ko có lỗi, em cũng ko trách anh. - Ma Kết
_Tại sao? - Thiên Yết
_Vì mặc dù anh về trễ nhưng anh đã mất công đi mua đồ rồi còn đâu! - Ma Kết
_Vậy sao? Cảm ơn em! - Thiên Yết
_Hihi, anh khách sáo quá! - Ma Kết
_Có sao đâu! Thôi, mình ăn đi, nghỉ ngơi 1 chút rồi đi tiếp. - Thiên Yết
_Ừm! - Ma Kết

Anh và cô cùng nhau ăn, nói chuyện vui vẻ với nhau. Sau đó, họ nghỉ ngơi rồi lại tiếp tục quẩy. Họ đi hết chỗ này đến chỗ khác. Và lần này đi nhiều hơn hồi sáng. Nhưng họ ko cảm thấy mệt, vì với họ, mệt thì có nhưng vui là chính. Họ chơi mãi mà ko cảm thấy chán bất cứ trò nào, có khi họ còn chơi lại 1 trò cả chục lần. Chơi nhiều quá mà với họ thời gian trôi rất nhanh nên tối đến khi nào chẳng hay. Trò cuối cùng mà họ muốn chơi và cũng là trò nhẹ nhất mà họ chơi trong ngày, đó là trò đu quay. 2 người ngồi đối diện nhau. Không khí trở nên khá ngột ngạt, nhưng cuối cùng anh quyết định đánh liều.

_Ma Kết! - Thiên Yết
_Hả... dạ... gì vậy anh? - Ma Kết
_Anh nghe nói mọi người ai cũng quyết định kết hôn hết rồi, vì vậy... anh với em... cũng kết hôn nha! - Thiên Yết *đỏ mặt*
_Hửm! Bất ngờ quá! Để xem nào... em đồng ý! - Ma Kết
_Em chắc chắn chứ?! - Thiên Yết
_Chắc chắn! - Ma Kết
_Yêu em lắm cơ! - Thiên Yết *ôm Ma Kết*
_A... nghẹt thở quá! - Ma Kết
_Hihi, anh vui quá nên... - Thiên Yết
_Ko sao, em hiểu! - Ma Kết

Với anh và cô, đây thật sự là 1 niềm vui khó tả nhất với họ.

______________________________

Hết chap rồi nha! Chap sau sẽ là chap cuối. Kaka, có ngoại truyện nữa! Chỉ có vậy thôi đó! Nhớ vote để ủng hộ mình nha!

12 Chòm Sao và Tình Yêu Vĩnh Cửu [Full]Where stories live. Discover now