Chương 4

408 11 2
                                    


Hôm sau, tại quán cafe thân thuộc, dù chỉ mới có 6 giờ sáng thôi nhưng trong quán đã có hình bóng một người thanh niên mặc áo khoác đỏ ngồi nhâm nhi tách cafe. Vâng, và đó là Inuyasha! Hắn đã đến đây từ rất sớm bởi vì hắn cần một lời giải thích từ Kagome. Hôm qua hắn đã đứng đợi ở cây cột điện suốt 4 tiếng đồng hồ. Vẫn không thấy Kagome đâu. Đến khi ngoài đường không còn bất kì ai đi lại nữa, hắn mới ra về.

- "Inuyasha..."

Là thanh âm của một người mà hắn muốn gặp nhất hiện giờ.

- "Rất xin lỗi cậu vì hồi hôm qua tôi có một cuộc họp khẩn cấp, không đi với cậu được mà không báo trước. Chắc là cậu đợi lâu lắm đúng không?" - Kagome vội chạy lại chỗ hắn.

- "À không sao. Với lại hồi hôm qua tôi cũng bận. Không đi được mà không có số điện thoại của cô để gọi..." - Hắn nói dối. Mặt lộ rõ vẻ giẫn dỗi trông trẻ con đến phát cười. Kagome cười nhẹ.

- "Cô cười gì thế?"

- "À không có gì. Chỉ là hồi hôm qua, một cô đồng nghiệp của tôi có đi ngang qua nhà ga để mua đồ ăn vặt về cho mọi người. Lúc về, cô ấy nói nhỏ với tôi rằng 'Có một tên ngốc tóc trắng dài mặc áo khoác đỏ hay đi với cô đã đứng yên như trời trồng ở cây cột điện suốt'."

Nói tới đây, hắn đỏ mặt. Hắn giận lắm. Liền đứng bật dậy như một cái lò xo và cố nén giọng nói:

- "Ừ đấy! Tôi đã đứng ở đó suốt 4 tiếng đồng hồ để đợi cô và luôn tin rằng cô sẽ tới! Ấy mà cô còn cười khi phủ nhận sự kiên nhẫn của tôi để đợi cô! Nghĩ lại tôi thật như một tên ngốc!"

Đoạn, hắn hậm hực tính bỏ đi thì bị bàn tay nhỏ nhắn của Kagome nắm chặt cánh tay hắn giữ lại. Cô cười nói:

- "Giận à? Thôi nào, tôi chỉ nói đùa thôi. Thật ra lúc đó cô bạn của tôi có nói như thế thật. Tôi cũng muốn chạy ra với cậu lắm nhưng vì lúc đó là giờ giải lao. Còn 1 phút nữa là phải vào họp tiếp nên không ra được. Nhưng bữa nay đảm bảo 100% là tôi rãnh! Tôi có 2 cái vé đi xem bộ phim 'Tình tay ba' đây. Tối nay tôi với cậu đi nhé!"

Hắn đứng đó suy nghĩ rất lâu. Vài phút sau, hắn nhẹ giọng lại, nói:

- "Cũng được thôi! Nhưng trước tiên cô phải cho tôi số điện thoại để liên lạc với nhau nếu tôi hoặc cô bận chuyện gì đó!"

Cô cười rất tươi:

- "Được thôi!"

Hắn từ từ ngồi xuống ghế và uống cafe tiếp sau khi trao đổi số điện thoại. Rất may là lúc đó còn sớm, quán vắng khách nên không ai trông thấy hình ảnh trẻ con vừa nãy của hắn. Nhưng gương mặt của hắn vẫn cứ hầm hầm.

Kagome tỏ ra hối lỗi, cô cố an ủi:

- "Thôi nào, là lỗi của tôi. Đừng mang bộ mặt đưa đám đó nữa được không? Tôi ngán ai nhìn tôi bằng bộ mặt đó lắm!"

- "Cô... cũng đáo để lắm chứ đâu phải hạng vừa!" - hắn liếc nhẹ cô. Cô cười khì:

- "Thôi nào. Mình cùng bàn nhau về nội dung bộ phim đi!"

[Drop] Thâm ái (Inuyasha Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ