Ch. 13: Ta biết sai rồi (2)

26.2K 388 4
                                    

"Ân a..."

Cảm giác hư không từ thân dưới xông thẳng lên trên đỉnh đầu, hình dáng đồ vật trong phòng trở nên mơ mơ hồ hồ. Đôi môi nhỏ khẽ nhúc nhích, nước bọt óng ánh theo khóe miệng chảy ra.

Dược liệu bị Phùng Dịch rót vào thân thể phát huy tác dụng thật nhanh, phùng Dịch mới vừa bước ra khỏi cửa, Thái tử đã nứng đến cực hạn, cả người như bị hỏa đốt.

Tình dục như thủy triều mãnh liệt ập tới, Thái tử cả người nhuộm màu hồng sắc. Hai tiểu đậu đỏ trước ngực sưng lên, thẳng tắp run rẩy trong không khí. Tiểu huyệt phía dưới càng trướng to so với ban đầu gấp mấy lần, tiểu huyệt mang theo một dòng chất lỏng khiến hắn ngượng ngùng.

Thuốc đi xuống khoang miệng và thực quản làm cả người cũng phát ngứa, thật muốn ăn dương vật của nam nhân, ân-----mướn ăn dương vật của Phùng Dịch, mướn hắn xuyên đến tận cổ họng, xuyên đến tiểu huyệt bên trong....A....

Thà bị phùng Dịch đối đãi thô bạo còn hơn cảm giác trống rỗng bị treo lơ lửng ở chỗ này. Không có ấm áp, không có thân thể kề vào hắn.

Thái tử không ngừng co rút tiểu huyệt phía dưới, chèn ép mị thịt, dù làm mạnh cỡ nào cũng không đạt được cảm giác phong phú khi dương vật đi vào.

Bỗng nhiên ánh mắt sáng lên như vừa phát hiện được bảo bối quý giá.

Cái bọc đựng bình sứ màu trắng vẫn âm thầm nằm ở góc kia

"Ân...ân.."

Thái tử dùng đầu gối với đến bình sứ, lùa nó về dưới thân, rồi đem cái lọ tròn dựng thẳng đứng lên, rồi ngồi thẳng xuống một đường đúc chiếc lọ vào tiểu huyệt.

Thái tử không chút suy nghĩ hạ eo ngồi lên, miệng bình lạng lẽo phá tan cửa huyệt đâm vào khiến hắn thoải mái cuộn ngón chân lên, cảm nhận khoái cảm đang trào, ngọc hành đằng trước cũng phun ra một dòng bạch trọc.

"Điện hạ không được bắn nha..."

Âm thanh Phùng Dịch trầm thấp mê hoặc xuất hiện bên tai Thái tử, câu nói kia như một cái lưỡi liếm hoa huyệt phía dưới một cái.

"A---"

Thái tử khẽ kêu lên, sóng lưng tinh tế không ngừng lay động, bình sứ dưới thân sơ ý bị lăn xuống giường.

Ân....thoải mái...Thái tử tưởng tượng Phùng Dịch đang ở bên cạnh, trêu chọc chính mình.

"Vú Điện hạ vừa lớn vừa sưng, dâm thủy lại nhiều, so với kĩ nữ bên ngoài càng dâm đãng"

Phùng Dịch sẽ lấy ngón tay đùa bỡn xoay vòng tiểu huyệt, vòng lên trên vú, rồi ngón tay giữa nhét vào miệng hắn, bắt chước động tác giao hợp xuyên ra vào.

A ân... Thái tử khẩn trương co rúc rút hoa huyệt, lè lưỡi liếm chân giường như liếm ngón tay Phùng Dịch. Nước bọt dây lên thành gường làm bằng gỗ mun khiến màu sắc càng đậm.

"Tao hóa, dâm phụ..."

Thái tử ưỡn ngực cọ đầu vú lên thành giường, tưởng tượng các loại hình dáng Phùng Dịch cắn, chà sát đầu vú của mình không buông tay.

[Đam mỹ+CĐ, Cao h] Xuất tườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ