chappy 27

5.1K 128 15
                                    

Paalala:

Kung ayaw mo nang ituloy tong story, edi tumugil kana.

Hindi perfect so Author para Hindi mag karoon Ng WRONG GRAMMAR, WRONG SPELLING AT ERROR tong story.

Yung lamang salamat😄

ANSEL POV:

"Wow ang laki Naman nyan" sigaw ko nang Makita ko Kung gano Ito kalaki" grabe Hindi ko inakala na Ang laki pala talaga. Totoo nga Yung sinabi ni mamshie(mommy ni gorilla)

"Hey don't shout. Baka may mabulabog tayo" buti Naman at sumunod sya sa usapang medyo mag tatagalog na sya.

"Ehh sa humnga ako sa laki ehh. Anong magagwa mo?" Pag tataray ko.

"Grabe Ang laki talaga Ng bahay na Ito"

"Like na nga let's get in" grabe Hindi parin nawawala Ang pag e English nya.

Anong magagawa natin Rich kid ehh.

(Author) Alam Kong iba Ang NASA isip nyo. Wag kayong mag alala ikaramay nyo ko dyan. Hahahahahaha!!

Wow Kung maganda sa labas, Ang elegante Naman Ng NASA loob.

"Close you mouth. Your saliva's going to fall" nasara ko kaagad Ang bibig ko.
Hinawakan ko naman Ang gilid ng labi ko, Wala Naman ahh.

Narinig ko Naman Ang mahinang pagyawa nya. Kaya tinignan ko sya Ng masama. Tumigil Naman sya

"Let's go upstair." Tumango nalang ako

Pag akyat namin sa second floor, may medyo mahabang pasilyo doon. Sa dulo Ng pasilyo may tatlong kwartong nakahilera.

May pangalan Yung mga pinto.
Yung pink na pinto may nakalagay na ANSEL. May isang room pa bago makarating sa kwarto no gorilla. Kulay black ung pinto nya at may naka lagay na RENZO.

Para saan Naman Kaya Ang isang kwarto?

Pumasok Naman na ako sa room ko.

Namangha ako sa laki. Nilibot ko Ang paningin ko sa buong lugar pero napansin ko.

Bakit walang kama?

May nakita akong tatlo pang pinto. Pumasok ako sa kulay blue na pinto.

Sa loob non nakita ko Ang maraming kasuotan. I guess it Ang closet ko. Pumasok Naman ako sa color violet na pinto. At nakita ko roon Ang napaka eleganteng cr. Akalain nyo may faltscreen tv pa.

And last but not the least. Yung kulay pulang pinto. Pumasok ako doon at nagulat ako sa nakita ko.

"Anong ginagawa mo sa kama ko?" Nakita ko lang Naman si gorilla na nakahiga sa nag isang kama sa kwarto ko.

"What are you talking about? This is my bed" huh panong nangyari Yun?

Nakita ko Naman n may dalawa pang pintuan maliban sa pintuan ko.

Lumapit ako sa red na pintuan. Kakulay sya Ng pinto pinasukan ko kanina. Pag bukas ko namangha ako sa nakita ko.

Black and White lang Ang kulay pero napaka eleganteng tignan. I guess this is his room.

Lumapit Naman ako sa white na pintuan at mas nagulat ako ng makitang Ito Ang pintuan na nakita ko kanina. Yung pintuan na NASA gitna Ng pintuan namin ni Gorilla.

"Ano toh??" Nagugulihang tanong ko

"Hindi ko alam" sagot Naman nya

Mukhang Alam ko n Kung Sino Ang nagplano nito. Ang laki Rin Kasi Ng kama kasya ata Ang limang tao doon.

Kinuha ko agad Ng cellphone​ ko ay dinial Ang number ni dad.

Naka ilang ring din ako bago nya sagutin.

"Hello baby princess" sagot ni dad

"Dad wag mo Kong ma baby princess dyan! Alam Kong ikaw Ang may pakana nito" medyo napalakas Ang boses ko

"Oh! It looks like you saw it already"

"Dad bakit mo ginawa ito?" Naiinis na talaga ako

"Kasi Wala na kaming pera para sa dalawang kama. Kelangan nyo ring mag tipid ano! Masyado nang Malaki Ang nagastos namin sa inyo" what? Ehh Ang yaman yaman Ng my to

Tinitipid ba nilà ako.

"Pero dad"

"No more buts. Bye baby" at pag tapos non binabaan nya na ako Ng phone.

Inis Naman akong tumingin Kay gorilla.

"Ang bastos mo namang makipag usap na parents mo. Ano bang natututunan mo sa paaralan huh?" Sabi ni gorilla with matching iling pa yan.

"Wow hiyang daw si ako sa pag sagot mo sa mga magulang natin nung unang araw na malaman nating tayo Ang ikakasal" napatingin Naman sya sa ibang direksyon.

Akala mo huh! Hindi ako mag papatalo sayo.

"Bibili na muna ako Ng kama" sabi ko at lalabas na Sana ko Ng kwarto, pero nagulat ako Ng may humila saakin at sabay kaming natumba sa kama. Take note NASA ibabaw ko sya.

What the? Naramdaman ko Naman Ang pang iinit Ng mukha ko ng marealize na Ang lapit lapit Ng mukha nya saakin.

"Pano Kung sabihin ko saying Hindi ka pwede bumili Ng kama?" Naamoy ko n ang mabango nya hininga

"At bakit ko Naman ikaw susundin?" Nilakasan ko parin Ang loob ko para mag tanong Ng ganyn.

"Dahil ako Ang ASAWA MO". I nemphasize nya po Ang word na asawa ko.

Naramdaman kong mas lalong nag init Ang mukha ko.

"Dito ka matutulog kasama ko sa isang kama"

"SA TABI KO. UNDERSTAND?" Hindi ako agad naka sagot dahil NASA state of shock parin ako

"Sagot" mahina pero ma awtoridad na sabi nya.

Hindi ko namalayang Napa tango nalang ako

"Good girl" yan Ang huling sinabi nya bago sya tumayo at lumabas sa kwartong may ngiti sa mga labi or should I say ngisi.

Doon lang ako nakabalik sa Earth.

Doon ko na narealize Ang mga sinabi nya at Ang pag sunod ko sa kanya.

"Argggggg! I hate you Enzooooooo!!" Sigaw ko. Pero malakas na tawa lang Ang narinig Kong tugon nya saakin.

Naiinis ako!

IM CUTTIE ANSEL

My Hubby mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon