She broke up with Ivan.kahit ayaw nito but she really insist.
Sobra siyang nasaktan sa pangloloko nito.
Gusto niyang lumayo dito kahit papanu . Ayaw niyang makita ang pagmumukha nito.
Kahit nasa iisang University lang sila pilit niya itong iniiwasan. Gusto niyang maka move on sa nangyari.
Kenjie is always there for her.
Simula ng maghiwalay si Ivan, eto na ang nag aalaga sakanya, naghahatid sundo.Eto ang kasama niya every lunch break. Nagiging mas close pa yata sila ngayon. Pero ayaw niya namang bigyan kahulugan ang closeness nila ngayon.
She treat Kenjie like her bestfriends too, kagaya nina Jc at Ana.
••••••••
After two months,
She missed Ivan so much.
Kahit anong gawin niya ay hndi niya parin ito malimutan.Sobrang mahal na mahal niya lang ito.
Kaya nung nanligaw ulit sakanya si Ivan at humingi ng tawad sa lahat ng nangyari ay pinatawad niya na ito at sinagot na naman niya ito ulit.
Ganito talaga pag Martyr ka sa pag ibig.
Kaya ayun, sila na naman ulit.
Nag promise na naman ito sakanya na hinding hindi na siya nito lolokohin.
Naniwala naman siya.
😑😑😑😑
•••••••••••
Madaling araw palang nag bake na ng Cake si Polly dahil birthday kasi ngayon ni Ivan kaya gusto niya surpresahin ito.
8am na kaya tumungo na siya sa Condo ng boyfriend niya.
Ilang katok bago siya pinagbuksan nito kaya lang si Pia ang bumungad sa kanya naka panty at bra lang.
Nginitian pa siya nito ng nakakaloka.
" Hello, Innocent Girl! Sorry, nag celebrate na kami ni Ivan sa Birthday niya kaninang hating gabi. Sarap na sarap nga siya sa inihain ko sakanya ey. "
Lalong nag init ang ulo ko ng biglang sumulpot si Ivan naka topless lang. Katatapos lang yata nitong maligo.
Gulat na gulat ito ng makita ako.
" Auuughhhhhh!!!!! "
Sinampal niya si Pia pati si Ivan na hindi niya na hinayaang mag paliwanag pa tsaka isinubsob sa mga mukha nito ang kanyang dalang cake.
" Tapos na tayo!!!! Tapos na!! Wag na wag kanang lalapit ni magpapakita sakin!!! "
She ran away.
•••••••
Lugmok na lugmok na si Polly, like her world is going to be down.
She is now a pathetic and hopless girl.
Wala na yatang chance na seryosohin siya ng isang playboy na si Ivan Torres.
Yung happy ending na pinapangarap niya ay hindi na yata matutupad pa.
He broke her heart once again.
Twice is enough for her.
Buti nalang nandyan lagi at karamay niya ang kanyang mga beshies pati si Kenjie.
BINABASA MO ANG
U-Prince Series #1 : The Handsome Heir
RomansaPeople Change but Feelings will never be changed