Tiêu Ngọc Kim Ngưu
Là đứa con gái duy nhất còn lại của Tiêu gia. Quá khứ luôn là một thứ ám ảnh kinh hoàng đối với cô. Ánh mắt non trẻ ấy giờ đây chỉ rực lên với mục tiêu trả thù. Gương mặt ngây thơ ấy giờ đây cũng chỉ còn lại một biểu cảm sắt đá. Là ai đã khiến cô ra nông nỗi này? Là ai đã khiến cô hiện tại sống không bằng chết? Là ai đã khiến cô mất đi gia đình chỉ sau một đêm hỏa hoạn ?Cứ chờ đi, kẻ ấy cũng phải được " hưởng thụ" chung với cô cái cảm giác này, hay có khi còn tệ hại hơn." Một là hắn sẽ chết dưới tay Kim Ngưu toi, hai là tôi sẽ lôi hắn cùng xuống âm phủ lạnh lẽo. Họ Tiêu này, nhất định sẽ cướp đi thứ hắn yêu quý nhất"
Hàm Lục Cự Giải
Sát thủ mặt nạ đen với lệnh truy nã đứng đầu bảng tội phạm Trung Quốc chính là hắn - Hàm Cự Giải. Nổi tiếng với tài giết người không gớm tay, thuần thục với mọi kỹ năng khống chế người khác, sử dụng thành thạo các loại vũ khí và cũng như không kể đến hắn chính là tay sai thân cận của cậu chủ Weabo. Hắn hoạt động ngầm trong giới Hắc đạo , hành tung bí ẩn và chỉ lộ diện vào những đêm tối khi cần thiết nhất dưới lớp mặt nạ đen , còn lại, tất cả thoong tin về hắn, đều được cậu Dược che giấu thảy." Đừng hi vọng rằng tôi sẽ đối xử với em đặc biệt, và cũng đừng mộng tưởng rằng, vì em, tôi sẽ bỏ đi những toan tính."
Tống Hoàng Nhân Mã
Là một con người giản đơn trong cái thế giới đầy rẫy những kẻ phức tạp. Hắn là nhân viên thực tập trong văn phòng marketing của một công ty nhỏ, không danh tiếng. Cuộc sống của hắn nhàn nhã một cách lạ thường, đơn điệu nhưng không nhàm chán. Và, đương nhiên, sẽ không có gì để nói cho đến khi hắn nhận lại dòng họ của mình. Hắn như một bước lên tiên, từ một nhân viên quèn thành một tổng giám đốc cao cao tại thượng của Tống gia. Và, cuộc sống bắt dầu không còn như hắn nghĩ nữa, hỗn độn và đầy mưu mô." Có những chuyện, không thể phân rõ trắng đen, thì cũng đừng quá mức phí phạm thời gian .Cuộc sống này, còn lắm bao hương vị để con người ta mạnh dạn mà nếm thử. Và ái tình, có lẽ, là thứ hương vị kì lạ nhất mà tôi đã được nếm thử ....từ em"
P/s: hú hú, cuối cùng cg xong intro rồi, tuần sau, các chap sẽ lần lượt dc ra đời. Cảm ơn mng đã theo dõi nga~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
(drop) { Fanfic 12 chòm sao} Độc Tình
Fiksi PenggemarHứng giọt lệ kia, rồi em sẽ ra sao? Tôi tự hỏi bản thân mình có phải đã quá ngu ngốc? Rồi cũng tự hỏi, em đến bên tôi như thế nào? Càng cố giữ khoảng cách, em lại càng gần tôi hơn Nói tôi nghe, làm cách nào để thoát khỏi những sợi tơ tình mà em đã b...