Chương 2

1.1K 58 1
                                    


( Lần đầu mình viết hy vọng mọi người đừng ném gạch đá nha! Nhà mình chịu không nỗi đâu...)

Trong thời gian qua đã nổi lên một tổ chức sát thủ và thu thập thông tin thần bí, không ai biết gương mặt thật sự của họ hay địa bàn của họ ở đâu. Nếu ai cần thông tin gì hay cần ám sát ai, người đó có thể đến bất kì quán bar nào có hoạt động 24/24 trong thành phố, rồi gọi thứ thức uống tên là Luyện Ngục thì sẽ được liên lạc với họ. Tuy có rất nhiều người, tổ chức hiếu kì về họ nhưng không ai tra ra được manh mối, và cũng có lắm kẻ ganh ghét muốn làm bọn họ tan rã, phá hoại danh tiếng, đến các quán bar 24/24 kia sinh sự,... nhưng không bao lâu sau đều bị diệt. Từ đó, những tổ chức khác cũng im lặng và bắt đầu e sợ họ.

Tổ chức này được gọi là DARK!

Lúc này, trong một căn phòng được lắp thép chống đạn ở tầng cao nhất của khu chung cư siêu cao cấp mà mọi người có thể tới đây đều gọi nó là Dark, có cô gái với mái tóc dài đang ngồi đọc sách. Làn da cô trắng hồng như cánh hoa đào sớm ngày xuân, mê hoặc mà lạnh lẽo, lông mi thật dài chớp động tựa cánh bướm đang che chở cho viên ngọc đen sáng long lanh giữa hồ nước mùa thu, đôi môi như hoa sen, sống mũi cai và thẳng như tạc từ ngọc. Cả khuôn mặt cô là sự kết hợp hoàn mỹ tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ, như tiên nữ trong thế giới ảo mộng mà lại mang chút lãnh đạm, chút cô tịch quỷ mị


Đây là nữ chính của chúng ta: Tô Gia Áo

Đồng hồ đã điểm , 11h30, cô đóng quyển sách lại, đưa tầm mắt ra xa và lại lâm vào trầm tư. Sắp có thể gặp Thuần Khanh rồi, Gia Áo cô đã chờ ngày này rất lâu, cuối cùng chỉ cần qua nốt hôm nay là có người sẽ luôn miệng gọi cô là " thê quân ". Chậc, mới nghĩ tới thôi đã cảm thấy hưng phấn bấn loạn rồi....Nghĩ như vậy cô bỗng cười lên. Thật đẹp ! Nếu như lúc này có người ở đây chắc chắn họ sẽ rất kinh ngạc, không thể tin và khiếp sợ. Bởi vì lúc này đây một người trong giới hắc đạo - Mộng, kẻ có thể khiến cho người người sợ hãi, lại có thể mỉm cười đến xinh đẹp ôn nhu như thế.


Lúc này bỗng điện thoại cô reo lên, Gia áo bắt máy, bên kia truyền đến một giọng nói vô cùng dễ nghe. Đây là một trong hai cánh tay đắc lực của Gia áo từ khi cô đến thế giới này. Cũng là chị em tốt của cô - Ngọc Liên.

" Alo, chị! Là em, Liên nhi. Hôm nay chúng ta đi chơi nha? Đã lâu không được đi chơi rồi nha~"

Gia áo nghĩ dạo này mọi người đúng là khá bận, có lẽ ai cũng mệt rồi, nghĩ như vậy nên cô tất nhiên là đồng ý.

" Được! Vậy nhắn với mọi người 3h chúng ta gặp. "

***

[Đồng nhân thiên giáng hiền thục nam] Trở thành Tô gia áoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ