- "Hơ... hơ... hắt xììì! Mình bị cảm rồi sao?"
Kagome nằm ì mệt mỏi trên giường của mình. Hôm qua trời mưa mãi tới tận gần tối mới dứt. Cô cũng về khá trễ. Hết sờ tay lên trán rồi lại lấy cặp nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ của mình, cô buông thả ra một câu:
- "42,5 độ C ư? Mình cảm rồi!"
Cô gọi điện với cơ quan xin nghỉ ít hôm rồi gọi cho Inuyasha.
- "Inuyasha à? Cậu đang ở quán cafe phải không?"
Hắn ở đầu dây bên kia nghe cô gọi liền bắt máy:
- "Ờ! Cô đang ở đâu thế?"
- "Có lẽ tôi bị cảm rồi! Hôm nay tôi xin nghỉ phép nên cậu đi một mình đi nhé! Bao giờ khỏi bệnh thì tôi sẽ lại đi với cậu..."
Nét mặt của hắn thoáng chút buồn. Rồi đột nhiên chuyển sang gấp gút. Hắn lầm bầm: "Vậy mà mới hôm qua vừa nói là sẽ không bị cảm cơ đấy!" Hắn liền tắt rụp luôn cái điện thoại làm cô thấy rất khó hiểu. Chắc là hắn giận cô. Nhưng thôi, cô nghĩ rằng mình bệnh thì mình nên nghỉ ngơi cho mau khỏe nên đã đi lấy cái gối chườm và tự chườm cho mình rồi nằm xuống giường.
Khẽ khép mi lại, cô nhớ về sự việc ngày hôm qua...
Sau khi cùng cô che chung cái áo khoác, cả hai cứ ngồi im thìn thít ngượng không dám nói lên lời nào. Một tiếng sau mưa mới tạnh. Hắn sụt nhận ra liền đỡ cô đứng dậy rồi lấy cái áo khoác mặc lại vào người rồi cùng cô đi về. Trên đường đi hắn hỏi cô:
- "Có lạnh lắm không?"
- "Ưm... có chút chút..."
- "Vầy mà có chút chút ấy hả? Ướt gần hết người rồi nè!"
- "Thì... thì..."
- "Xin lỗi nhé! Tại áo khoác của tôi nhỏ quá nên che không hết được cả người cô làm mưa dột vào..." - hắn nhẹ giọng lại.
- "Ưm không sao đâu! Cả cậu cũng bị ướt nữa mà!"
- "Nhưng mà tôi sức trâu, tôi khỏe hơn cô! Còn cô dễ bị cảm hơn tôi!" - Hắn quát.
- "Hơ yên tâm đi! Tôi nhất định sẽ không bị cảm!" - Cô quả quyết.
- "Chắc nhé!"
- "Ừ. Không cần lo cho tôi!"
Vậy mà giờ đang xem lí do tại sao mình phải nằm ì trên giường kìa. Cô cảm thấy xấu hổ vì mình yếu ớt, không giữ đúng được lời nói. Nhưng nhớ lại ngày hơn qua...
- "Cậu ta cũng khá ga lăng đấy chứ!" - Cô tự nói với bản thân mình và cười. Không hiểu sao cô lại thấy rất vui, rất hạnh phúc đi đứng bên Inuyasha. Đứng bên cậu ta, trái tim cô cứ đập loại nhịp. Không lẽ... cô yêu cậu ta mất rồi?
- "Chắc là thế!" - cô tự trả lời với chính bản thân mình.
Một tiếng gõ cửa vang lên đưa cô ra khỏi những dòng suy nghĩ miên man. Cô cố ngồi dậy và nói vọng ra:
- "Tới đây!" - rồi cô nghĩ thầm: "Giờ mọi người đã đi làm hết. Vậy ai gọi cửa thế nhỉ..."
Mở cửa ra, cô thật ngạc nhiên với người đang đứng trước cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Thâm ái (Inuyasha Fanfic)
FanfictionInuyasha và Kagome... mới gặp nhau và đang nảy sinh tình cảm chưa được bao lâu thì người yêu năm xưa của hắn xuất hiện. Đó là Kikyou. Cuộc tình từ đơn giản, yên vui trở nên rắc rối, đau thương và đầy nước mắt. Chàng thanh niên 24 tuổi này sẽ phải ch...