Ito ay tungkol sa memorable moments, friendship, leadership at higit sa lahat, ang Love.
Siya si Feby Cortuza. Siya ang pinaka unang naging bestfriend ko. Siya din yung nagpakilala sakin sa lahat ng classmate namin. Matalino, diyosa, mapagbigay. At kung sino man ang mabait sa kanya, mabait rin siya. Pero kung suplada man ang aaligid sa kanya, higit pa siya sa suplada.
Siya naman si Amber Chua. Palaging Gold Achiever sa subject na mathematics, maganda, at mahiyain. Siya yung pinakahuling nakilala ko. Siya din yung teacher's pet sa section namin.
Siya si Shara Mendez. Siya yung nag-iisang true friend ko. Walang bagay na makakapaghiwalay sa amin. Kasama ko siya sa mga kalokohan, mag study, gumala-gala kahit saan. Kung may problema man kami, naayos rin naman. Siya yung pangalawa sa pinakamatalino sa section namin. Talented, maganda at mahilig magtago ng mga sikreto.
Siya naman si Austin Revales. Siya yung taong nagpapa-beastmood sa akin. Yung taong palagi nalang ako ginugulo sa tuwing busy ako. Gwapo naman siya. Hihihi konti lang para sakin. Pero sa iba, Gwapo pa sa salitang GWAPO. Habulin din siya ng mga fans.
Ako? Hmmm..................
This is me. Maiah Mendoza. Simple, talented hihihi, matalino, maganda, at ewan. Yan lang masasabi ko sa sarili ko. Yung unexpected na binoto ng lahat para maging vice president sa SSG.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Get ready for the next chapter! Sa mga gustong ituloy ang story na to comment lang po! Bukas ko na po i pu-publish yung first chapter. Love yah guys!
YOU ARE READING
The Friends' Lovers
Teen FictionIto po ay isang taglish story. Sorry din po sa mga grammatical errors . Hope you'll like my first story!!