Ngày 12 tháng 10 năm 2013
Hôm nay nó cứ sao sao ấy nhật ký ạ!Chả hiểu thế quái nào mà tao cứ hễ gặp con nhỏ hôm trước là tim lại đập mạnh liên hồi như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực í!Thì cũng quen con nhỏ Bạch Dương này một thời gian,tầm 2 tháng kể từ đầu năm học rồi.Mình cũng coi nó như bọn đàn ông con trai với nhau.Tại nó tính cách tomboy,ăn mặc cũng tomboy nốt.Tính nó lại hay nổi nóng.Kể ra cũng giống mình ghê đấy chứ!Mình coi nó như anh em trong nhà,như bạn mình,mình đối xử với nó như con trai với nhau mà thế éo nào nó lại tức?!!! What đờ hợi?Mình đối xử với nó tốt như thế mà tự nhiên tuần trước nó lại nổi nóng chỉ vì mình nói là:"Mình đối với cậu như bằng hữu,như đàn ông con trai ấy!"
Thế là nó lập tức tát mình!Thế mới đau cơ chứ!Rồi nó bảo mình không hiểu cảm xúc của nó,không hiểu tâm tư của nó!Đúng là lạ thật nhỉ!Nó giận mình không lí do mới buồn cười!Mình đã chẳng nói chuyện với nó 1 tuần rồi nên thấy buồn buồn.Chẳng có ai bầu bạn ngoài thằng cờ hó Song Tử kia!Mấy ngày thiếu nó mình buồn lắm,cứ nhớ đến nó cơ.
Xong hôm nọ mình đã chủ động ra xin lỗi mặc dù chả hiểu cái mô tê gì cả.Thế rồi nó ôm chầm lấy mình.Tụi mình làm hoà nhưng mình cứ thấy cái gì sai sai.Kể từ hôm đó,con nhỏ Tiểu Bạch ấy nó thay đổi hoàn toàn,từ cách ăn mặc cho đến lời nói,ngoại hình.Nhìn nó chuẩn bánh bèo luôn.Mình chẳng thích nó thay đổi chút nào.Cái mình thích ở nó là nó mạnh mẽ,kiên cường chứ không giống như đám bánh bèo chỉ thích những thằng đập choai rồi son phấn trát đầy mặt.Nó tự nhiên nữ tính hẳn đi khiến mình cứ lạ lạ làm sao í.
Ấy vậy mà mình cũng thay đổi.Mình quan tâm nó hơn,đối xử với nó không còn mạnh bạo như đối xử với con trai giống lúc trước nữa.Thậm chí lắm lúc ở cạnh nó tim cứ đập liên hồi,rồi mặt cứ đỏ lên như bị sốt cơ!Có lẽ là mình bị sốt với bị bệnh tim cũng nên.Phải mau chóng đi khám mà chữa trị thôi!
Ngày mai đi học mình chắc chắn sẽ nói với nó là mình thích nó mạnh mẽ chứ không thích nó bánh bèo thế này đâu!Thôi ha!Tâm sự cũng xong rồi thì mình đi chơi với bọn Song Tử và Tiểu Bạch đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương-Yết)Cuốn nhật ký kỉ niệm
Novela JuvenilAnh xin lỗi vì đã không thể ở bên em.Anh biết rồi một ngày anh sẽ phải rời xa em,sớm thôi!Anh xin lỗi vì tất cả.Anh chắc chắn rằng em sẽ tìm thấy một người mới tốt hơn.Và có lẽ,lúc đó anh sẽ chỉ có thể đứng nhìn em từ xa bên cạnh người khác đó.Cũng...