Vây đến không thể hô hấp
Cứu diệp tu đích nhiệm vụ hoàn thành độ 50%, vỗ tay
Hoàng ít thiên thường lui tới, hoàng ít tiểu thiên sứ liếm liếm
Tán ca tiếp tục giận xoát tồn tại cảm
Có khoách liệt sao, đến đến đến ta cho ngươi giảng các loại ma tính đích não động
Huyền đêm trăng, gió núi ù ù đích giã cửa sổ phát ra ô ô đích tiếng vang.
Diệp tu lại trở mình cái thân, kéo kéo chăn đem chính mình khỏa thành một đoàn. Hắn hôm nay có điểm mất ngủ, có thể là đã biết võ lâm đại hội đích tin tức tâm tình tốt lắm, hơn nữa, tô mộc thu tối nay không có trở về phòng gian.
Nguyệt hắc phong cao giết người đêm, có lẽ hôm nay là cái chạy trốn thật là tốt ngày đâu. Diệp tu trong lòng nghĩ như vậy , nhưng là oa ở chăn lý không hề động.
"Sưu. . . Phốc" diệp tu động tác cực nhanh, hướng hữu xoay người nằm bình, một chi đoản quả tua quá diệp tu chăn đích đỉnh tà tà liền đinh ở trên giường ly diệp tu không xa đích địa phương.
Cửa sổ phá một cái lổ nhỏ, ánh trăng trong trẻo nhưng lạnh lùng, có một đám liền rơi tại tiến vĩ hạ tấc dư đích địa phương. Hàn quang lòe lòe đích thiết chất tiến vĩ quả thật một cái xảo diệu đích hợp lại tiếp kết cấu. Diệp tu hiểu rõ, thân thủ ninh khai tiến thân, mở ra bên trong đích tờ giấy nhỏ.
Chỉ ngay mặt viết một hàng chữ nhỏ: canh bốn dưới chân núi có khách đến
Xem ra, là thời điểm rời đi nơi này .
Diệp tu theo ngăn tủ lý xuất ra hai bộ tô mộc thu đích xiêm y, tê thành mảnh vải đem xiềng xích gói kỹ lưỡng phòng ngừa đi đường khi phát ra âm thanh.
Lấy khai mặt trên đích quần áo, diệp tu phát hiện ngăn tủ cái đáy còn có một cái hình chữ nhật đích hòm, vàng bạc ti độ đích biên, chạm rỗng điêu khắc đích mười hai điều lăng, hòm đích thiết kế kín kẽ, đúng là không có chút đánh chế đích dấu vết, cả hình chữ nhật thiết khối bộ phận thượng một cái ổ khóa đích dấu vết đều không có.
Như vậy đích công nghệ cho dù là lôi đình đích luyện khí đại sư tiếu khi khâm cũng không tất làm đích ra như vậy đích hòm. Không, không phải vị tất, đương kim võ lâm không có gì một cái binh khí đại sư có thể làm đích ra.
Diệp tu đã muốn biết này hòm lý phóng chính là cái gì . Hắn nhớ rõ năm năm tiền cái kia thời điểm hắn hỏi tô mộc thu
"Của ngươi cái kia bảo bối ngàn cơ tán đều để chỗ nào lý a"
"Sẽ theo thân mang theo bái, vũ khí còn muốn đặt ở na"
"Kia không được a, ngươi đắc lộng cái hòm, ân ta xem kêu ngàn cơ hạp sẽ không sai, đây chính là võ lâm chí bảo, ngươi liền như vậy tùy tiện phóng."
"Dùng như vậy phiền toái sao, trừ ngươi ra cùng ta không ai hội dùng, hơn nữa, chẳng lẽ ta cũng muốn làm cho ngươi cái hòm sao?" Nửa câu sau tô mộc thu đích thanh âm rất nhỏ, diệp tu không có nghe rõ ràng
YOU ARE READING
【all diệp 】【 công chúa bạch tuyết cùng bảy tiểu người lùn 】
Fanfictionhttp://peonytuzi.lofter.com/post/1ea8abc9_fd12678