chappy 29

5K 123 3
                                    


Dedicated to @tamer_jean

Salamat sayo ginanahan akong mag update ngayon.

RENZO POV:

Nandito ako ngayon sa classroom at may isang anghel na natutulog sa balikat ko.

Tinititigan ko sya ngayon. She's like an angel.

I dont know why im feeling this familiar feelings again.

When ever she's around Parang kinakabahan ako Ng Hindi ko alam Kung ano Ang dahilan.

Nung una ayaw na ayaw Kong nakikita sya, because shes really getting into my nerves. But now I always wanted to see her.

Gustong gusto ko syang pinipikon because I find it cute.

I don't want to see her hurt. And I don't know why I feel that way.

Im not sure when this star and how it started. But there's one thing im sure off I LIKE THIS KIND OF FEELING.

I think im FALLING IN LOVE AGAIN.

Pero Sana this time sa tamang tao na.

I already felt this kind of feelings and it end up me being hurt.

She left me for another guy. then one day I figured out that she just use me.

She loves my Money and wealth but not me.

Nasaktan talaga ako nung mga panahong un pero Hindi ako umiyak. Pinangako ko sa sarili ko na Hindi ko sya iiyakan. Hindi ko iiyakan Ang mga taong wala namang kwenta.

I consider her as a trial in my life.

Inaamin ko minahal ko talaga sya, pero noon un at Hindi na ngayon.

"Oh my gosh" I get back to my sense when I heard some one scream

Tumingin ako a pinto at nakita ko Ang isa Kong kaklase. I think she's Christine. Isa sa mga kaklase Kong masipag mag aral. Pero sa pag kaka Alam malakas din sya at top 9 sya sa gangster world

Sinenyasan ko Naman
Syang wag maingay.

Tunakpan Naman nya Ang bibig nya at pumunta na sa upuan nya.

Sunod unod Naman nang pumasok Ang mga kaklase ko at napansin Kong lahat sila at nagugulat sa nakikita nilà ngayon.

Tinignan ko nama ung relo ko.

It's already 8:45. Kaya pala madami nng estudyante Ang dumadating.

Nakita ko namang papasok na ang mga kaibigan ni And at mukhang be silang lahat.

"Sweety wake up" tinatapik ko pa sya sa mukha, pero mahina lang

"Hmmmm" yan lang ang response nya

Kaya inulit ko ulit ung ginawa ko.

Pero di parin sya nagigising

Aha! I have a bright idea.

Until unti along lumapit sa kanya. Pero syempre medyo tinakpan ko kami Ng libro.

I must hide her identity as my wife and as the heiress of the Eun family.

Hinalikan ko sya sa lips.

Bigla namang bumukas Ang mata nya at Ang laki pa Ng mata nya😱 ganyan Ang reaksyon nya ngayon. Ganyan na ganyan as in nakahawak talaga Yung dalawa nyang Kamay sa mukha nya.

"Hey are you already awake?" Tumingin nama sya saakin at sumimangot

"Bakit mo ginawa un?" Namumula parin sya

"Did what?" Painosenteng tanong ko

"Tigilan mo ako sa kaka English mo" dinuro pa nya ako"bakit mo ginawa un?" Napalakas ang boses nya Kaya napatingin saamin Ang mga kaklase namin.

Napansin Naman nya un Kaya lalo syang namula.

She looks cute Everytime ßhe blush.

"Im your husband so I have the right to kiss you" tumingin ako diretso sa mata nya

"Alam ko. Pe-pero pwede b sa susunod mag paalam ka” napangisi Naman ako sa sinabi nya

So meron pa palang susunod.

"What?"  Nagtatakang tanong nya"why are you smirking?"

"So meron pa palang susunod." Namula nanaman sya" wag kag mag alala sa susunod I eenform na Kita para makapaghanda ka"
Tumayo na ako matapos Kong sabihin Yun at lumabas Ng classroom

"Zurielllllllllllllllllll I hate youuuuuuuu!" Narinig ko pang sigaw nya.

Kaya napatawa ako Ng malaks.

Ohh how I love that girl.

"Boss bakit Parang Ang say mo ata?" Tanong ni Steven Ng makasalubong ko sila.

I guess papasok sila ngayon

"Hahahaha!"Tinawanan ko nalang sya na ikinagulat nilang lahat

Tapos non nilagpasan ko na sila

"Nakita nyo Yun? Tumawa sya." Narinig Kong Sabi ni Steven

"Sinapian na ba si boss?" Kahit kailan tall g*g* tong si Kaizer.

"Ngayon ko lang ulit nakita Ang tawang un. Tawang totoo" Sabi naman ni Sabastian.

"Oo nga matapos mangyari un" medyo Napa simangot ako

I hate you jacob for ruining my mood

"Sa tingin nyo in love na ba sya ulit?" Rinig Kong tanong ni Kevin.

Yun na lang Ang huling narinig ko dahil tuluyan na akong nakalayo sa kanila.

IM CUTTIE ANSEL





My Hubby mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon