Chapter 5.2

49.9K 947 68
                                    

~Klint~

Naiinis na inilagay ko sa bulsa yung cellphone ko. Kanina ko pa tine-text at tinatawagan si Sugar pero hindi niya sinasagot.  

Teka... Hindi kaya... Tama! Baka nasa library siya.

Oy, wag kayong mag-isip nang kung ano, ha? Hindi niya ko stalker. Nagkataon lang na alam ko yung madalas nyang puntahan. Defensive ba? Medyo nga no?

Anyway.. Ganito yan.. Nung minsan kasing nakipag-break ako dun sa isang gf ko, sa library ako nagtago. Surely, she wouldn't think na dun ako magtatago. Wala naman kasi sa hitsura ko ang magla-library. Sigurado kasi pag nakita niya ko, magmamakaawa siya sa harap ko. Ayokong mairita. So, pumunta ako sa pinakadulong section ng library. Tapos nakita ko si Sugar dun, natutulog.

Mahirap mang paniwalaan, pero mukha siyang anghel pag tulog siya. I remember tumunganga na lang ako sa kanya nung una ko siyang makita don. Naka-fetus position pa siya nun. She looked... vulnerable. Definitely far from her bitchy & tough image.

Mula noon, palagi na akong pumupunta doon para tingnan siya.

Pero hindi talaga nya ko stalker! Ok? Lagi lang siyang natutulog pag nakikita ko.

Nagsimula na kong maglakad papunta sa library, hoping na sana andun nga siya.

Langhiya naman kasi. Ang lagalag ng girlfriend ko.

Pagkaalala ko non, napangiti ako. Girlfriend ko... Damn! Kinikilig pa yata ako!

Pagpasok ko sa library, napatingin lahat ng tao sakin. Tae. Ang hirap maging gwapo.

Ang daming nagpa-cute na mga girls. Pero wala akong pakialam sa kanila. Iisang babae lang ang gusto kong makita ngayon.

Dire-diretso akong naglakad hanggang sa makarating ako sa pinakadulong section.

Nakita ko naman siya... Na nakikipaghalikan sa isang lalaki!

Anak ng! Agad naman niyang tinapos yung halik tapos hinarap niya yung isang babaeng nakatulala lang sa kanila. I saw her mocking smile. Agad na tumakbo yung kawawang babae.

Pero ang hindi ko talaga gusto, e yung tingin ng lalaki kay Sugar, na girlfriend ko!

Tangina! There was a mix of amusement & desire in his eyes while looking at Sugar who was laughing at the moment.

Nakuyom ko yung kamao ko. Hindi pwede to! I am the one who cheats and fools around, not the one getting played at!

Naglakad ako palapit sa kanila. Nung nasa likod na ko nung lalaki, nagsalita ako.

"Kaya pala hindi mo sinasagot ang mga texts at tawag ko sayo. Nakikipaghalikan ka kung kani-kanino."

Alam ko walang kaemo-emosyon yung boses ko.

Aba, natural lang naman siguro yon! Makita mo kaya ang girlfriend mo na may kahalikang ibang lalaki, di ka magagalit?

Pero, sabagay, sa isang tulad ko, hindi natural yon. Dati naman wala akong pakialam kung may kahalikan pang iba yung ex-girlfriends ko. Hindi ko alam kung bakit ngayon e sobrang nabubwisit ako.

Agad naman siyang napatingin sakin. Pero naman! Wala man yatang 3 seconds niya kong tiningnan. Kainis!

Lumapit siya dun sa lalaki at hinaplos yung pisngi, at pagkatapos ay binulungan.

"'Love your lips, honey." Tapos kinagat niya yung tenga nung lalaki!

The fuck! That did it! Hinila ko palayo sa kanya yung lalaki. Pinipigil ko ang sarili kong suntukin yung hinayupak na yun. Tapos kinuha ko yung braso ni Sugar at kinaladkad ko siya palayo sa lugar na yon! Bwisit! Ang bigat ng dibdib ko!

"Ano ba?! Let go of me, you jerk!"

Hindi ko siya pinakinggan. Patuloy pa rin ako sa pagkaladkad sakanya.

Pero pilit na nagpumiglas pa rin siya sa pagkakahawak ko.

"Bitiwan mo sabi ako!" Doon na napatid ang pagtitimpi ko.

"Shut the fuck up!" I shouted on her face.

Her face softened in an instant. Mukhang natakot siya sa pagsigaw ko.

Good. This lady should know who the boss is.

Dinala ko siya sa fire exit ng library. 

"Why did you kiss that guy?!" simula ko. She ignored me. Hinihimas niya yung braso niya.

Ugh! Ang sarap pilipitin ng leeg niya! Napatingin naman ako sa braso nya. Namumula yon. Mukhang nasaktan siya sa mahigpit na pagkakahawak ko sa kanya. Tae naman. Ba't parang ako pa yung masama?

Pilit kong inignora yung braso niya.

"Bingi ka ba? Ba't mo sabi hinalikan yung lalaking yon?"

This time, tiningnan na niya ko.

"Gusto ko, eh. Pakialam mo?"

Aba't!

"Talagang may pakialam ako! Girlfriend kita! Girlfriend! Kaya hindi ka dapat nakikipaghalikan kung kani-kanino!"

Walanghiya! Ang lakas ng trip niya! Queen Bitch na Queen Bitch ang asta.

"Edi magbreak na tayo."

Huh?

"What the fuck?!" hindi makapaniwalang sabi ko. Wala pa ngang isang araw na naging kami eh!

Damn, this must be what my exes felt like when I dumped them. Is this fucking karma?

Fuck, ang sakit pala sa ego!

"Mag-break na tayo. Ikaw lang naman ang may gusto nito eh," she said, not even bothering to look at me. Bagkus, yung mga kuko niya sa kamay ang tinitingnan niya. Damn this woman!

"No fucking way!" mariing tanggi ko.

"Kung ganon, wag mo kong--ump!"

Hindi ko na siya pinatapos magsalita. Hinalikan ko siya. She was struggling to free herself but I held her in place.

I know I was being a bigger jerk than I already am by forcing myself to her, but I couldn't help it!

She was frustrating the hell out of me!

Pagkatapos ng halik, pinagdikit ko yung mga noo namin at tiningnan ko siya sa mata.

"Don't do that again, okay?"

Nung aktong magsasalita siya, binigyan ko ulit siya ng halik.

This time, I was gentle. I nipped her lower lip, and sucked it.

I pushed her to the wall and deepened the kiss, my tongue seeking entrance. I almost groaned when she opened her mouth, allowing me to devour her, and I did.

I swirled my tongue, searching for hers. I can feel her melting under my kiss. She circled her hands around my neck, giving me more access.

Damn. I pulled her closer to me, my hands busy touching her butt, and sucked her tongue.

"Hmmmm."

Fuck! I need to stop right now because I can feel my temperature rising.

And when I finally ended the kiss, we were both gasping out for breath.

Damn it to hell. She looked so hot with swollen lips, and messy makeout hair. Fuck!

"Akin ka lang. Akin lang ang mga labing yan." Nakuha ko pa talagang sabihin yon sa kabila ng malakas na pagkabog ng dibdib ko.

That was the first time I have ever kissed someone with such fervor.

Fuck, this isn't good.

Perfect Couple: A Jerk and A Bitch (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon