Chương 4: KHAI MỞ GIÁC QUAN THỨ SÁU

476 34 41
                                    

Ôm ai kia trong vòng tay anh nhíu mày khó chịu khi nhìn thấy khả năng siêu phàm vừa rồi của cậu " tại sao lại yếu đến mức đó chứ? So với mình chỉ cần thông qua ánh mắt đã thấy rõ được hình dáng hung thủ thì Ngụy Châu phải xâm nhập vào ý thức người khuất để tìm kiếm thông tin, nếu cậu ta cứ thế này thì khả năng chết cùng nạn nhân trong giấc mơ là rất cao. Mình bắt buộc phải giúp Ngụy Châu mạnh mẽ hơn từ ý chí đến thân thể mới được, chỉ như vậy cậu mới có thể điều khiển cả giấc mơ của mình nhìn thấy những thứ cần thấy một cách rõ ràng nhất". Từng bước từng bước một Cảnh Du vừa ôm Ngụy Châu trở về phòng vừa tự căng nhắc bản thân phải chăm sóc dòm ngó cậu cẩn thận hơn, mang trong người một nguồn sức mạnh tìm ẩn Ngụy Châu có thể bọc phát bất cứ lúc nào nếu tâm trí bị kích động mạnh hoặc vướng vào những khuất mắt mà một người bình thường không lý giải được. Khi đó nhịp đập của "trái tim maú" sẽ có cơ hội thúc đẩy khả năng nhìn thấu sự vật một cách mạnh mẽ nhất đồng thời khai mở giác quan thứ 6 bắt buộc nó phải tìm ra câu trả lời cho những suy luận rối loạn trong đầu cậu ngay lập tức. Điều quan trọng ở đây là Ngụy Châu quá yếu năng lực quan sát thì còn rất kém, với khả năng của cậu bây giờ mà muốn giúp Ba Hứa điều tra án mạng quả là không biết tự lượng sức.

Cảnh Du đặt nhẹ Ngụy Châu xuống giường lại cắt nhanh một đường dài nơi cổ tay phải của mình nhỏ máu vào miệng ai kia liên tục nhằm áp chế bản năng đói khát đang sục sôi từ "quả tim máu", khép hờ đôi môi nhỏ nhắn đang ra sức đón đợi từng giọt, từng giọt máu lạnh khá là hấp dẫn kia Ngụy Châu vô thức đưa đầu lưỡi vươn ra ngoài liếm nhẹ phím môi hồng căng mọng ưỡn cong thân thể mềm mại của mình trừu sát hướng đến cội nguồn dòng chảy mà giữ chặt. Cảnh Du hiểu rõ lý do tại sao cậu trở nên như vậy, đưa tay hất mạnh Ngụy Châu về vị trí cũ anh mau chóng nhỏ lên trán cậu một giọt máu đen hắc ám lập tức nơi vấy bẩn đó biến mất hoàn toàn. Trái tim không nghe lời đang ẩn sâu trong lòng ngực ấm áp của con người cũng ngừng việc thúc đẩy lại, nó im lìm ngoan ngoãn trở về với chính chủ nhân hiện tại ngay chẳng chóng trả cũng như khiêu khích Cảnh Du nữa.

Kéo chăn đắp hẳn lên cơ thể Ngụy Châu anh không chần chừ thêm liền xoay mặt bỏ đi trong cái nhếch môi khó hiểu, bước xuống nhà nhìn thấy vẻ lo lắng bất an từ Hải Uy, Cảnh Du chẳng biểu hiện cảm xúc gì ra ngoài chỉ hướng về phía ông cuối nhẹ đầu với hàm ý sâu xa.

Hiểu được con trai đã an toàn lúc này Hải Uy mới thở dài một hơi trở lại công việc trước mắt cùng với A Phong, cả hai tập trung quan sát rất kỹ tấm ảnh cuối cùng mà Ngụy Châu giữ chặt, nhìn tới nhìn lui sao cũng không thấy có gì đặc biệt ở đây cả. Rõ ràng qua tìm hiểu sơ bộ ban đầu thì nạn nhân không hề có thù oán với bất kỳ ai, do là ngoại kiều nên cô gái trẻ luôn phải đi đi về về ở hai nơi với thời gian chẳng xác định rõ, đến cả Adam bạn trai của nạn nhân cũng thấy rất khó chịu về vấn đề tế nhị này của người yêu nhưng vì là lận động viên đấu vật và đang trong thời kỳ tranh giải nên anh ta đã phần nào quen với việc đó.

A Phong gãi đầu nhíu mày thả nhanh xắp ảnh xuống đất, từ khi Ngụy Châu chỉ ra thông tin nạn nhân đang mang thai khoảng tầm 2 tháng và hung thủ có thể là một tên chuyên đi ăn những bào thai sơ sinh thì anh đã lập tức gọi điện về sở bộ cho người tìm hiểu thực hư ra sao rồi. Kết quả từ pháp y cho thấy thật sự là nạn nhân có dấu hiệu thụ thai nhưng vì đang ở thời kỳ đầu và còn bị lấy đi hoàn toàn nên lúc kiểm tra sơ bộ không thể xác định rõ được, còn về phần cách thức gây án thì Đại Thuần trợ thủ đắc lực của A Phong đã nhanh chân tìm hiểu ra cách đây 3 năm cũng tại thành phố Y này đã xảy ra tổng cộng 8 vụ thảm sát cực kỳ quan trọng thủ thuật gây án đều rất giống lần này, chỉ có điều hung thủ đã bị bắt sau đó không lâu và đang được xử án trung thân tại nhà tù Thép ở vùng ngoại ô. Những thông tin cần thiết rất nhanh được xác minh kỹ lưỡng hầu như đều hướng tất cả mọi người về con số không, ngày nạn nhân bị sát hại rất nhiều hàng xóm đã cho biết vẫn nhìn thấy cô vui vẻ bình thường cùng người yêu lái xe đi đâu đó vì họ mở nhạc khá to nên ai ai cũng chú ý, còn về phần mấy giờ nạn nhân về lại nhà thì chẳng ai để tâm cả. Chưa kể thời gian xảy ra vụ án lại là khoảng 22giờ nên rất khó để nắm được nguồn tin chính thức, cuối đầu tỏ vẻ bất lực A Phong nhẹ giọng hỏi thăm Hải Uy.

NGƯỜI TÌNH MA CÀ RỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ