Chap 17 Ăn đêm

10.6K 315 0
                                    

Lời nói vừa rồi của hắn có phải là thật không nhỉ? Hay là cô đang nằm mơ?
- Anh...
Hắn làm cô thấy rất ngạc nhiên
- Em đói chưa?
Một câu hỏi ân cần chưa từng có của hắn.
- Rồi!
Cô nhìn chằm chằm vào hắn vẻ nghi ngại
- Đi ăn thôi
Hắn kéo tay cô đi xuống lầu định vào trong bếp thì cô ngăn lại
- Thôi mọi người chuẩn bị đi ngủ rồi tôi nghĩ anh không nên làm phiền họ đâu.
Nói xong cô định chạy lên lầu vì lúc này đây cô o có tâm trạng để ăn uống giờ cô chỉ muốn yên tĩnh để suy nghĩ chuyện vừa rồi thôi
- Ra ngoài ăn!
Hắn lập tức lôi cô ra ngoài Ấn vào trong xe.
- Tôi đã nói là o đói mà
Cô quay sang hắn vẻ bực bội
- Vừa nãy tôi hỏi em có đói o thì em bảo đói rồi giờ lại nói o đói rốt cuộc là em có đói hay là o?
Cô đang định trả lời rằng cô Không đói nhưng....
- Òng ... ọc....
Cái bụng đã trả lời hộ cô rồi.Và có vẻ hắn cũng nghe thấy nên không đợi cô trả lời phóng xe đi luôn . Cô đành im lặng .
Chiếc xe dừng lại ở một cửa hàng bán đồ ăn đêm. Cô và hắn cùng bước xuống , ngồi vào một chiếc bàn ngay phía ngoài hắn lập tức lại lôi cô vào trong .
- Ngồi ngoài đó lạnh đấy!
Cô đành ngậm ngùi ngồi vào trong cùng hắn
- Em ăn gì?
- Mì đi
Đối vs cô thì mì là món ăn dễ vô bụng nhất
- Hai tô mì
Hắn nói vs người chủ . Chờ tầm 5 phút đã có hai bát mì nóng hổi đc đưa ra . Cô nhìn bát mì bốc khói nghi ngút thì như dậy sóng trong miệng . Lau qua cái đũa rồi cô bắt đầu ăn vô tư o thèm để ý đến hắn . Cô đang đói mà thế nên ăn ngấu nghiến o một chút hình tượng thục nữ . Trời xui ma khiến thế nào mà hình như có gì đó dính trên khoé miệng cô . cô cũng cảm nhận đc hắn đang để ý định chờ xem hắn có làm như mấy soái ca ngôn tình hay o ví dụ như lau miệng cho cô hoặc là dùng...... À không cái đó chắc là cô nghĩ quá xa .
- Em ăn uống mất vệ sinh vậy , lấy giấy lau đi.
Hắn vứt hộp giấy ăn lại phía cô.
Một câu nói đó của hắn thôi mà làm cho cô rớt tận xuống 18000 tầng địa ngục . Sao người ta bảo soái ca là đẹp trai ừ thì công nhận là hắn đẹp trai , sao bảo là phải ga lăng , phải ân Cần dịu dàng vs nữ chính . Nghĩ lại hắn chỉ bằng 1/10000 của mấy anh soái ca ngôn tình thôi nhưng không hiểu sao cô lại cảm thấy hắn thật gần gũi , gần gũi đến khó hiểu như kiểu kiếp trước cô và hắn đã gặp nhau rồi vậy .
- Về thôi
Hắn đã trả tiền xong đi ra chỗ đậu xe gọi cô lại .

Đừng mong thoát khỏi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ