Trời vừa sáng tinh mơ cô đã thức dậy. Cảm thấy trong người mình khỏe hẳn ra. Cô thoải mái vươn tay lên đón ngày mới rồi bước xuống giường. Suýt nữa là cô đạp trúng Inuyasha còn đang nằm ngủ ở dưới sàn. Cô thận trọng nhìn hắn đang yên vị nằm ngủ ngon...
- "Dễ thương thật..." - cô nghĩ thầm vì đó giờ chưa từng nhìn thấy hắn ngủ. Cô nhìn lên tai của hắn.
- "Muốn sờ thử quá!" - cô cố kiềm nén bàn tay mình lại. Đôi tai màu trắng ngày nào cũng phe phẩy thật đáng yêu giờ nó lại nằm im bất động. Nó đang mê hoặc, dụ dỗ cô. Thật khiến cô muốn sờ vào.
- "Một chút thôi nhé!" - cô nhỏ nhẹ nói rồi chậm rãi đưa tay tiến lại gần. Và... tay cô đã chạm được vào tai hắn. Cô ve vẩy ve vẩy thoải mái mà không biết hắn đang nhột và đang dần tỉnh lại.
- "Á!" - cô nhận thấy tình hình trước mắt của hắn và vội buông tay và tiến ra xa.
- "Ai ya! Cô đang làm gì vậy?" - hắn ngồi dậy ngáp dài nhìn cô hỏi.
- "Ha ha. Chẳng có gì đâu! À mà thuốc của cậu công dụng lắm đấy! Tôi nghĩ mình đã hết bệnh rồi!" - cô chống chế rồi vương vai chứng tỏ rằng mình đã khỏi bệnh. Hắn ngồi đó nhìn cô mà thấy vui trong lòng. Rồi hắn nói đắc ý:
- "Thuốc của tôi đương nhiên là phải công dụng rồi! Thuốc gia truyền của nhà tôi cơ mà!"
Cô nhìn hắn rồi cười khì. Chẳng hiểu sao, cô lại cảm thấy rất hạnh phúc. Hạnh phúc khi nhìn thấy hắn cười và hạnh phúc khi mình cười cùng hắn. Có lẽ cô không nhận ra rằng, hắn cũng giống như cô khi nhìn thấy cô cười...
- "À quên nữa! Bữa nay đi ăn tối ha! Để mừng cô khỏi bệnh!" - hắn đột ngột lên tiếng làm cô giật mình để quay trở lại hiện thực. Sau một hồi phân tích lại những gì mà hắn vừa nói xong, cô liền tiếp lời:
- "Ừm! Nghe có vẻ hay đấy! Đợt này để tôi mờ..." - cô chưa nói xong liền bị hắn cắt ngang:
- "Để tôi mời cho! Ai lại để phụ nữ mời mình chứ!"
- "Lần này tôi khỏi bệnh là nhờ cậu đến nhà tôi săn sóc, lần này để tôi đãi coi như cảm ơn!"
- "Hah! Không cần cám ơn! Là do tôi tự nguyện mà! Tận đáy lòng tôi muốn giúp cô!"
- "Nhưng mà đợt trước cậu mời tôi rồi! Lần này đến phiên tôi!"
- "Lần trước khác lần này khác! Để tôi m... ể!? Lần trước là cô mời mà nhỉ?"
- "Ủa là cậu mời mà?"
- "Lần đi xem phim đúng không? Rõ ràng là cô mời mà?"
- "Không đúng! Là cậu mời mà?"
......
Cuối cùng cả hai cũng đưa ra quyết định: cả hai cùng mời đối phương!
- "Thôi bây giờ cũng trễ rồi! Đến cơ quan thôi?" - cô nhìn lên đồng hồ treo tường nói rồi sắp xếp lại tập tài liệu
- "Cô đi trước đi! Tôi còn về lấy tập tài liệu quan trọng đã!" - hắn mặc lại cái áo khoác đỏ nói.
- "Ừm. Đừng đến trễ đó!" - cô nói rồi cùng hắn đi ra cửa và đóng cửa lại. Cô đi đường đến công ty. Hắn đi đường về nhà lấy tập tài liệu. Một ngày mới lại bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Thâm ái (Inuyasha Fanfic)
FanfictionInuyasha và Kagome... mới gặp nhau và đang nảy sinh tình cảm chưa được bao lâu thì người yêu năm xưa của hắn xuất hiện. Đó là Kikyou. Cuộc tình từ đơn giản, yên vui trở nên rắc rối, đau thương và đầy nước mắt. Chàng thanh niên 24 tuổi này sẽ phải ch...