S1

1.7K 13 1
                                    

1st Person POV*

I am happy to my life today. With my family,Friends, and more. Isa akong bixeual I am a girl Pero mas gusto ko talaga sa babae oldo na may crush akong lalake. And may naging ex Ako Pero ngayon bestfriend ko siya so masaya naman Kami Hindi Kami bitter hahaha. Pero sa Hindi inaasahang panahon. Nakilala ko tong babaeng nagpagulo sa buhay ko? Sht! Mahuhulog na Nga Lang Ako sa Taong may bf pa. Pero anong magagawa ko? Nag mahal Lang naman Ako. Actually she out of my league. Isa siyang napaka pasaway na babae. Siya yung pinaka kakaiba sa mga nagustuhan Kong babae before. Pero totoo na ata ang sinabi nilang walang pinipili pag love.

2nd Person POV*

Gezzz! I'm so pretty! 💁 i'm in 3rd year high school and turning 4th year high school next school year. And I have a boy friend. Bad Girl din Ako Minsan. Pero binago Ako nang isang tao na diko expect na makikilala ko siya. And she is a girl since that day na nakita ko ulit siya Ewan ko parang gustong gusto kong tinitignan ko siya sa Malayo. Mayaman siya Pero Di halata sakanya. Super bait niya rin actually nasakanya lahat nang hinahanap nang isang tao. Ewan ko Pero parang unti unti niya akong binago. Yung pagiging bato ko pinapalambot niya. And unti unto na rin ata akong nahuhulog sakanya.

Hahahaha! Ang bilis Kong nakapag type ngayon. 😂 hope you read it guys! 💚💚💚

She / He (GxG) Where stories live. Discover now