[1] He's called, Teicko the Virgin

2.7K 20 0
                                    

Nakatutok lang ang mga mapupungay na mata sa librong kanyang binabasa, nakadikit ang parehong maninipis na mga labi habang nakahawak ang isang kamay sa bridge ng kanyang salamin si Teicko Adams, na tahimik na nakaupo sa isang upuan sa loob ng library. Isang freshman student na kumukuha ng BS Biology sa isang elite and exclusive na paaralan— Williams College.
Second Sem na kaya’t kahit malayo pa ang final exam ay paspasan na ang pag-aaral nito upang mae-maintain ang kanyang matataas na grado. Ayaw na ayaw niyang mabigo ang expectation sa kanya ng kanyang mga magulang kaya ganoon na lamang ang pagpupursige nitong makapagtapos na may karangalan.
Lagpas dalawang oras din ang lumipas nang matapos siyang magbasa ng aklat bago nito nilisan ang library. Pagkalabas ng pinto ay mabilis niyang iniangat ang kanyang braso upang tignan ang oras sa suot na relo, lagpas alas singko na. Marahan muna siyang lumanghap ng hangin saka tuloyang tumungo sa gate ng kanilang eskwelahan.
Habang naglalakad ay nakasalubong niya ang kanyang lalakeng block mate na si Chad, kaklase niya ito sa isang minor subject niya, isang engineering student. Binigalan nalang ni Teicko ang paglalakad upang pagmasdan ang likod ng binata habang nakakasabay niya itong lumalabas sa paaralan. Kahit likod lamang ang nakikita niya’y hangang hanga na talaga siya sa kakisigan nito. Maumbok ang pwet nito, malapad ang likod, may katamtamang laki ng biceps, moreno at katamtamang haba ng buhok. Lantad na lantad din sa braso nito ang magagarbong balahibo na nagpapadagdag sa kanyang pagkalalake. Mukha siyang hot dancer na nakulong sa katauhan ng isang kolehiyong estudyante. Napangiti na lamang si Teicko habang sinusui ang kabuoan ng binatang si Chad o Richard Cruise.
Nang tuloyang nakalabas si Teicko sa gate ay hindi niya namalayang huminto pala sa paglalakad ang binata sa harapan niya. Nagresulta iyon ng aksidenteng mabangga siya sa likod nito. Mabilis na naamoy niya ang lalakeng lalakeng pabango na gamit ng binata, tila isinasayaw siya ng essence na iyon sa ere, idagdag pa ang katutuhanang dikit na dikit ang dibdib niya sa malapad na likod ni Chad at ang lapit pa ng labi niya sa batok nito na natutkso siyang ilapat ang mga labi sa balat ng poging si Chad.
Bigla siyang napayuko nang kaunting lumayo ang katawan ni Chad mula sa kanya at agad siya nitong hinarap. Nakita na naman niyang muli ang maaliwalas na mukha ng binata, ang mukhang nagbibigay inspirasyon sa kanyang araw-araw na pumasok sa paaralan. Ang lihim niyang sinisilip mula sa malayo.
Nakangiti ito sa kanya, labas na labas ang kasing puti ng perlas at pantay pantay nitong mga ngipin. Ang maiitim at makakapal nitong mga kilay at mga mata. Ang labi nitong namamasa isama pa ang matangos nitong ilong. Nagdagdag din sa appeal nito ang kanyang iilang patubong balbas sa ilalim ng kanyang baba at ang makikitang nag-iisang hugis butunes na kulay itim na earing sa kanyang kaliwang taenga. For Teicko, he is the playboy type he’s always longing.
“Nagdikit yung ano mo sa pwet ko Kiko. Hehehe, pinagpapantasyahan mo ba ako?” pilyong pagbibiro nito sa kanya.
Napakamot ng sariling batok si Teicko at hindi siya maka imik sa labis na kahihiyan, naurong din ang kanyang dila at kapansin pansin ang biglaan nitong pamumula. Napailing iling nalang siya’t napangiwi. Magsasalita pa sana ang kaharap niyang si Chad nang bigla siyang kumaripas ng takbo sa hiyang nadarama.
“Hala nakahihiya! Bakit kasi ang tanga tanga mo Kiko!” paulit ulit niyang pangangaral sa sarili habang patakbong naglalakad palayo.
__

Abala ang mga lalakeng nakasuot ng tuxedo sa loob ng isang conference room, halatang hindi magkamayaw ang bawat isa sa pagsisiguradong maayos ang files na epepresent nila sa kanilang head director. Ang iba ay nakatutok sa isang laptop na naka konekta sa isang projector, sinusuri ang bawat linyang nasa kanilang presentation, hindi nila hahayaang may isang maling spelling bago pa dumating ang director. May isang nag-aayos ng mga upuan na nakapalibot sa isang mahabang mesa na kaharap ng isang white screen habang ang iba naman ay kanya kanyang pagbabasa sa mga photocopies na nakapaloob sa folder.

Sa isang iglap, namayani ang katahimikan sa buong silid nang pumasok ang isang may katandaang lalake, ang kanilang head director. Kilala siya sa pangalang Lux Waters, isang may lahing amerikano, nasa edad quarenta na ito at halatang madalas itong nagpupuyat dala narin sa mababakas na eyebags na namumuo sa ilalim ng kanyang mga mata. Bukod pa sa kanyang pangalan, madalas din siyang bansagang halimaw, demonyo o empakto dahil sa lupit ng ugali nito, wala siyang ibang inisip kundi ang kapakanan ng kanilang kompanya. Ang IwasGoneOnce porn website.
Isa itong website na kumikita ng pera sa tuwing may bumibisita sa kanilang site, at kapag may papatok na video silang ipalalabas na subrang malaswa ay talagang kikita sila ng malaking halagang pera.
“Nangungusuan na tayo ng iilang baguhang porn site, kaya’t naisipan ng mga nasa itaas na posesyon na gumawa ng isang kakaibang pakulo o gimmick. Ang gimmick na talagang makabibihag sa maraming manonood.” Panimula nito. Naka pokus lang ang atensyon ng lahat sa bawat vabihin niya.
“Iyon ay ang magpa live stream ng isang makatotohanang gang rape na gaganapan ng isang bakla. Bakla na malamya at kailanman ay hindi pa nagkakaroon ng eksperyensya sa pakikipagtalik sa lalake. Alam naman nating lumalawak na ang numero ng mga Bakla at bisexual na nagse-stream sa mga gay porn site, kaya’t sila ang napili nating viewers para sa mas malaking kita.” Dagdag pa nito.
Hindi na nagreklamo pa ang mga ka-meeting dahil napag-usapan na nila ang tungkol doon.
“Now, let us begin with Mr. Romero to present his chosen subject.” Anito saka umupo na sa upuan sa pinakadulong mesa. Taas noo namang lumapit si Mr. Romero sa tapat ng white screen, hawak ang isang controller para sa kanyang presentation.
Lumabas sa kanyang presentation ang isang litrato ng bakla, may suot itong salamin at ang buhok ay naka-dye ng kulay pink na makikita sa kanyang mahabang bangs na tumatago sa kanyang malapad na noo. Hindi pa man siya nakapagsisimula sa kanyang pagpapakilala sa unang subject subalit kaagad na sumenyas si Mr. Waters ng NEXT.
Sumunod naman ang isang litrato ng isang napakaputing bakla, may suot ding salamin at mukhang mailap ang kanyang ekspresyon habang humaharap sa camera. Hitsura palang ay perpekto na ito sa kategoryang hinahanap nila.
“Name, Field Carpiso. He’s the only son of a well-known Mayor in Visayas. Has no record of any sexual intercourse with men and has clean record in their college.”
Agad na may nagtaas ng kamay upang magtanong kaya’t itinuro niya iyon upang pahintulutan.
“I am concerned, he is undeniably popular, his dad is a Mayor and we can’t risk to deal with his dad’s connection.”
“That will make him fit the role, he is already popular. Hence, we could pull plenty of viewers.” Depensa naman niya.
Tumango tango nalang ang lahat maliban kay Mr. Waters, sumunod ang litrato ng isang mukhang batang lalake na may katamtamang kaputian. Mapagkakamalan mo itong nasa edad na desi sais dahil sa maamong mukha nito, ngunit ito ay nasa edad dise utso. May suot din itong salamin at halata sa ekspresyon ng mukha na isa itong mahiyaing tipo ng bakla.
Utomatikong gumuhit ang isang ngiti sa labi ni Mr. Waters. Tila nahanap na nito ang taong aangkop sa kanyang ini-imagine na gaganap para sa isang kawawang biktima.
“He is Teicko Adams, and is called The Virgin.”

The Gang Rape Case of TeickoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon