Dedicated to Cathe123456789
My story love you too😍😍😘FRANCIA POV:
(A/N: umm Englisherang palaka po talaga so Francia. Pero dahil Hindi ganon kagaling si author pag dating sa English, mag hahalikan Ang tagalog at English sa chappy na Ito. Para na Rin po sa mga Readers na kasing Hina ni Author sa English. Yun lang Salamat)
So eto ako ngayon mag isang naghahanap Ng mauupuan naming mag kakaibigan.
Well it's fine for me though. Im use for being alone. Lagi Naman nilà akong iniiwan ehh.
Marami na kasing Ahas at malandi sa mundong kinabibilangan ko ngayon.
Humuhugot nanaman si ako. Pag bigyan nyo na minsan lang toh.
Nag paalam Kasi so Vanessa na c cr lang sya. Pero as I know ayaw nya lang talagang mag hanap Ng mauupuan namin. Tamad Yung gagang conyo na Yun ehh
Bakit ba Ang daming estudyante ngayon Kaya Wala masyadong bakanteng upuan.
Ayun I saw a vacanct table at the back.
I Immediately walk near that place and sit at one of the vacant chairs. Okay now in done with my part, now all I have to do is wait for the others.
Maya Maya lang narinig ko sumigaw si Sungit. Mukhang may mababangasan nanaman sya.
Poor guy!
"Can i sit here?"hinanap ko na Ang sarili Kong mag taray Ng may marinig akong tinig ng isang lalaki sa likod ko.
Liningon ko sya. Pero nawala Ang lahat Ng Sungit na inipon ko Ng makita ko Ang isang anghel sa harap ko.
Omygas ang gwapong nilalang Naman nito. Siguro gising na gising sya nung nag nag paagaw Ng kagwapuhan Ang diyos.
Ang tangos Ng ilong , Ang tangkad at Ang puti.
"Are you done checking me out"Napa balik Naman agad ako sa realidad Ng marinig ko syang mag salita
Oo gising na gising nga sya, Kaya nung nag saboy Rin Ng kaganginan Sinalo nya lahat.
"Im not checking out your gorgeous face" nasapo ko agad Ang bibig ko Ng marealize ko Ang sinabi ko.
Stupid f*vk*Ng mouth.
Nakita ko namang ngumisi sya.
"Okay if you say so. So your not really checking my GORGEOUS FACE?" pinagdiinan pa nya Ang Gorgeous face.
Nakakainis!!
"Noooo!" Sigaw ko Kaya nakuha namin Ang atensiyon Ng mga estudyante.
"Okay. Now can I sit with you beautiful lady" ulol beautiful lady your face
"Sit alone asshole" and with that I stood up
"What don't you want to sit with a man that has a Gorgeous face?" Nainis Naman ako lalo
"Fuck you!" Sigaw ko
"Ohh I would love to" argh he's getting into my nerves.
"Fuck your self you fucking pervert asshole" and with that I walk away.
Pero narinig ko pa syang tumawa bago ako makalayo sa kanya.
Humanap nalang ako Ng naging pwesto.
Buti nalang at tapos nang kumain Ang ibang students Kaya medyo marami nang bakanteng pwesto.
Ito Ang pinaka ayaw ko sa lahat ehh. Ang gamitin Ang isang bagay na pinag sawaan na Ng Iba.
BINABASA MO ANG
My Hubby mafia Boss
FanficItong story na ito at tungkol sa dalawang tao na magkaiba ang uri ng pamumuhay. Isang babae na may pagka ispi bata Hindi ganon katalino sa.pag aaral, pero pag dating sa mga Plano o mga paraan sa isang bagay doon sya matalino.Kahit sino at mabibilib...