-INTRODUCTION-

89 4 1
                                    

Hi ! Im Emanuelle , but my Friends call me Elle <3 pangalan pa lang ang Ganda ko na diba ? lalo na kapag nakita niyo pa ang Goddess LOOK ko *Ö* :3 . Yeah inaamin kong SPOILED BRAT ako, eh anong gagawin ko ? sinanay ako ng mommy at daddy kong maging ganto ^_^ , Unica ija kase nila ako ,

dami dinng nagsasabi na ang arte arte ko daw -0- ? hindi kaya *3* !!!! pero diba ? Its better to be MAARTE than to be MALANDI , because MAARTE is know how to choose rather than MALANDI kahit sino nalang diba ? kire kung kire ! HAHAHAHA .

 Esciralane International School <-- Dyan ako nagaaral -_- , k kami rin ang may-ari , Oh diba ? KASAWA . Pero okay lang , Love na love ko naman ang magaral eh ♥♥ , pero sana lumipat na ko ng school kapag nagCOLLEGE na ko . KAUMAY na mga face ng mga TAO dito -_- , mga sipsip, plastik , kala mo mabait , pero meron din naman akong mga pinagkakatiwalaan dito, SYEMPRE ANG MGA BESTFRIENDS ko na mga ABNORMAL ;  si Jusel Lois Aves , Jean Rakee Ciavedo, Jona Thantem at si Angel Icarson , AT KAHIT MAARTE DAW AKO , RAMDAM KO NAMAN NA TUNAY NA KAIBIGAN SILA SAKEN \m/ , unlike sa iba, DUMIDIKIT lang dahil alam nilang anak ako ng mayari ng school .

*Yung nasa gilid na pic, yan po si Emanuelle :) *

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

(A/N : Ano yung KIRE ? yung gaslaw lang ng gaslaw ? BASTA MALANDI xD )

=============================================================================

Ako nga pala si David Arces Chua -_- , 17 years old , Happy go lucky , Playboy ako pero may nagugustuhan na kong babae , kaso nahihiya ako kaya dinadaan ko nalang siya sa PangAASAR para kahit papano , makuha ko yung atensiyon niya -_- .

Classmates kami since Elementary , grabe lang ; ewan ko din kase kung bakit nagustuhan ko siya ? ang ARTE ARTE niya at ang GANDA GANDA NIYA SOBRA este bura bura -_- ANG SUNGIT NIYA , ewan ko -_- kase puro babaeng kaibigan lang niya ang gusto niyang makasama . hays ELLE ? kelan ka kaya mapapasakin , naiinis ako sa sarili ko kase INAASAR kita palage, pero anong magagwa ko ? dun mo lang ako napapansin eh '\_(*_*)_/' , kase alam ko sa sarili ko na ikaw yung TIPONG mahihalintulad sa BUTUIN, *MAHIRAP SUNGKITIN* (wow ang corny ko na ! ayoko na, bwisit kang Elle ka baket kinababaliwan kita ! Baket ikaw pa dami namang babaeng nagkakandarapa saken, BAKET IKAW PA YUNG GUSTO KO) HAY ! Abnormal na isip . 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

(A/N : HANGGANG DITO MUNA HAHAHAHA BITIN BITIN MUNA ^+_+^ PAGTAPOS NG EXAM NAMIN , MAGAAUPDATE AKO XD , SAN KO BA NAKUHA YUNG MGA NAME ? SYEMPRE SECRET KO NA YUN :D PASENSYA NA KUNG ANG LAME NG INTRO , WALA PA MASYADONG KARANASAN SA PAGGAWA NG STORY EH,, YOW FRIENDS ! SUPPORT ME PLS XD TULUNGAN NIYO KO MATAPOS TO AHHAHAH , ESP. ELOISA ! be engeng IDEA xD )

Prinsipe Kong Chinito (On Going Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon