Chap 13

888 70 10
                                    

Seung Ri tâm trạng phấn khởi ngồi trên xe nhìn như một đứa nhỏ lần đầu được đi chơi xa. Trông cậu còn vui hơn lúc sáng.

"Em thích vậy sao?", Ji Yong tranh thủ đèn đỏ vươn tay nhéo nhéo cái má mềm mềm của cậu.

Cậu gật gật đầu, khoé môi cong lên, ánh mắt tràn ngập vui vẻ. Từ đó đến giờ cậu đã bao nhiêu lần ngưỡng mộ các cặp đôi khác có thể đường đường chính chính nắm tay nhau cùng xem phim nha. Haiz tính ra cậu cũng không có quá đòi hỏi gì xa vời, chẳng qua rất muốn được anh nắm tay mà cùng nhau trải qua mọi con đường phía trước. Nhưng Ji Yong lúc nào cũng lo trước lo sau, nói gì mà sợ cậu bị người quen nhìn thấy sẽ không tốt cho cậu, nói một cách rộng lớn hơn thì chính là anh sợ cậu bị ủy khuất.

"Sau này sẽ dẫn em đi chơi nhiều hơn", Ji Yong thấy cậu vui vẻ trở lại trong lòng cũng vui theo, suy nghĩ và lo lắng lúc trước đều biến mất, còn lại vài giây đèn đỏ anh nhướng người hôn lên môi bảo bối đáng yêu nhà mình. Seung Ri chưa thoả mãn, cậu với người qua nhưng chỉ có thể hôn lên má Ji Yong.

Không bao lâu sau cũng đến nơi, từ bãi đỗ xe chỉ cần lên thang máy là đến rạp chiếu phim nhưng Seung Ri hiếm khi mới được ra ngoài hẹn hò cùng anh nên tận dụng hết sức có thể, lôi kéo anh đi một đoạn đường vòng để tới rạp chiếu phim với lý do hết sức chính đáng: "Em vừa anh cơm xong cơm vẫn chưa tiêu được, em muốn đi dạo một chút a".

Nhìn ra được ý đồ của cậu nhưng anh cũng không vạch trần, ánh mắt cưng chiều thuận theo ý cậu.

Mặc dù thời tiết không thích hợp để đi xem phim càng không thích hợp để đi dạo cho lắm, nhưng ở đời có câu mất cái này sẽ được đền bù cái khác.

Lợi dụng thời tiết vào đông, trên đường đi Seung Ri rõ ràng đã được anh chuẩn bị đồ ấm, bao bọc cậu cẩn thận trước khi ra đường vậy mà cậu mặt không đổi sắc nói mình lạnh, Ji Yong liền đem tay cậu đang bọc trong bao tay ấm áo mà nắm chặt lấy, ánh mắt vừa lo lắng vừa ấm áp của anh khiến tiểu hồ li trong lòng rất hài lòng ^^. Vậy nên trong đêm hôm đó Seung Ri đã được tận hưởng một ngày sinh nhật rất ấm áp.

Đến rạp phim Ji Yong cẩn thận chọn ghế ít người để ý mà ngồi. Bộ phim do cậu chọn tuy cũng hay nhưng vì công chiếu đã khá lâu nên lượng người đi xem cũng đã vắng hơn, lại nói tối mùa đông lạnh như vậy, con người ta cũng nhát ra đường. Suất chiếu cuối cùng giữa đêm thành ra tính luôn cả anh và cậu còn chưa đến 10 người.

Seung Ri hạnh phúc tựa vào lòng Ji Yong nghiêm túc xem phim nhưng mà kiên nhẫn không bao lâu đã thành ra phong thái mắt nhắm mắt mở mà xem phim, phim có lẽ chỉ mới đoạn dạo đầu nên hơi nhàm chán, đã vậy cả ngày hôm nay đã hao tốn khá nhiều năng lượng ở khu vui chơi. Nghĩ đến cơ thể liền lười nhát ngáp một cái.

Nhìn cậu ngáp một cái thật lớn, hai mắt khép lại thành một đường dài, nước mắt cũng đồng thời chảy ra. Ji Yong khóe miệng nhếch lên, ôn nhu lau đi giọt nước mắt kia, anh khẽ nâng mặt cậu lên nhẹ nhàng hôn xuống môi cậu một cái rồi rời đi. Vừa buông cậu ra anh liền trông thấy biểu tình bất mãn cùng ánh mắt mong chờ của cậu, Ji Yong kích động nhìn xung quanh một lượt rồi quay lại mạnh mẽ chiếm lấy khoang miệng ấm áp của cậu, uyển chuyển dùng âm thanh của phim mà tuỳ thời mút lấy môi lưỡi của cậu khiến tiếng động ái mụi chỉ anh và cậu nghe thấy. Seung Ri giờ phút này cứ nửa tỉnh nửa mơ trong hương vị vừa ngọt ngào vừa quá đỗi ấm áp đó, sinh nhật năm nay thật quá ngọt rồi.

Ji Yong cuối cùng lưu luyến rời khỏi đôi môi mềm mại của cậu, kết thúc nụ hôn trên trán cậu: "Em ngủ chút đi, lát anh sẽ kể lại cho em nghe", Ji Yong chỉnh lại khăn choàng cổ cho cậu, anh mở ra vạt áo ấm của mình để cậu tựa vòng lòng mình, đem cậu bao bọc lấy.

Cảm giác ấm áp xâm chiếm cùng giọng nói trầm nhỏ vang bên tai cậu, làm cậu có chút mê mẩn có chút say đắm rất nhanh liền rơi vào giấc ngủ. Một giấc ngủ bình an, ấm áp. Có lẽ Ji Yong giữ ấm cho cậu rất tốt, trong giấc ngủ cậu chưa bao giờ cảm thấy lạnh lẽo.

Nhiều năm về trước cậu thường bị thức giấc vì lạnh.

Không có ai thay cậu đắp lại chăn bị cậu làm rơi dưới đất, cũng không ai ôn nhu ôm cậu vào lòng sưởi ấm....

Ji Yong của cậu rất ấm áp....

Bộ phim đã kết thúc nhưng bảo bối nhà anh vẫn đang say ngủ, anh cởi áo ấm trùm kín cậu để đảm bảo cậu không bị lạnh mới ôm cậu ra xe. Anh nghĩ rằng giờ này cũng đã quá trễ, cũng không ai quá tỉnh táo nhìn đến anh và cậu, mà nếu có cũng chẳng sao, miễn là bảo bối nhà anh không nghe phải những lời chỉ trích ác ý kia. Đối với anh, chỉ cần cậu không bị ủy khuất là được.

Đặt cậu lên giường, giúp cậu thay đồ sau lại nghiêng người ôm cậu vào lòng thay cậu sưởi ấm cơ thể cậu: "Seung Ri.... Bảo bối.... chỉ cần ôm em như vậy anh cũng đã rất mãn nguyện", Ji Yong sau một hồi lại khẽ lên tiếng: "Có thể hay không mãi bên anh".

Ji Yong lặng nhìn cậu thấy hốc mắt mình nóng lên, câu hỏi của anh dĩ nhiên cậu không thể nghe thấy, trả lời anh chỉ có hơi thở đều đặn của cậu... Ji Yong đè nén lại những tâm sự nặng nề luôn được anh che dấu dưới đáy lòng.

Ôm chặt cậu vào lòng, hơi ấm quen thuộc khiến anh bình tĩnh lại, dịu dàng hôn lên đôi môi mềm mại, ấm áp của cậu: "Seung Ri, anh yêu em.... rất yêu em".

[Nyongtory] Love ScarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ