••• Polly's POV •••
" Ang fake talaga ng lalaking yun! Sabi niya dun sa interview, Single daw siya ey hindi naman. "
Nakasimangot kong sabi.
Andito kami ngayon sa Library.
Kaya mahina lang yung boses ko.
" Baka naman Single talaga yung tao! "
Wika ni Jc habang nagbabasa ng libro.
" Ayysst! Kitang kita ng dalawang mata ko yung paglalandian nila ng Girlfriend niya , sa mismong harapan ko pa kaya! "
" Sooo, hindi mo pa pala alam na Notorious Playboy yang si Ivan, i heared it from other members of U-Prince. Dun sa dating eskwelahan nito, kung saan nag aaral ang humored girlfriend nitong Si Pia. "
Wika naman ni Ana habang nag re-retouch.
" Really?! What the! Tapos ngayon, nagagalit siya sakin, dahil pa hard to get pa daw ako. Tss! Ipapamukha ko sa kanya na hindi lahat ng mga babae ay EASY to get! Hmmmp 😡😡 "
" Ooh my! Speaking of Playboy, Andyan na siya! "
Kilig na sabi ng bakla naming Beshie.
Napalingon kami sa direksyon niya at nang magtama ang paningin naming dalawa ay inirapan ko siya kaagad at nag iwas na ako ng tingin.
" Ivan, pwedeng pa picture? 😊 "
Rinig kong sabi nung mga babae.
" Oh sure! No problem! 😊 "
Sabi naman ng Mayabang na si Ivan Torres.
Ilang saglit pa'y may biglang tumabi sakin..
Siya pala...
Kaya agad akong tumayo at lumakad ng bigla niya akong hinila pabalik sa kinauupuan ko kanina.
Hindi niya binitiwan ang kamay ko, at bigla niya akong inakbayan na siya namang ikinadikit ko sakanya.
" Ano ba! "
" Ssshh quite! "
Sita nung librarian.
Kaya natahimik nalang ako.
" Alam niyo ba guyz, etong kaibigan niyo, Sinilipan niya ako kahapon sa dressing room. She saw my naked body! "
" What! Really!? "
Di makapaniwalang reaksyon ng bakla.
" Wag kang maniwala------------"
Tinakpan niya ang bibig ko kaya hindi na ako nakapagsalita.
" Yes! May pagnanasa pala sakin to ey, "
" Oh my Goodness! "
BINABASA MO ANG
U-Prince Series #1 : The Handsome Heir
RomantikPeople Change but Feelings will never be changed