Nhật ký 3

154 13 3
                                    

Ngày 20 tháng 10 năm 2013

Ngày hôm nay rất vui nhật ký ạ!Nhưng mà nó cứ kì lạ thế nào ấy!

Hôm nay chính là ngày Phụ nữ Quốc Tế (hay là Việt Nam nhể?) nên mấy đứa con gái trong lớp được một phen thoả thích con đám con trai như tui đây lại phải đi trực nhật,dọn bàn ghế,đã thế lại còn phải mua quà tặng mấy bà ấy nữa.Tui thì tui không có đứa con gái nào chơi thân hết ngoài con Dương với "con" Song Tử cả.Chính vì thế mà tui quyết định mua cho Con Dương một con Cừu bông to bự.Phải dành tiền tiết kiệm để mua cho nó đấy!

Dạo này tự nhiên thấy thân với Bành Bạch nhìu hơn so với thằng Chết hai lần cơ.Thế mới lạ!Con Dương cũng đến là lạ.Nó cứ quấn quít lấy mình như kiểu ngày mai chúng ta không có gặp nhau nữa vậy.Mỗi lần mình gặp nó lại thấy nóng bừng lên,mặt thì đỏ hết lên như tôm luộc vậy đó.Tim đập thình thịch nhưu muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.Tự nhiên mình lại có ột cái cảm giác mà chưa bao giờ có cả.Mà đầu tuần đã đi khám bệnh rồi đấy.Mình kể triệu chứng cho ông bác sĩ mà ông ấy lại cười bảo mình là ngu như con bò rồi đuổi về.Đến cả thằng Song Tử nó cũng cười lăn bò toài rồi bảo mình bị đầu óc bã đậu,chỉ số EQ là âm.Mà EQ là cái khỉ gì nhỉ???

Tạm gác chuyện cũ lại,chuyện hôm nay chả là Bạch Dương nó nhận được quà của tui rồi tự nhiên thấy nó cúi gằm mặt xuống.Mình cứ cuống cuồng lên vì tưởng nó không thích quà.Ai ngờ....đột nhiên nó ngẩng mặt lên,nước mắt tuôn như suối,nó nói: "Đáng yêu quá!Đáng yêu muốn khóc luôn!Thanks nha!".Để ý kĩ mình mới thấy măt nó đỏ hồng lên,mắt long lanh.Tự nhiên thấy nó đáng yêu thế cơ chứ .Bình thường thì đanh đá như Sư Tử Hà Đông thế mà bây giờ hiền như con cún ấy!Hí hí.

Đúng là một ngày kì lạ mà!À quên,còn quà của Song Tử nữa!Tui tặng nó một thứ được bọc trong nhiều hộp quà đẹp lung linh và trong đó có.......nửa cục tẩy!!!Thôi phắn đi chơi ở khu vui chơi với bọn bạn đây.

Ký tên:Boss Yết siêu cấp đẹp troai

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Dương-Yết)Cuốn nhật ký kỉ niệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ