[4] Little by Little

2.2K 20 4
                                    

Mas pinili nalang ni Teicko na baboyin ang katawan niya kaysa patayin ang mga walang kamuwang muwang na mga lalake, lahat ay gustong magpa-impress para mailigtas ang sarili sa kapahamakan.
Binuhat siya ng nagpakilalang Rey, ang gym instructor pahiga sa sofa. Mabilis na naglapitan sa kanila ang mga kalalakehan maliban nalang kay Chad na pikit matang nakaupo sa sahig, umiiyak.
Nagsimulang hubaran ng damit ni kuya Lance ang nakaluhod na si Teicko, buhat sa likod nito ay niyakap siya nito at dinilaan ang gilid ng kanyang taenga. Napangiwi nalang siya dahil sa kiliting dulot niyon at ang minsang pagsangga ng mga patubong balbas ni kuya sa kanyang leege. Nararamdaman din niyang tila iginigiling ni kuya ang kanyang ibabang parte sa likod niya na animo’y ipinapadama sa kanya kung gaano iyon katigas. Nagsimula rin nitong iginapang ang dalawang palad sa kanyang magkabilang dibdib at laking gulat niya nang makaramdam siya ng subrang hapdi dulot ng malakas na paghimas nito sa kanyang dibdib. Napapaaray na lamang siya tuwing napapalakas ang ginagawa niyon sa kanya.
Kaagad namang may tumayo sa harapan ng nakaluhod na si Teicko, si Jake. Mabilis nitong ibinaba ang kanyang zipper at kinuha ang mga kamay ni Teicko upang si Teicko na mismo ang maghatak pababa ng kanyang suot na pantalon.
Labag man sa kagustuhan, ay nanginginig niya iyong hinatak pababa. Tumambad sa kanya ang suot na kulay puting brief ni Jake, kung saan nakabakat ang bagay na nasa loob niyon. Halos namumugto na ito sa galit.
Hindi siya gumalaw sa halip ay luminga linga lamang siya’t naiiyak. Kaya’t si Jake na mismo ang humatak pababa sa kanyang brief, muntik na masuka si Teicko nang biglang humampas ang bagay na lumabas mula roon nang pakawalan iyon ni Jake, tumama pa ang dulong bahagi niyon sa kanyang ilong. Inilayo niya ang mukha upang iwasan iyon subalit biglang hinigit ni Jake ang mukha niya’t iniharap ang bunganga niya rito.

Samantala, ay inihinto muna ni Kuya Lance ang pagkagat kagat sa kaliwang taenga ni Teicko, iniangat niya ang kanyang ilalim na katawan upang hatakin pababa ang kanyang suot na shorts kasama na ang boxers nito. Marahas din niyang hinatak pababa ang pantalon ni Teicko sa likod kaya’t bahagyang nakalabas ang pwet nito, ang panglikod na pantalon ni Teicko ay nakahubad na pailalim, kitang kita ang kanyang makinis at maputing pwet.

Nahihiya man ay napabuka nalang ng bunganga si Teicko nang piliting ipabuka ang bunganga niya ni Jake gamit ang dalawang daliri nito. Saktong ipapasok na sana ni Jake ang kanyang pagkalalaki sa bunganga ni Teicko nang biglang lumapit sa tabi ni si Rey at inilabas din ang kanyang ari, isinabay niya ang kanyang armas sa loob ng bunganga ni Teicko kaya’t nanlaki ang mga mata nito nang mapagtantong dalawang ari na ngayon ang nakabaon sa bunganga niya.

Gusto niya mang ilayo ang mukha subalit hindi niya kaya dahil malakas ang pagkagigiya sa kanya ng dalawa na ipa atras sulong ang ulo niya sa mga ito. Gusto niyang masuka ngunit may nakabaon sa bunganga niya.
Naramdaman pa niya ang labis na kirot nang magsimula nang ipinasok ni kuya Lance ang ari nito sa pwet niya. Napamura pa si kuya nang sumablay ang una’t ikalawang subok nito. Hirap na hirap siyang isinikap na maipasok ang kanyang pagkalalake sa lagusan. Dahan dahan at paunti unti, ay nakapapasok na ang dulong parte niya sa loob. Napangiwi pa siya sa sakit dahil labis na kirot ang nararamdaman niya habang isinusulong papasok ang kanya.

Tanging mnga ungol ni kuya Lance at mga mura ni Rey ang bumabasag sa katahimikang bumabalot sa silid.
Luha lang ang tanging nae sasagot ni Teicko dahil hindi niya magawang magsalita.

Maya maya pa ay may lumapit pang dalawang lalake sa gilid niya, sina John ang kanilang Mr. Intrams at si Mike na kanyang kapit bahay. Kinuha ng mga ito ang kanyang mga kamay, unang naghubad ng saplot pang-ilalim si Mike, iniluwa noon ang kanyang mahabang ipinagmamalaki. Iginiya niya ang palad ni Teicko na kumapit dito. Sumunod naman si John na ipinakapit din ag kanya sa kaawa-awang bakla.

Damang dama ngayon ni Teicko ang maiinit na aring hawak hawak niya sa parehong mga kamay, habang langhap na langhap naman niya ang amo’y ng mga ari ng dalawang lalake na ngayo’y nasa loob ng bunganga niya, ilong na lamang niya ang ginagamit na panghinga niya upang lumanghap ng hangin. Habang labis na hapdi at kirot naman ang nararamdaman niya sa paunti unting bumabaon sa loob niya mula kay kuya Lance sa likod niya.

[4] The Performance

Ilang minuto pa’y nasimulang maglayuan sa kanya ang mga lalakng nag-usap usap na mag solo sila sa gagawin. Nagpaiwan sa kama si kuya Lance kasama ang humihikbing si Teicko. Hinubad niya ang lahat na suot niyang saplot, lantad na lantad ang mabuhok niyang dibdib na may kalakihan at halos magkahiwalay sa isa’t isa. Pati ang may kalakihan nitong ipinagmamalaki na namamasa na ay lumantad din sa harapan ng walang imik na si Teicko.

Hinubaran niya rin si teicko bago niyakap ito, nakapatong siya sa katawan ni Teicko habang dinidilaan ang mukha ni Teiko, paminsanminsan pa niya iyong kinakagatkagat at sinisipsip. Sumunod siyang pumailalim upang ilakbay ang dila papunta sa leeg ni Teicko, doon ay sinipsip niya ng sinipsip ang leeg ni Teicko. Napauungol na lamang ang umiiyak na si Teicko ng mahina dulot ng kiliti.
Biglang iniangat ni kuya ang mga hita ni Teicko sa ere kaya’t mabilis niyang sinubukang ibaon ang kanya sa loob ng pwet ni Teiko.
“Aray kuya! Tama na! Aray!” ilang beses na nagmamakaawa si Teicko subalit baliwala lang iyon. Nasa gitna na ang nakabaon sa kanya. Muling nilakasan ni kuya ang pagindayog habang nakaangat ang baba nito at nakatingin sa langit habang napamumura sa ginagawa.
Mayamaya pa ay hindi pa siya nakuntento at binuhat si Teicko sa ere habang nakapaloob parin ang kanya rito. Nakayakap lang sa kanya si Teicko habang ang parehong mga binti nito ay nakapulupot sa mga pwet ni kuya upang pambalanse, umiiyka nang umiiyak si Teicko sa labis na hapdi na nararamdaman dahil palakas nang palakas ang pagbuhat sa kanya ni kuya paangat at pababa habang ibinabaon ang kabuuan nito sa kanya.

Naramdaman niyang tila may nabutas sa pwet ni Teicko kung kaya’t natuwa pa siya lalo sa ginagawa, parang ini-enjoy na lamang niya ang sitwasyon. Palakas ng palakas ang pag-atungol niya hanggang sa tuloyan na siyang maubusan ng lakas at dahan dahang inihiga pababa si Teicko na tumitili sa sakit. Siya na ngayon ang nasa ilalim ni Teicko habang dahan dahan niyang tinatanggal ang kanyang ari mula sa loob. Hingal na hingal man ay nagawa pa niyang tignan si Teicko saka pinahiran ang mga luha nito at bumulong ng salitang sorry.
“Para sa anak ko, I need to be alive.” Dagdag pa niya’t hinalikan sa noo ang humahagulgol na si Teicko.Kinayod niya ang mga palad sa likod nito na animo’y pinapatahan.

__

Nakahiga nalang sa kama si Teicko at pagod na pagod, damang dama parin niya ang labis na kirot. Sumunod na lumapit sa kanya si Jake. Hubot hubad na ito, tumuntong sa kanyang taas na katawan. Ang pwet ni Jake ay nakatuntong sa kanyang dibdib, hinawakan ni Jake ang kanyang ulo saka inilapit nito ang kanyang ari sa nakangangang si Teicko.
Sunod sunod niyang inilabas pasok sa bunganga ni Teicko ang kanya palakas ng palakas pinipilit niyang abutin ang lalamunin ni Teicko.
Halos hindi na makahinga si Teicko at pakiramdam niya ay mamamatay na siya sa ginagawa nito.
Pikit mata pa si Jake nang bigla na lamang nakaramdam siya ng matinding sakit sa kanyang ulo, buhat sa isang malakas na pagkakahampas.

Nanlaki ang mata ng lahat nang bigla nalang pinalo ng isang lumang yero ni Chad ang ulo ni Jake kaya’t dahan dahan itong bumagsak sa kama.
Napatili naman si Teicko nang makita ang umaagos na dugo mula sa ulo ni Jake habang nasa loob parin ng bunganga niya ang ari nito kaya para talaga niyang isusuka ng buo ito.
Binuhat palayo ni Chad si Jake saka lumapit kay Teicko. Bumulong siya sa umiiyak na kaeskwela, “Ako ang bahala sa’yo.”

Humiga sa tabi niya si Chad at inalalayan siya nitong humiga sa ibabaw nito, bumagsak nalang ang katawan niya na nakadagan kay Chad. Iyak lang siya ng iyak habang sinusubukan naman siyang patahanin ni Jake.

Dahan dahang hinubad ni Chad ang suot nitong V-neck shirt saka isinunod ang kanyang pantalon. Tanging boxers nalang ang suot niya. Pumikit siya nang inilapat niya ang kanyang mga labi sa mga labi ni Teicko.

Nabigla si Teicko sa  ginawa ni Chad subalit natuklasan na lamang niyang gumaganti siya sa halik ng binata sa kanya. Naglalaro ang mga dila nila sa lubo ng kanilang mga bunganga, naghahalo ang kani kanilang mga laway habang hinahagod naman siya ni Chad sa kanyang likod.

Ilang sandali pa ay inilayo niya ang mukha mula kay Chad, nagulat siya nang mapansing tila nagtataka si Chad bakit niya ginawa iyon kaya’t ngumiti lang siya. “Salamat, Chad.” Pabulong niya saka idinako ang mukha sa leeg ni Chad, dinilaan niya iyon at ninamnam ang iilang maalat na pawis ni Chad, bawat parte ng leeg ng binata ay sinisipsip niya. Ungol lang ng ungol si Chad dala ng kiliti.
Ibinaba niya ang kanyang muha saka dinilaan ang nipple ni Chad, nilaro laro niya iyon sa kanyang dila kaya narinig niya ang biglang paghagikhik ni Chad. Natuwa pa siya kaya’t sinipsip niya iyon habang hinihimas ang kabilang dibdib nito.
Nagtaka pa si Chad nang iginiya siya ni Teicko na itaas ang kanyang mga braso kaya’t ngayon ay nasa ilalim na ng ulod niya ang dalawang palad niya.
Inamoy amoy ni Teicko ang kanyang kili kili at sabay na dinidilaan ito. Natutuwa siya dahil natatawa si Chad sa kiliting dulot niyon.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 20, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Gang Rape Case of TeickoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon