Ch.4: Phùng Dịch, tên cầm thú!

50.3K 782 6
                                    

"Ưm..Ưm,..đừng..Phùng Dịch"

Thái tử mày nhíu lại, miệng không ngừng nhẹ giọng rên rỉ. Không những tiểu huyệt thật thoải mái, mà ngọc hành phía trên cũng muốn bắn, làm sao bây giờ...

"Phùng Dịch?"

Thái tử lộ ra cánh tay trắng nõn sờ khắp bốn phía, cảm thấy không có ai hắn liền mở ánh mắt đang buồn ngủ ra. Quả nhiên, trong tẩm điện nguy nga chỉ còn lại một mình hắn.

Sau một đêm tình triều, tiểu huyệt trống rỗng làm hắn vô ý co người một cái, sau đó liền cảm thấy trong tiểu huyệt hơi trướng, khi đưa tay xuống thăm dò, không chỉ lỗ huyệt nổi lên từng trận chua xót mà ngay cả cúc huyệt cũng truyền đến một luồng tê dại thoải mái.

Thái tử chống đỡ thân thể ngồi tựa trên giường, định tiếp tục tìm hiểu phía dưới, chợt đầu vú bị một thứ lạnh lẽo ở trên đầu vú kéo xuống. Cảm giác nặng nề ở đầu vú khiến hốc mắt thiếu niên trào ra nước mắt.

Nâng tầm mắt nhìn xuống lại nhìn thấy ở đỉnh hai viên anh đào bị móc vào đầu kim loại của một sợi dây xích, dây xích được nối thẳng đến hai vật nhét trong lỗ huyệt và cúc huyệt ở dưới thân.

Khi hắn thử nhẹ kéo dây xích về phía trước, vật ở trong tiểu huyệt liền trượt ra ngoài một tất, nhưng dường như bị cái gì nó níu lại nên dù kéo sức mấy cũng không được.

Xiềng xích làm khoảng cách nhũ tiêm và tiểu huyệt ngắn lại, nên khi hắn mỗi khi ngồi thẳng lên, xiềng xích sẽ kéo hai đầu vú đi xuống gây nên một cảm giác thật kinh khủng. Cấu hình vật dụng như một bộ đồ giữ trinh tiết, làm người mặc cảm thấy như bị tra tấn.

Tên hỗn đản Phùng Dịch này, nhất định là muốn khi dễ hắn, bị nam nhân đùa bỡn khiến Thái tử cực kì khó chịu.

Từ lúc Thái tử tỉnh lại, tiểu huyệt rung động ngày càng lớn, dâm thủy chảy ồ ồ ra ngoài làm ẩm ướt hết cả vật dụng.

Thái tử tuy khó chịu nhưng không muốn ủy khuất thân thể chính mình, liền vặn vẹo thắt lưng làm hạ thể cọ xát với vòng trinh tiết, mài cho đến lúc hoa thần mở ra, lộ ra tiểu đậu trên cửa huyệt. Cứ lặp lại liên tục làm Thái tử dần quen với cảm giác nơi đầu vú bị lôi kéo, tâm trạng dần trở nên vui vẻ.(em thụ thật quá dâm đãng a~~ ⊙﹏⊙) .

Theo động tác đong đưa của thân thể, vật trong tiểu huyệt bị ép càng ngày cành nhanh, hai lỗ huyệt nhỏ trước sau hung hăng co rút làm thân thể thiếu niên bủn rủn.

Không đủ..căn bản không đủ...giá như có vật gì dài lớn đút vào..Thật là nhớ thân thể của nam nhân, nhớ Phùng Dịch ôm lấy mình dùng đại dương vật gắng sức đút vào trong...Thái nghĩ hồi tưởng lại mùi vị cái hôn của phùng Dịch.

Nhưng nam nhân cầm thú kia lại chịu không nán lại lâu hơn, để hắn bây giờ phải mượn dây xích để an ủi bản thân.

"Ưm..Phùng Dịch..Hút một chút đầu vú của bổn cung a..chúng nó vừa hồng vừa sưng, ngứa muốn chết..."

Thái tử khom người đứng dậy, tiếp đó ưỡn thẳng lưng làm dây xích hun hăng kéo căng đầu vú mẫn cảm:

"A...Ca Ca mau đến hút tiểu đậu a..."

[Đam mỹ+CĐ, Cao h] Xuất tườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ