_"ba hôm nay con phải ra ngoài với bạn kia mà sao ba lại cấm con như thế chứ? Con đã lớn rồi con biết tự bảo vệ bản thân ba yên tâm đi nha" từ trên những bật thang dài xoắn ốc cực đẹp tại một khu nhà riêng dành cho vị cảnh sát trưởng tài ba Ngụy Châu mặc vội áo khoác len cùng chiếc khăn choàng ấm lên người chạy ra cửa.
Hứa Hải Uy bất ngờ bước đến cản lối con trai nhất quyết không để cậu rời đi.
_bảo bối nghe ba đi, hôm nay tuyệt đối con không được ra ngoài. Gọi điện nói với đám bạn học con ngày mai hãy gặp.
_"ba à....A Hải ngày mai phải trở về Bắc Kinh rồi, cậu ấy đã học xong nên hôm nay muốn làm tiệc chia tay Ba nói ngày mai thì còn ai để chào tạm biệt nữa chứ?" Ngụy Châu càng lúc càng bực bội hơn khi cứ bị ba cậu cản trở như vậy, chóng mạnh tay lên cửa ai kia nhíu mày suy nghĩ mãi cũng không biết tại sao.
Đang còn ngập ngừng năn nỉ Hải Uy cho mình đi chơi thì điện thoại ông bất ngờ đổ chuông inh ỏi, ra hiệu cho Ngụy Châu đứng yên Hải Uy nhanh chân bước đến bắt máy ngay.
_tôi nghe
"Chào ngài Cảnh sát Hứa, tại ga tàu điện ngầm vào lúc 9 giờ tối hôm nay chúng tôi phát hiện một xác chết nam rất kì lạ ạ.."
Đảo mắt nhìn về phía con trai ông đưa tay chỉ đến ý bảo "đứng im đó cho ba" sau đó mới nghiêm giọng hỏi lớn.
_chết thế nào..?
Đầu dây bên kia ấp a ấp úng rồi lắp bắp trả lời.
"dạ....hầu như máu trên người đều bị mất hết ạ, trên cổ là một vết cắn lớn hệt như bị thú dữ xé đi vậy. R..ất....rất ghê"
_giữ nguyên hiện trường tôi sẽ tới ngay.
"Dạ"
Xoay mặt về phía Ngụy Châu, Hải Uy thở ra một hơi đầy lo lắng "ngày đó đã tới rồi là đêm nay Tuần Trăng Máu đang diễn ra tại New york này, không biết sẽ có bao nhiêu tên được phép qua cổng nữa. Cầu trời đừng trên 3 người...." bước đến gần cửa lấy vội áo khoác cảnh sát mặc lên mình ông nhíu mày tắc lưỡi nắm chặt tay con trai.
_chẳng phải con rất muốn giống ta trở thành một người phá an tài ba sao hả? Hủy cuộc hẹn vớ vẩn đó đi ta đưa con theo cùng.
_th..ậ..t.....thật hả ba? Chuyện nhỏ á mà dù gì con cũng không thân với cậu ta lắm, không đến không sao...đi thôi ba nhanh lên chắc giờ này anh Phong đang đợi ba á....
Hải Uy nhếch môi cười xoa xoa đầu đứa con trai cưng "cái thằng sao mà giống mình đến thế chứ, nếu mẹ con còn sống chắc chắn bà sẽ rất vui cho coi....haizzzzz nếu cứ để con ở nhà mà bước vào vòng nguy hiểm thôi thà ta đưa con theo cùng để dễ bề giám sát hơn" vỗ nhẹ vai Ngụy Châu ông hất mặt ra xe.
_đi thôi.
_dạ.
***
Cũng trong khoảng thời gian đó ở thế giới song song hàng trăm tên ma cà rồng xuất hiện trước "Cánh Cổng Chú Hề" đợi chờ nó đưa ra câu hỏi, một vệt sáng trắng xóa xé tan cả màng đêm khiến bọn ma cà rồng sợ hãi đến đưa tay che vội đôi mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH MA CÀ RỒNG
FanficCậu nằm đó dưới gốc cây đào già cằn cỗi, một vùng trời tuyết trắng xóa phủ kín cả đường đi. Vết thương sâu nơi trái tim nhịp đập bắt đầu lỗi.... khoảng khắc giữa sự sống và cái chết như đang cận kề, tầm nhìn hạng hẹp lại đến mức cực độ...một cảm giá...