Flashback - Người phụ nữ màu đỏ.

592 37 0
                                    

Hwitaek vẫn còn nhớ lần đầu tiên anh gặp Hyunah.

Anh đã từng trộm rất nhiều thứ. Người ta bảo, lặp đi lặp lại một hành động miết sẽ thành thói quen. Có thể nói rằng trộm cắp là một thói quen xấu của Hwitaek. Từ nhỏ, là vài đồng bạc lẻ để mua truyện tranh; lớn hơn nữa, là gói thuốc lá của bố; rồi nhiều tiền, ví, túi xách, đồng hồ, trang sức; thật nhiều tiền. Anh quan niệm rằng, vật chất chỉ cần muốn là có thể lấy được. Chẳng có gì sai khi chiều theo ham muốn của bản thân cả. Anh chỉ trộm của người lắm tiền (ngoại trừ bố, nhà anh thật sự mà nói thì chẳng giàu sang gì cho kham) - mất một tí thì họ để ý gì mấy chứ? Đôi khi mục đích của Hwitaek không hoàn toàn là vì tiền - cái cảm giác rình mò hồi hộp đến run rẩy cả người và sự thỏa mãn về sau mới là thứ gây nghiện, nó thú vị hơn tất thẩy các thú vui khác.
Nhưng trộm xe, lại là lần đầu tiên của anh. Cũng chẳng phải là vì tiền. Tên chủ xe chính là người đã thuê đám du côn đánh Hwitaek bầm dập sứt cả mũi vì anh đã nẫng chút tiền lão để trong cái ngăn kéo khóa trái để vung vào một bữa sang trọng với đám bạn.
Anh trộm xe với mục đích trả thù lệch lạc, thành ra chuỗi hậu quả phía sau cũng lệch lạc theo.

Một người phụ nữ bước ra khỏi con hẻm tối tăm khi Hwitaek cho xe trờ đi trên đường vắng. Tóc tai bù xù, áo quần mỏng tang, và máu. Bê bết khắp mọi nơi, nhưng cô vẫn thật xinh đẹp. Cô bây giờ là tổng thể của sự đối lập giữa các tông đỏ - đỏ cam của mái tóc xoăn dài, đỏ rượu của lớp son trên đôi môi mọng, đỏ nâu của máu đang dần khô - với làn da trắng sứ của cô, dưới ánh đèn xe như thể đang lóa sáng. Hwitaek tưởng chừng như quên thở mất một khắc, nhưng biểu cảm hoảng sợ đến tột cùng trên gương mặt hoàn hảo đó đã kéo anh về lại với thực tại. Con người này hẳn đã làm một việc gì đó vô cùng khủng khiếp, có thể là tệ hơn cả tội trộm xe của anh. Đôi mắt màu biển ấy chạm mắt anh, ngân ngấn long lanh như thể sắp òa khóc. Hwitaek nhìn cô một lượt - máu dính đầy trên tay, người run lẩy bẩy như lá gần tàn gặp gió thu, khổ sở đứng chôn chân một chỗ không biết nên làm gì.

Chẳng hề suy nghĩ, anh ra hiệu cho Hyunah lên xe đi cùng mình.

[Triple H fanfic] F.R.E.S.H 'til deathNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ