-Papa, dậy chơi với Tuấn Minh đi papa.--Vương Tuấn Minh vỗ vỗ mặt Vương Nguyên.
-Con trai ngoan, một lát nữa được không. Papa hiện giờ không còn một chút sức lực nào luôn.-Trận kích tình đêm qua khiến cậu mệt hết cả người.
Vương Tuấn Minh nhìn papa mặt nhăn đến đáng thương.
-Vậy papa ngủ ngon nha, Tuấn Minh xuống chơi với anh Trình Kha."
Vương Nguyên không đáp lại.
Vương Tuấn Minh trèo xuống, đi thẳng xuống lầu.
Bên dưới nhà.
-Ya, nhân danh siêu nhân Kitty, ta đây sẽ tiêu diệt nhà ngươi.--Dịch Thiên Vũ cầm kiếm nhựa giơ lên, hét lớn.
-Hừ siêu nhân Kitty. Chị đây nhân danh siêu nhân đít đỏ tiêu diệt nhóc.-Vương Linh Đan cầm dép, hét to không kém.
Tuấn Minh đau đầu nhìn hai người.
-Anh mày đây nhân danh siêu nhân soái ca dạt chết hai tụi bay nghe chưa?-Tuấn Minh tháo dép lao vào.
Ba đứa trẻ, hai nam một nữ lao vào đánh nhau loạn hết lên.
Trình Kha ngồi trong phòng, khó chịu bóp bóp thái dương.
-Sao thế anh Kha? Anh học không vào hả?
-Chữ trong đầu anh bị tiếng hét của tụi nhỏ dọa chạy hết rồi. Em thì sao? Học được gì không?
-Dạ xong rồi.-Dịch Thiên Thư gập vở lại, xổ cả đống vào cặp.
-Em không cất hẳn hoi được hả?
-Vậy anh giúp em đi.-Thiên Thư vứt cặp cho Trình Kha rồi chạy xuống chơi với lũ nhỏ.
-Ê, ba đứa kia. Có thấy nữ vương tái giá không hả, còn không mau cúi lạy.--Thiên Thư nhìn ba đứa.
Ba đứa trẻ mặt ngơ nhìn Thiên Thư.-Anh em, giết."-Tuấn Minh hét lớn.
Trình Kha thu dọn sách vở, đi xuống nhà.
Nhìn đống hỗn độn bốn đứa nhỏ bày giữa nhà, lắc lắc đầu.
Anh đây phải nhân danh siêu nhân soái ca lớn dạt hết tụi nó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Đoản văn
FanfictionTác giả : Bi Thể loại : đoản, vui nhộn, hài hước.....vân vân mây mây P/S: tính cách của 3 bạn có thể hơi "hư cấu" và những gì bạn đọc được cũng là "hư cấu" nốt =))