[2] The Abduction of Teicko

2.1K 17 0
                                    

Ilang araw matapos ang unang pagkakataong makaharap ni Teicko ang kanyang crush na si Chad ay bumalik ulit sa normal ang dati. Naglalakad siya pauwi habang yakap ang kanyang mga aklat, walking distance lang kasi ang kanilang bahay mula sa kanilang eskwelahan. Sa paglalakad, kamuntik na siyang masagasaan ng isang kulay itim na van bagamat bigla nalang itong huminto sa kanyang harapan.
Napakunot ang noo niya nang biglang bumukas ang pinto ng Van at inilabas nito ang nasa apat na mga naka toxedong kalalakihang may hawak na malaking camera kung saan naka pwesto iyon sa isang balikat ng isang lalake. Ang isa naman ay may hawak na mahabang sensitive microphone kung saan nakaharap iyon sa direksyo niya.  Ang isang lalake naman ay may hawak na malaking pabilog na kulay puting bagay at inihaharap din ito sa kanya. Ang isa naman ay nagbukas ng isa pang pinto ng Van, inilabas noon ang isang matabang nasa edad quarenta na lalake. May suot itong headphone at may hawak itong tila pang direktor na isang hugis parisukat na kulay itim na bagay. Ang taas na bahagi niyon ay detachable, iniangat niya ang taas noon ang taas na parte bago nagsimula.
“The Gang Rape Case of Teicko scene 1, Cut 1. Lights, camera, action!” sigaw pa nito.
Nalilito man at hindi nauunawaan ang nangayari ay napaatras na lamang si Teicko at tumakbo papalayo. Nang maramdamang may humahabol sa kanya ay mas lalo pa niyang binilisan ang pagtakbo. Subalit talagang mas mabilis tumakbo ang mga ito kesa sa kanya kaya’t agad din siyang naabutan. Biglang may yumakap sa likod niya’t pinaamoy siya ng ivang kemikal gamit ang isang panyo upang tuloyan siyang mawalan ng malay.

__

Pakimbot kimbot na naghakbang papalapit sa kanyang mesa kung saan nakalapag ang kanyang laptop ang isang bakla. Tiniyak muna niyang walang nakasilip sa bintana niya at muling sinuri kung nakapinid ang kanyang pinto. Nang masigurong safe na siya ay kaagad niyang minapula ang laptop. Iilang click sa mouse hanggang makapasok siya sa kanyang paboritong site, ang IWasGoneOnce.com

Mabilis na tumambad sa kanya ang HOME PAGE ng site, may napansin din siyang kakaiba rito. May isang thumbnail ng isang Video na mas malaki kumpara sa ibang featured vids sa ilalim ng malaking thumbnail. Sa kanang taas na bahagi niyon, ay may naka sulat na Live feeds in 5 minutes. Sa ilalim niyon ay nakasulat ang title nito, The Gang Rape Case of Teicko. Ang larawang nakikita niya isang mukhang batang maputing lalake na nakasuot ng salamin. May blindfold ito at nakatali sa isang silya. Sa Tabi niyon ay may kumpulan ng mga kalalakehang nakatayo tabi ng pader at animo’y nagmamasid sa paligid.

Napangiti siya nang mabasa ang biglang nag-flash na mga salita sa gitna ng thumbnail, This is not scripted and is 100% genuine rape case.

Mabilis niyang pinindut ang play button at bumungad sa kanya ang isang teaser ng video kung saan tumatakbo ang oras sa gilid bilang countdown.
__

The Gang Rape Case of TeickoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon