- Episode 3 -

174 5 0
                                    

••• Polly's POV •••

" Auuughhh!!!! Kainis! "

Sigaw ko nang makapasok ako ng Restroom kasama ang dalawang Beshie ko. 

Agad kong hinugasan ang aking palad na sinulatan kanina ng mayabang na yun!

" Hoy, anyare sayo?! Matapos kang lapitan ng Choofo na yun, galit galit effect na?? "
- Jc

" Kilala ko siya ey, tapos ako hindi niya ako kilala?! Matapos lahat ng pinagsamahan namin noon?! Ganun ganun na lang ?!
Sabi niya pa hindi niya ako makakalimutan, aughh! Napaka sinungaling! Ang yabang pa! Akala mo kung sinong gwapo, porket member na siya ng U-Prince, akala mo kung sino na! Dahhhhhh!! "

Galit na galit kong sabi sabay nudnod pa sa palad ko para mabura yung No. Niya

" Ey tekaaaa! What do you mean?! "
Naguguluhang sabi ni Ana.

I faced them habang naka kunot ang aking noo.

Ikinuwento ko sa kanila ang lahat ng nangyari 4 years ago.

" Ahhhh!!! Ganun pala yun...so ikaw, tampo tampo effect yang drama mo ngayon dahil di kana niya naaalala. Ey kasi besh, 4 years ago na nga diba, no connection pa kayong dalawa since then. Kaya di mo siya masisisi. Ang neneng mo pa nung huli kayong magkita, kaya ayun, he can't remember you now. "

I sighed.

" Oo nga beshie! Correct si baklitang Ana.. Kaya, patingin ng palad mo, kukunin ko ang No. Ni Ivan my Labz! Sige naaaaa.. "

" Wala na! Nabura ko na! "

" Asooss.. Wala pa ohhhh.. Ayan ohhh.. Ayannnn... "

Kinuha na nga nito ang palad ko at agad in.save ang phone no. Ni Ivan sa cellphone nito at tumili ng tumili.

"Hahahaha!!!! Hayaan mo na yang si Jc,  Beshie die hard Fan talaga yan ng  U-Prince, lalong lalo na kay Ivan. 😂 "

Napasimangot nalang akong tiningnan silang dalawa.




•••••••••••••••••••••••••••••




                             •• Ivan's POV •••

" hoy! Anong tinitingnan mo dyan sa phone mo? Nag aabang kapaba sa txt ni Dj ? 😂 "
- Tyler

" Asa ka pa dude?! Hahaha di na yun magtitixt, ey nung nakaraang linggo mo pa binigay yung no. Mo sakanya. "
- Arnaldo

" Oo nga.. Talo kana sa pustahan natin, kaya bayaran mo na kami ng 5,000 ! Hahaha "
- Sandro

" mukhang kayo nga ang magbabayad sakin ey, *evil grin * "
Sabi ko habang nakangising nakatanaw sa phone ko.

" bakit huh?! Nag text na ba?! "

" Yes! Tingnan niyo. "

Agad silang pumunta sa likod para tingnan din ang message.


U-Prince Series #1 :  The Handsome Heir Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon