Alice POV
D-mn! Who is that?! Napatingin ako sa cellphone number. Who is she?
Worst nighmare huh?! Then I am also her worst nightmare. Not just worst.
From:Unknown
Bitch!
Napataas kilay ako.
To: Unknown
I know so shut the f-ck up!
Sabay hagis ko ng cellphone sa shotgun seat. Napahawak ako sa buhok ko. D-mn who is that girl? She's frustrating me! Like grrrr!
Kringggggg..
[B-tch where are you?]napatingin ako sa caller. Oh it's Yuri!
"Hey Yuri!" Bungad ko
[Where are you?] tanong niya
"Ummm... nagdridrive ako galing sa mall why?" Tanong ko
[MYGHAAAADDD B-TCH! DI MO ALAM YUNG MGA NANGYAYARI NGAYON! AS IN NGAYON!] sabi niya. Bigla akong nacurious. Whattt?
"What is it?" Tanong ko
[I'm on your way sa house niyo then nakita ko siya nakaluhod sa tapat ng bahay niyo] sabi niya
"Wait... what? Sino?" Tanong ko
[Si Terrence! B-tch pakinggan mo to------'I'm so sorry Aliceeee! Patawarin mo na ako please'---- you see b-tch? Narinig mo siya?] sabi niya.
"D-mn! Malapit na ako!" Sabi ko. Napahawak ako ng madiin sa manibela dahil sa taranta.
D-mn! Red light pa oh! Ano ba yan! Napapikit ako ng mariin ng may nakita akong patak ng ulan sa windshield ko. Hanggang sa sunod sunod na patak na. D-mn! Umuulan na.
-
Agad akong napababa ng sasakyan kahit umuulan pa.
"Baliw ka talaga!" Sigaw ko. Napatingin siya saakin. Lumapit ako sakanya."Baliw ka! Hindi mo naman kailangang gawin yan" sabi ko habang nakakunot yung noo. "Hindi mo ba alam pwede kang magkasakit dahil diyan!" Sabi ko pa hanggang sa tuluyang makalapit ako sakanya.
"Sorry" sabi niya at napayuko.
Napangiti ako kahit naiinis ako. Lumuhod din ako para matapatan siya.
"Tayo na" sabi ko. Napatingin siya saakin. "Okay lang... Hindi mo naman sinasadya" sabi ko. It feels weird! Totally weird! Napangiti siya at nagulat ako ng yakapin niya ako.
Ba't ganito yung puso ko? Ang bilis ng takbo.
"Akala ko pagkatapos nito wala na.... na hindi mo na ako pagtutuunan ng pansin" sabi niya.
"Duh! I'm still the queen bee! Kaya huwag ka ng mag-inarte diyan!" Sbaay taas ko ng kilay. Napangiti siya at napasinghot. "Ewww! Ano ba yan! Ambakla mo!" Sabay tayo ko at napalayo sakanya.
"Siyempre naiyak ako kasi ganoon ka pa rin! Ikaw pa rin ang b-tch ko" sabay tayo rin siya.
"Duh! She's my b-tch kaya! Your so papansin talaga! " sabi ni Yuri at hinila ako papalayo. Great nandito pala si Yuri and i'm sure kitang-kita niya yung mga nangyari. D-mn!
Tutuksuin niya ulit ako -_-
YOU ARE READING
SDTMP2:Am I still Dating the Mafia Prince? (On-Going)
Novela JuvenilPart 2 Of She's Dating the Mafia Prince❤️❤️❤ = PLEASE SUPPORT GUY'S AND DON'T FORGET TO COMMENT, VOTE, AND SHARE IT TO YOUR FRIENDS! =