Này chương vẫn là tán tu
Thuận tiện đem tất cả mọi người trước phóng xuất sáng cái cùng
Diệp thu: ta đâu ta đâu
Xem xét mắt đại cương: ngươi tên tự lý còn có , có thể trong thời gian ngắn nhìn không tới ? ? ?
Bữa tối thời gian, diệp tu buông trong tay bút lông thân cái thật to đích lại thắt lưng. Tô mộc thu buông trong tay đích sách luận, thân thủ lấy qua diệp cạo mặt tiền đích một tá tràn ngập tự đích chỉ.
Càng xem mày càng chặt túc, cuối cùng sắc mặt giận dữ khó nén đích đem chỉ suất ở trên bàn.
"Ngươi ngoạn ta đâu? Đây là cái gì đồ vật này nọ!"
"Ta viết trong lời nói bản a, thế nào ta nghĩ tượng lực được không, viết đích sinh động không sinh động?" Diệp tu đích tâm tình vô cùng tốt, viết một ngày đồ vật này nọ chút không thấy mỏi mệt.
"Ngươi, ngươi rời đi ta lúc sau ngươi đều nhìn chút cái gì thư."
"Nhìn ngươi cùng cái kia giáo chủ mắt đi mày lại đích, liền cho các ngươi viết cái, yêu nhau cùng sát ngược tình cảm lưu luyến thâm trong lời nói bản a." Nói xong còn chỉ vào còn lại đích một tá"Nhạ, bên này còn có xứng đồ, ta chiếu phía trước xem đích đông cung đồ đích trí nhớ bức tranh đích, tư thế đều thực tân kỳ, ngươi có thể cầm lại đi thử thí."
Tô mộc thu trong lồng ngực lửa giận mắt thấy sẽ áp lực không được, cửa truyền đến gã sai vặt nhất thiết đích thanh âm: "Hộ pháp đại nhân, bang chủ gọi ngươi quá khứ."
"Ngươi tốt nhất đem này đó chỉ ăn" tô mộc thu trừng mắt nhìn diệp tu liếc mắt một cái, nhấc chân ly khai địa lao nhỏ hẹp đích phòng, dọc theo đường đi nện bước cực nhanh, làm như phát tiết tích tụ đích tức giận ' viết thoại bản còn chưa tính, cư nhiên viết ta là phía dưới cái kia, thật là khiếm tấu . '
Đi tới trung viện một cái phòng cửa, tô mộc thu gõ gõ cửa đi rồi đi vào.
Bên trong cánh cửa là một cái rộng mở đích đại phòng ở, trong ngoài ngăn cách, gian ngoài là hoa lê mộc đích giá sách cùng cái bàn. Trước bàn một người đúng là đát bào bụi giáo chủ, hắn ngẩng đầu nhìn tô mộc thu, bình thản đích ngữ khí dấu không được mặt mày gian đích bức thiết vẻ.
"Diệp tu viết sao?"
"Hắn đã muốn viết viết, nhưng là, còn muốn nghiệm chứng hắn là phủ dùng giả đích bí tịch lừa gạt chúng ta. Diệp tu sở nắm giữ bí tịch số lượng rộng, chỉ sợ phải càng vượt qua ngươi ta nghĩ tượng."
"Ân, không vội, khoảng cách tiếp theo võ lâm đại hội còn có tám nguyệt, vậy là đủ rồi." Giáo chủ ý bảo tô mộc thu ngồi ở khách ghế, hai người lại nói chuyện với nhau sau một lúc lâu, tô mộc thu nhìn bầu trời mầu đã tối muộn liền phải đứng dậy cáo từ.
Vừa đi tới cửa, tô mộc thu quay đầu lại lại nói"Còn có một chuyện"
"Cứ nói đừng ngại"
"Diệp tu nếu bắt đầu viết, kia vẫn là làm cho hắn đi ta kia trụ đi, hắn hiện tại thân thể bị cự độc liên lụy, không thể chống đỡ ở âm u ẩm ướt đích địa phương trường kỳ cuộc sống, hơn nữa đi ta kia cũng phương tiện ta xem hắn."
YOU ARE READING
【all diệp 】【 công chúa bạch tuyết cùng bảy tiểu người lùn 】
Fanfictionhttp://peonytuzi.lofter.com/post/1ea8abc9_fd12678