Una sa lahat Good luck sa pag aaral niyo ng Japanese pagbutihin niyo para sa bandang huli ay hindi kayo mag sisi. Sabi nga ng BTS ay kung ano ang ginagawa mo ngayon yun ang magiging resulta ng future mo. Meaning kung ngayon nagsisikap ka in the future Maunlad ka or masaya.
Kung ngayon ay tatamad tamad ka sa future ay taghirap ka.
Kayo patuloy tayong magsikap para sa future natin.
Good luck sa pagbuild ng future niyo.Salamat dun sa mga nagtiis umintindi ng mga explanations ko at sa mga nagtiis sumulat ng mga vocabulary words ko haha! Sabihin niyo lang kung kulang pa, dadagdagan ko yan kukuha ako ng mga words sa dictionary dun sa library haha!
Sana may natutunan kayo sa pabaliw baliw kong pagtuturo haha! Wag kayong mag alala after ng korean mag aaral na ako ng japanese at magiging fluent na ako, pag nangyari yon ay aayusin ko ang book na ito para mas madali niyong maintindihan ang mga lessons. Pag pasensyahan niyo na talaga yung mga explanations ko haha! Alam kong may mga mistakes sa pag eexplain ko minsan dahil hirap talaga akong mag explain lalo na sa tagalog hindi ko alam yung mga malalalim na salita haha! Sana kahit papaano ay naka tulong ang book na ito sa inyo.
Kung meron man pong mali sa mga itinuro ko pakisabi po sakin at paki explain para maicorrect na natin at para matuto sila ng tama at hindi pabaliw baliw ㅋㅋㅋㅋ
Good luck sa pag aaral ng Japanese! Sana mas malayo pa ang marating niyo sakin, wag niyo na akong gayahin haha!
Ps. Wish me luck rin sa pag aaral ng Korean haha! Medyo mahirap rin eh haha!
Imessage niyo lang ako para sa mga katanungan niyong nais masagot halimbawa ano sa Japanese ang word na ito or itanong niyo na din yung mga di niyo naintindihan. Pipilitin kong iexplain ng maayos sa inyo.
Ganbatte!
BINABASA MO ANG
Let's Learn Japanese
RandomOtaku ka ba or anime addict na gustong matuto ng Japanese? Then you're on the right place, hindi man ako gaanong kafluent magsalita ng Japanese or hindi gaanong kagaling gaya ng mga nasa anime(Haha) May alam naman ako sa language na ito at nandito a...