Không viết chính văn trước viết phiên ngoại ta hơn phân nửa là có bệnh
Nhưng là vì diệp thần sinh nhật trước khiêu quá ngược ngược đích mở đầu ( nạp ni ngươi hội viết ngược? )
Tất cả cùng nhau đặt ra
Tóm lại hôm nay lại là tốt đẹp chính là một ngày
Viết đến vây tử mới đi ra 4 cá nhân, ân bắt đầu hoài nghi này văn kỳ thật chỉ có phiên ngoại.
Đầu hạ đêm, khô nóng đích không khí bao phủ cả đen sẫm thành
"Năm nay mùa hè vừa mới bắt đầu chỉ thấy quỷ đích nhiệt a" sơn tiền tuần tra đích giáo chúng giáp xả vạt áo quạt phong.
Đen sẫm thành bốn năm núi vây quanh trừ một cái bàn sơn đường nhỏ, cũng không là có tuyệt thế đích khinh công không thể đăng đỉnh. Thêm chi giáo chủ diệp tu thanh danh bên ngoài, cũng là không người dám dễ dàng đặt chân nơi này. Ngày gần đây giáo chủ đại thọ gần, lên núi người đột nhiên tăng, mới vừa có mỗi ngày đích tuần tra người.
Phút chốc một trận gió ảnh xẹt qua, giáo chúng giáp tai nghe một trận thanh thúy đích kiếm minh, nhưng lại bỗng nhiên đứng ở tại chỗ thật lâu không thể di động mảy may. Sau đó bán chén trà nhỏ đích công phu, nghênh diện đi tới một người, người nọ tươi cười nếu gió mát quất vào mặt, chính là giang hồ thứ nhất tính toán tài tình tử.
Giáo chúng giáp làm một cái ( ta cũng không biết vì cái gì phải viết đích vai diễn ) đủ tư cách đích ma giáo giáo đồ, rút kiếm muốn cản trụ người tới đường đi. Lại bị đối phương nâng thủ một lóng tay nguyền rủa chi tiến điểm vựng.
"Ngủ một hồi đi, một hồi còn có rất nhiều người muốn tới đâu"
Ma giáo giáo chủ diệp không tu, kế thừa giáo chủ vị tới nay, hết ăn lại nằm, tai họa quê nhà, lại không biết vì sao ám dạ thành như trước là một bộ phồn vinh cảnh tượng.
Giờ này khắc này, chúng ta đích tai họa đại giáo chủ chính tà ỷ ở da thú phô liền đích rộng thùng thình tọa ỷ thượng, bên cạnh bãi bày đặt băng bồn cùng mới mẻ đích cây vải, cầm trong tay một sách bức tranh bản, thần thái dày.
Ngồi ở một bên cùng giáo chủ đại nhân chín thành giống đích người nào đó, chính không nề này phiền đích nói xong chút cái gì.
"Uy, ngươi phải đích ta đều cho ngươi tặng lại đây , ngươi chừng nào thì có thể trở về thay ta, kia giúp đại thần cư nhiên bức hôn a! Phiền đều phiền đã chết, này cục diện rối rắm ta thay ngươi chiếu khán nhiều như vậy năm, ngươi cũng nên về nhà đi!"
"Sách, đừng sảo, đi ra ca sinh nhật , không nói chuyện việc này."
"Hỗn đản ca ca, ta và ngươi rõ ràng là một ngày sinh nhật a! Đây là của ta sinh nhật nguyện vọng." Ngồi ở một bên đích nhân đứng lên, có chút tức giận đích nhìn chằm chằm diệp tu.
Diệp tu đại boss buông quyển sách trên tay, tọa thẳng thân mình, hướng đệ đệ ngoắc ngón tay"Không phải là muốn lễ vật sao, vậy ngươi lại đây ta cho ngươi cá biệt đích quà sinh nhật."
YOU ARE READING
【all diệp 】【 công chúa bạch tuyết cùng bảy tiểu người lùn 】
Fanfictionhttp://peonytuzi.lofter.com/post/1ea8abc9_fd12678