Chapter 5:hatid sundo

222 5 0
                                    

*sorry guys sa maikling update...di ko po kasi alam kung sunod sunod po yung paguupdate ko nung story baka po minsan matagal or minsan mabilis...first story ko po kasi to... Di pa po ako masyadong sanay sa pag create ng mga ganitong story but i try na pagandahin to for you pero hindi po katulad nung ibang sobrang ganda po talagang story....THANK YOU FOR READING... sana ipagpatuloy niya lang po yung pagbabasa until the end of the story... Thank you ulit*


Nickss POV

"aba!bespren napapadalas na ata ang pag hatid sundo sayo niyan ni Luke parang Boyfie mo na yan di ba nahahalata ni kuya nate yang style ni Luke..."

"wag niyo ngang bigyan ng malisya yang paghatid sundo sakin ni Luke bilang kaibigan lang naman kasi...wala ng iba diba Luke?"nilakihan ni trish yung mata niya kaya nahalata namin na parang may iba sa dalawang to...

"ah...oo naman walang malisya yun KAIBIGAN lang talaga kami ni triz"-Luke

"huh?bakit triz?!nako ah may call sign na kayo..."pangaasar ko kasi naman triz not trish pano ba naman may cs agad sila...

Sinamaan niya lang ako ng tingin....medyo nabalot ng katahimikan kaming tatlo... At bigla naman yun binasag ni luke..."ah... Guys ano... Trish... Tara na ihahatid na kita sa inyo... "Bigla nalang akong napangiti dahil sa sinabi ni luke... Magkaibigan daw sila ng bespren ko eh... Parang matagal na nga silang mag boyfriend-girlfriend...
*****

Beatriz POV

Nakatingin lang ako sa may bintana ng kotse ni luke...nagulat nalang ako ng bigla niyang hininto yung kotse sa may park...di ko alam kung anong gagawin namin dito kaya tinanong ko na siya..."anong gagawin natin dito?"bumaba muna siya tsaka ako pinagbuksan ng pinta umupo muna kami sa isang bakanteng bench tsaka siya nagsalita...

"Huh?ano kasi...ah...may  sasabihin sana ako sayo"-Luke

"Ano?"

"Baka kasi mabigla ka kaya sa susunod nalang pag medyo ready na"nakakacurious naman kung ano yun kaya pipilitin ko nalang siya...

"Pleaseeeeeeeee....Luke sabihin mo na..."nagpaawa effect pa ako niyan ah

"No...pag ready kana mamaya mabugla pa kita"-Luke

"Bili na kasi...please sabihin mo na yun"Ilang beses na akong nagpaawa wala parin talaga...

"Bili na Luke"

"Ugh...fine...promise mo muna sakin na di ka mabibigla..."-Luke

"Ok... Promise"

"Trish...alam mo ba nung unang tayong nagkita... Sa may mall diba nag assume ako kaya di masyadong maganda yung pagkakakilala natin...may saprk kasi akong nakita sayo kaya ganon ako makapgassume non...nung sa school nung nagsorry ako sayo........tris?i like you"natulala nalang ako dahil sa sinabi niya...he likes me?nope panaginip lang to sa sarili ko nga di ko maamin amin na gusto ko siya tapos he likes me..

"Trish?ako nangyare sayo may problema ba? Sabi ko sayo magugulat ka eh... Ang kulit mo kasi...pero bakit ka namumula"-Luke

"Huh? Ako namumula? Never!"nagiinit na pala yung mukha ko..

"Ah trish may isa pa akong sasabihin"-Luke

"A.. Ano yun?"medyo kinikilig na ako...ngayon ko lang to narealize... I like him. 

"Can i court you Beatriz Anlonzo?please?"-Luke

"Luke? You don't need to pleased at me...YES... Yes you can court me..."

*****




I'm inlove with the campus heartthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon