4

11 0 0
                                    


 Vì diệp tu ngủ ngon hoàng ít thiên không nói có phải hay không chân ái! ! !

Viết hoàng ít ở trong rừng cây đánh nhau đích thời điểm hảo nghĩ muốn viết thụ tạp xuống dưới a ô mặt!

Mỗi chương đều phải phóng tán ca đi ra xoát tồn tại cảm xdd

Tiếp theo chương đi ra hưng hân , phát hiện cây cối trung đích ngủ mỹ nhân tu và vân vân hắc hắc hắc

-----------

Hạ đêm luôn ngắn ngủi đích, cứ việc sắc trời còn có chút âm trầm, thứ nhất lũ nắng sớm như cũ theo đám mây gian đích khe hở tát rơi xuống, bao phủ khắp đại địa.

Nhưng mà này sáng sớm nhất định sẽ không sự yên lặng, thô bạo đích tiếng đập cửa nhiễu loạn Thanh Mộng, chưởng quầy đích xoa mắt nhập nhèm đích mắt buồn ngủ, nâng lên che ở khách điếm môn áp chỗ đích then, một đám người đẩy cửa mà vào, thế tới rào rạt.

"Hứa chưởng quầy, các ngươi này hôm nay có cái gì ... không khả nghi đích nhân tiến vào?"

Duyệt lai khách sạn là lam vũ xếp vào ở ngàn thành dưới chân núi đích một cái tiểu cứ điểm, chưởng quầy đích tên là từ bác xa, chính là lam trời mưa chúc lam khê các đích tứ đại cao thủ một trong.

"Không có, không có, đại buổi sáng đích chúng ta đều không có khai trương, đàn ông là thứ nhất ba khách nhân, gia như vậy vội vã đích mau nghỉ một chút uống chén trà nóng." Nói xong sai khiến điếm tiểu nhị đi phao trà bưng lên.

"Không cần, chúng ta sưu hoàn ngươi nhà này còn muốn đi địa phương khác nhìn xem." Đầu lĩnh đích nhân khoát tay áo, không kiên nhẫn nói.

Hoàng diệp hai người giờ phút này an vị ở khách điếm hẹp hòi đích hầm đích trên mặt đất, hầm nhập khẩu thiết hữu cơ quan, tầm thường đích điều tra quả quyết là tìm không đến nơi này đích.

Diệp tu đích lưng thiếp tựa vào hầm có chút bởi vì ẩm ướt mà lông rậm đích trên tường, đầu hơi hơi ngửa ra sau, tóc dài như bộc rối tung xuống dưới, hắn khép lại hai mắt, đang ở nhắm mắt dưỡng thần. Quá phận tái nhợt đích sắc mặt làm cho hoàng ít thiên khó được an tĩnh lại, không đành lòng quấy rầy diệp tu này một lát nghỉ ngơi đích cơ hội.

"Ngươi, như vậy ngủ nhiều không thoải mái a, nếu không nằm ta trên đùi đi!"

Diệp tu mở to mắt nhìn thấy hắn, thổi phù một tiếng bật cười"Ít thiên đây là trong lòng đau ta đâu? Nằm ngươi trên đùi. . ." Lạp dài quá thanh âm nhìn chằm chằm hoàng ít thiên đích chân nhìn vài lần"Không cần, ngươi này tiểu tế chân ta cho ... nữa ngươi áp chiết ."

"Ta dựa vào ta dựa vào ta dựa vào, bản ít đây chính là trường kỳ tập võ luyện tựu ra thật là tốt thân thể, ai giống ngươi, võ công không biết đều luyện đến làm sao." Nói xong nhéo nhéo diệp tu đích cánh tay"Một thân nhuyễn thịt."

"Tốt lắm, cho ta mượn dựa vào một hồi" diệp tu cai đầu dài tựa vào hoàng ít thiên đích trên vai, mao nhung nhung ấm hồ hồ đích đầu thiếp thượng hắn đích cổ, một lũ cây dâm bụt đích mùi thơm ngát bay vào hoàng ít thiên đích trong lỗ mũi, thân thể hắn nháy mắt cứng ngắc chợt hắn thả lỏng thân thể, ý đồ làm cho trên vai đích nhân dựa vào là càng thoải mái một chút.

【all diệp 】【 công chúa bạch tuyết cùng bảy tiểu người lùn 】Where stories live. Discover now