[3] A dozen of Men

2.4K 20 0
                                    

Biglang nagising si Teicko, hindi niya alam kung ilang oras siyang walang malay. Paggising niya ay kaagad na bumungad sa paningin niya ang tatlong lalakeng nakapalibot sa kanya. Naka toxedo ang mga ito at may suot na itim na maskara, tanging butas lamang sa mata ang makikita. Ngunit napapitlag siya nang mapansing may nakasabit na pahabang baril ang bawat isa sa mga ito. Iginala niya ang mga mata sa paligid at laking gulat niya nang mapagtantong nasa isang kulay pulang silid siya, may isang malaking kama ang nakapwesto sa gitna ng silid, ‘di kalayuan dito ay napansin niya rin ang mga lalakeng napapngiwi na sa takot. Halata sa mga mukha nila ang takot na naramdaman, nanlaki pa ang mga mata niya nang may mapansing isang pamilyar na mukha— si Chad!

Nakatingin lang ito sa kanya at mukhang wala sa sarili. Hindi gaya sa mga ito, nakatali siya sa isang silya at hindi siya malayang nakakikilos.
“The Gang Rape Case of Teicko, Scene 2, Cut 1, lights, camera, action!” muli na naman niyang narinig ang buses na iyon. Mabilis na hinanap niya ng tingin ang pinanggalingan ng buses at natagpuan niya ang isang malaking speaker na nakasabit sa pader.
“Good Evening beloved watchers! The long wait is over, we are proud to present to you, Teicko Adams. 18 years old, no experience of any sexual intercourse and is a book nerd. In this experiment, you are about to witness how a first timer reacts to the situation.” Panimula ng kung sinomang nagsasalita.
Napakunot noo siya habang maluha luhang tinititigan ang mga nakamaskarang lalake sa harap niya.

“Here’s what will happen. You see the three masked men in black in front of Teicko, they are assigned to shoot who’s not willing to make a bed scene with our Teicko. Once, they don’t follow the rules, they’ll be shot dead. If Teicko won’t cooperate, the men there will murder the twelve guys who will play the role of rapists of Teicko. They need to entertain the audience, once the watchers vote someone to be eliminated because of lacking of good performance in the show he will be killed. As the show ends, only Teicko and his chosen best performer will be allowed to survive. Good eve!”

Napalunok si Teicko sa narinig. Never in his wildest dream had he thought this day will come. Takot na takot siya habang kinakalagan siya ng isa sa mga naka toxedo. Katapusan na niya ito.

Tumayo mula sa silya si Teicko, nanginginig parin ang mga binti niya lalo na nang makita niyang lumalapit na ang ilan sa mga lalake. Naiwan lamang si Chad sa kinatatayuan habang mangiyak ngiyak na tinititigan siya sa mata.

Unang lumapit sa kanya ang isang matangkad na lalake. Pamilyar ito sa kanya, iyon ang kilalang heartthrob at basketball player sa kanilang College, Nakasuot pa ito ng kanyang jersey at halatang natatakot din. Hindi nag-atubiling hubarin ang suot niyang pantaas, tumambad sa harapan ni Teicko ang mauumbok na dibdib nito, may isang tattoo ng dragon sa taas ng kanyang dibdib. Nakasilip pa ang iilan sa kanyang buhok sa kilikili at may mga naglalakihang braso. Napaka pogi ito subalit hindi man lang natutukso si Teicko, sa halip ay labis na kaba ang nararamdaman niya.
Bigla siyang niyakap ng lalake at labis niya itong ikinagulat. Sunod sunod niyang itinutulak ang ilalim na parte ng katawan sa kay Teicko kahit na may mga suot pa silang saplot. Ramdam na ramdam ni Teicko ang panginginig ng katawang ng lalake habang kayakap siya nito, pilit niyang itinutulak ito palayo ngunit subrang higpit ang pagkakayakap nito sa kanya.

“Lumayo ka! Parang awa mo na Lumayo—“ Hindi pa man niya natatapos ang sasabihin nang biglang may umalingawngaw na putok na baril. Kahit kayakap siya ng lalake ay mabilis niyang sinilip sina Chad, nanlaki ang mga mata niyang nang makita ang isang lalakeng nangingisay na sa sahig.

“Patawarin mo ako Teicko, kailangan kong mabuhay.” Pagbulong sa kanya ng lalake habang patuloy siya nitong itinutulak paatras at pasulong.

“As I’ve mentioned, once you do not cooperate, you’ll die!” umalingawngaw sa buong silid ang buses na nagmumula sa speaker kaya’t nagsilapitan ang lahat kay Teicko.

Biglang kumawala sa pagkayakap si Teicko sa yakap ng lalake at mabilis siya nitong ginabayang lumuhod. Pailing iling man ay wala siyang magawa dahil pwersahan siya nitong pinaluluhod sa pamamagitan ng pagtulak sa kanyang mga balikat pailalim.
Ngayo’y kaharap na niya ang nakaumbok na bagay sa loob ng jersey shorts ng lalake, biglang inagaw nito ang isa niyang kamay at nagulat pa siya nang sapilitan iyong ipinasok sa loob ng shorts nito.

Mabilis na dumampi sa mga nanginginig niyang daliri ang matigas ngunit may kalambutang mainit na parte ng katawan ng lalake.

“K-Kevein, h-hindi ko kaya! Please!” Pagpupumiglas niya subalit mas lalo pang humigpit ang pagkakahigit sa kanyang kamay at pilit siyang ipinapakapit sa parteng kanina’y nahahawakan niya pa lamang.

Nang tuloyan siyang makakapit sa bahaging iyon, nabigla siya nang may isa pang lalake ang yumakap sa likud niya, nakaluhod din iyon. Bahagya niyang naramdaman ang pag-angat ng katawan niya. Namalayan na lamang niyang binuhat pala siya ng lalake sa likud niya’t bigla siyang ipinaupo sa ngayo’y hubo’t hubad na palang binata sa likod niya.

Napasinghap siya nang maramdamang napakatigas ang nauupuan niya. Mangiyak ngiyak siyang nagpumiglas at kaagad na tumayo at tumakbo palayo sa mga lalake.
Bang! Bang!

Muling nanlaki ang mga mata niya nang marinig ang dalawang sunod sunod na putok ng baril, at namalayan na lamang niyang nakahandusay na ang isang hubo’t hubad na lalake at si Kevin.
Alam niyang pinatay ang mga iyon dahil sa kanya. Hindi iyon ang unang pagkakataong makasaksi siya ng mga taong namamatay sa harapan niya subalit hindi parin niya napigilang mapahagulgol sa pag-iiyak.
Napaupo nalang siya sa labis na takot. Nasasapawan na ng luha niya ang kanyang mga mata. Muli na namang bumalik ang ala-alang pilit niyang ibinabaon sa limot.

“Yaya! Yaya, ano ang nangyayari?!” natatarantang pasigaw na tanong niya sa isa sa kanilang mga katulong nang makitang bumalagta sa sahig ang kanyang kuya, naliligo na iyon sa sariling dugo at halos wasak na ang kanyang ulo.
Ibinaling niya ang tingin sa mga taong may hawak na baril na ngayon ay idinako ang mga baril sa direksyon nila.
Mabilis siyang ipinatago sa likod ng tatlong mga yaya niya. Mabilis ang mga nangyari, ang huling naalala niya’y may sunod sunot na putok ng baril at kaagad na bumagsak sa sahig ang kanyang mga yaya, naiwan siyang tumatangis at tinitigan ang mga armadong lalake

“Remember, Teicko the lives of those guys lies on you. Give us a good show or else... everyone dies” Nabalik lamang sa reyalidad ang pag-iisip ni Teicko nang marinig ang buses mula sa speaker.

Napagtanto niyang may nakayakap sa kanya, magkaharap sila’t animo’y pino-protektahan siya sa maaaring gawin ng mga lalake sa kanya. Napahinto siya sa pag-iiyak nang makilala ito, si Chad.
“Kiko, it’s okay. Hindi mo kailangang magpagamit sa kanila. This our end, ililigtas kita kahit alam kong katumbas nito ang sarili kong buhay.” Hindi man niya maunawaan ang punto ni Chad, ay umiling iling lang siya’t pinunasan ang kanyang mga luha.
Desidido na siya, ayaw na niyang may mamatay pa dahil sa pag-poprotekta sa kanya, lahat ng taong nakapalibot sa kanya ay namamatay, dahil sa kanya.
Ngumiti siya ng pilit at tumayo mula sa pagkakaupo. Nakita niya ang mga takot na lalake sa harapan niya, inisa isa niyang pinagmasdan ang mga ito.

Walo ang natitirang mga lalake, ikasampo si Chad na ngayon ay naiwang nakaupo sa tapat niya.
Napansin niyang pamilyar ang lahat ng mga mukha ng mga lalake. Isa ay ang isang soccer player na si Jake. Maangas ito ngunit taliwas na ang nakikita niya ngayon, balot na ito ng takot. Ikalawa, ay ang kanilang hot Math Teacher na si Sir Mark. Ang ikatlo pa ay ang kanyang poging kapit bahay na si Mike, isang gym instructor naman ang ikaapat, hindi niya alam ang pangalan noon ngunit nakita na niya iyon noon. Ikalima at ang ikaanim ay ang kambal na sina Keith at Kai, pareho silang ka major niya at may lahing amerikano ang mga ito.  Ikapito naman ay ang kanilang Mr. Intrams na 4th year BS Criminology student si John, clean cut ang buhok, may makisig na pangangatawan at nakahuhulog pangang kagwapuhan. At ang huli naman ay ang kanilang kalapit na subdivision, isang byodong may anak na lalake si Kuya Lance, nasa tenta na ito ngunit may angking kaakit akin parin.

The Gang Rape Case of TeickoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon