Hi guys! Sorry Kung late update!
Malapit nang magpasukan, Kaya good luck sa inyo.
Ito na po Ang magiging pinaka mahabang Kong ud bumabawi pang po
"ANSEL POV:
"Ano insan di pa ba yan tapos?" Tanong ni insan saakin
Nandito kami ngayon sa Arts room.
Gumagawa ako Ng regalo para sa 1st monthsary namin ni Enzo.
Ang bilis talaga Ng araw noh? Lalo na pag masaya ka, napakabilis Ng pag daan Ng oras.
"Eto na last highlight nalang" Sabi ko Ng Hindi tumitingin sa kanya
Napagdesisyunan ko kasing regaluhan sya Ng isang simple pero punong puno Ng at mamahal na regalo.
Ayaw ko Kasi na sa unang monthsary namin ehh bili Lang yung ibibigay ko.
Hindi ko Alam Kung magugustuhan nya eto. Pero at least pinaghirapan ko.
"Ayan tapos na" pinakita ko sa kanya yung ginawa ko
(NASA multimedia po)
Simple Lang pero pinaghirapan ko.
So ayun kasabwat ko Yung mga kaibigan ko pati kaibigan ni Enzo.
Nung una ayaw pa pumayag Ng mga kaibigan ko Kasi mukhang may alitan sila Ng mga kagrupo ni Enzo.
I smell something fishy. Hahhaha
Pero sa Huli pumayag din sila, Kasi blinack male ko sila.
Hahahahaha. So ayun mamayang Gabi na Ito gaganapin.
"Ano insan maganda ba?" Tanong ko
Nag thumbs up Naman siya.
Sya lang Ang kasama ko ngayon. Sila Pinky at Kevin Ang bumili Ng cake.
Sila Vanessa at Sebastian Ang sa decorations like hearts etch.
Samantalang kami Naman nilà mary,Steven, insan,Kaizer, at ako namn Ang mag aayos ng pag gaganapan Ng party.
Sya nga pala kababata ko si Mary kapatid no Kevin kakauwi nya palang galing state. Humingi Kasi ako Ng tulog sa kanya. Kasi expert sya pag dating sa ganito ehh.
And last sila Francia at Jacob Naman Ang sa paraan Kung paanong mapapapunta dito so Enzo.
NASA school pa kami ni insan. Pinauna ko na ung iba naming kasama, Kasi gagawin ko pa itong pinaka regalo ko sa kanya. And Ito na nga tapos na.
"Halika na punta na tayo kila Mary, para matapos na natin Yung paghahanda. Nag text saakin Yung iba at sinabing tapos na raw sila sa mga naka assign sa kanila. Tayo nalang Ang hinihintay" tumayo Naman ako at niligpit Ang mga ginamit ko
Pag tapos nun umalis na kami.
Alam kong nagtataka kayo Kung bakit ako Ang gumagawa nito imbes na lalaki.
Syempre Hindi lang Naman lagi Ang babae Ang sinosorpresa. Gusto Rin Naman Ng mga lalaki na maramdaman na Mahal din sila Ng babae, kahit sa ganitong paraan
*FASTFORWARD*
Okay Ito na Ang pinaka hihintay ko. Medyo kinakabahan ako, syempre first time ko Ito noh.
Tinawagan na nila Francia at Jacob si Enzo.
Dalawa pa sila para effective. Kunwari sinusugod kami ngayon sa gitna Ng gubat at masyadong maraming kalaban.
BINABASA MO ANG
My Hubby mafia Boss
Hayran KurguItong story na ito at tungkol sa dalawang tao na magkaiba ang uri ng pamumuhay. Isang babae na may pagka ispi bata Hindi ganon katalino sa.pag aaral, pero pag dating sa mga Plano o mga paraan sa isang bagay doon sya matalino.Kahit sino at mabibilib...