06

256 13 4
                                    

Y e r i

"omg! don't you know how lucky you are? hindi kaya nagrereply yang si Jungkook sa kahit kanino! except sa friends nya." inirapan ko si Joy. kaming dalawa lang ang magkasama ngayon. may klase pa kasi sila Irene.

"like it's something i should brag about! ayoko sakanya no! di ko sya type. bad boy? jusq, they are so overrated." kumunot ang noo nya.

"akala ko ba type mo sya?" nanunuya nyang sabi. i laughed mockingly.

"dati yun! i thought he's cool, gago pala sya." ngumuso si Joy.

"napaka-judgmental mo naman friend! ano ba ginawa sayo?"

"eh basta! naiinis ako sakanya." sinenyasan naman nya kong tumahimik, i ignored her.

"kala mo sobrang gwapo! gigil nya ako! bwisit na Jungkook Jeon yun!" tinakpan naman nya bibig ko. nagpumiglas ako.

"bakit ba huh?" she smiled awkwardly dun sa nasa likod ko. lumaki mata ko ng nakita ko si Jungkook.

"you heard it all?" tumango sya. he grinned.

"joke lang yun ahaha!" agad kong hinila si Joy paalis dun.

"una na kami! bye!" paalis na sana kami sa table namin kanina nang bigla nyang hinigit yung palapulsuhan ko. tumama naman ako sa dibdib nya. agad ko syang tinulak.

"ano ba?" i said loudly.

"i really find you cute. but because of your attitude..." he stopped for a bit. nilapit nya yung bibig nya sa tenga ko.

"i find you so fucking sexy." nanlaki ang mata ko. tinulak ko sya palayo at agad na hinila si Joy.

what the hell is he saying?

bumilis ang tibok ng puso ko. does he think na mauuto nya ko? ayokong mapabilang sa mga babae nya no!

boy // j.jk & k.yrTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon