S4

358 8 2
                                    

Kyne Blue POV*

Nandito na Ako ngayon Sa school dito sa gate. And palakad na Ako nang makita ko sina Bryan,Max, and Andrew. Na bf ni max and tinawag Ako ni max it's already 8:15 am.

Max : blue, dito muna tayo. Yung teacher natin si Ano si Mr. Tolentino.

Ako : what?! Yun! Ba't yun? (Takang Tanong ko. Sht! Ayaw ko siya and ayaw siya nang buong science 9 na classmate ko.)

Max : wala daw si mrs. Pamintuan.

Ako : hay nako. At umupo nalang Ako sa Tabi ni max.

Bryan,Ako,Max, and Andrew.

Ilang minute na ang lumipas and ang dalawang mag shota nag lalambingan Pero nag aasaran rin tsk Kano din nang dalawang to!? And bigla nalang nag salita si max

Max : Tara na (tumayo na siya yung bf niya si Andrew binigyan siya nang look Ano pinag Sasabi mo look? See ang labo Nila Kaya ayaw Kong mag ka gf eh. Hahaha)

Bryan : Tara na.

At tumayo na rin si Bryan and then Ako tas sumunod na rin si Andrew Na una kaming nag lakad ni Bryan and then si max Di Parin kinakausap yung bf niya Pero nag madali na si Andrew then inakbayan si max so wala nang nagawa yung Isa tskkk! Ano yan?! Hahaha sorry if bitter Ako hahaha. Ilang minute Lang pumasok na sa kabilang room si Andrew and pumasok na rin Kami Na una si max then Ako and Bryan. Una kaming pumasok. Nandito na rin si sir tolentino. And kasunod nun dumating yung isang teacher na tumatanggap ng interview.

Sir : so make your attendance.

Ma'am : silang Tatlo Lang student mo?

Sir : sila palang Nandiyan tatlong masisipag lang.

Sabi ni sir. Minsan gusto ko rin tong teacher na to Pero madalas ayaw ko siya! After 15 mins dumating na yung dalawa si jelo and Erika.umupo na sila. At dumakdak ang medyo or should I say na si mr. Tolentino! Dahil daw basta basta nalang daw sila pumasok wt! Ano gusto niya ipaghanda pa siya nang banda. NASA likod sina Erika and jelo.

Ganito :

------------front (board) -----------

__________________
___________________
____________________
Ako - Bryan - Max ________
_ _ _ Jelo - Erika _________

At ilang minutes dumating na rin si jade. And nag aalis muna siya bago umupo. And Kami nag sa sagot na and kinausap Ako ni jelo.

Jelo : blue Tabi ka saamin.

Una Kong inabot yung bag ko Kay blue and then lumipat na Ako. Buti nalang may kausap si mr. Tolentino. 😏

And umupo na Ako Pero lumipat sina jelo sa pinaka dulo nang upuan so pinaka dulo si Erika - Jelo - Ako - Then may tatlong upuan pa na available sa Tabi ko. Di Parin tapos si jade mag walis nang bigla naman pag dating ni mica? Siya Nga ba yan? Naka Salamin siya sht! Bat parang nag slow mo?! Hagard siya. Kasi late siya lalo na si mr. Tolentino ang teacher namin.

___________________________

Mica POV^

Nandito na Ako sa hagdan grabe bat ang tagal ni ma'am pamintuan?! Kanina pa Ako nandito kaya Habang nag hihintay Ako pumunta Ako 7/11 bumili nang inumin. And bumalik Lang agad and then tinawag Ako Nung Isa naming classmate na si jade. And sinabi niya na Kay sir tolentino kami sht! Ano na naman kaya lesson nanamin dun 😒 at pumunta na Ako sa room nag wawalis pa kasi siya Pero sumunod na rin siya kaya NASA likod ko Lang siya. Pag pasok ko pinag tripan Ako nang busit na bakla! Agad ko nalang ginamit ang mata ko para makita ko ang gusto kong makita ngayon and ayun siya NASA side niya si jelo na katabi ni jelo si Erika. Nanasa dulo. Sakto! Wala siyang katabi. Binagalan ko Lang pag lalakad uupo sana Ako sa Tabi ni Bryan Pero mas gusto ko talagang katabi si Blue. Napansin ko naman si jade na tatabi Kay blue Kaya inunahan kona siya. Ana naka upo na Ako sht! Pagod Ako.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 28, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

She / He (GxG) Where stories live. Discover now