Status Number 6

72 2 0
                                    

Erine's POV

Nakakabwisit na niyang lalaking niyang ha! kung alam niyo lang! sunod ng sunod eh... tapos pag makikipag date ako sa mga lalaki bilang maninira ng lakad ng may lakad! bwiset talaga! hmp! tapos panay pa ang biro na 'liligawan daw niya ako' jusko wag niya kong gina gangyan baka mamaya seryosohin ko siya ha... hahahahahahaha... joke! siyempre natatakot din naman ako dahil sa 'Facebook' lang naman kami nagkakilala eh... hindi ko pa nga siya gaanong kakilala eh bukod sa ugali niyang walang modo!

"Hi Erine..." bati ni Kian sa akin ay nakalimutan kong ikwento na nandito nga pala ako ngayon sa isang restaurant at siyempre nakikipag date ako ngayon...

"Hello... upo ka..." sabi ko sa kanya in a polite way kahit na ayoko ng ngiti at tingin niya sa akin.. argh... it's just like his raping me in his mind... kahit naman na gwapo si Kian ang creepy pa rin niyang tumingin....

"I'm sorry I'm late madami pang ginawa eh.." he and sat in front of me...

"No.. it's okay I understand..." I gave him a fake smile.. shocks... nakakatakot tong lalaking ito.. tapos nandito pa kami sa dulo ng resto wala pang gaanong tao dahil gabi ito dinadagsa

"I can't believe na bibigyan mo rin ako ng chance na maka date ka... for almost a month na panliligaw ko sayo..." sabi niya sabay hawak ng kaliwang kamay ko nakalagay sa kabilang side ng table..

"Yah...." I said on him at inalis ang kamay ko..

"Don't be scared Erine I won't hurt you.." he smirk at tumingin sa dibdib ko.. ghad hindi naman kita ang dibdib ko nuh.. of course naka uniform ako... pero kung tignan naman niya ko para niya na ko hinuhubaran....

"Hmm.. excuse me.." tatayo dapat ako ng pigilan ako ng manyak na to.. argh! nagsisi tuloy ako kung bakit ako nakapag date

"Hey hindi pa tayo nakaka ordrer.." sabi ni manyak..

"Ah pupunta lang ako ng cr I'm need to pee.." shit gumana ka...

"Okay just go fast here huh?"

"Yah..." tss...

Pagpasok ng cr naghugas agad ako ng kamay... shit... paano ko lalabas neto? bwisit!

*ring* *ring*

Pagtingin ko sa cp ko it's Autumm.. I have an idea! save by Autumm thank God!

"Hello? Autumm please gumawa ka ng paraan para makaalis ako sa lintek na restaurant na to! grabe Sis ang bastos pala ni Kian tingin pa lang niya na aasiwaan na ako!! please Sis help me!!" wapakels ako kung mukha akong baliw na nakawala sa mental sa inaasta ko ngayon... leche flan makawala lang ako dito!

"Okay kalma lang Sis huh?" natatawang sabi ni Autumm sa kabilang linya

"Your're asking me to keep calm huh? while I was having a date to a pervert man! then you're going to ask me to keep calm?! are you out in your mind my dear bestfriend?!"

"Okay... okay... I'm going to save you na nga eh... I'm here outside... kaya please labas na.."

Kaya naman lumabas ako at nakita ko ang bruha kong bestfriend na tawa ng tawa...

"Hey wag ka na ngang tawa ng tawa jan! kabagin ka sana mamaya!" naaasar na sabi ko sa kanya

"Hahahahahahahahahahahaha! eh ka--si na--naman ang OA mong mag re----act hahahahahahhahahahahaha!!!" hindi maka pagmove on na sabi niya..

Kaya naman binatukan ko siya ng malakas

"Aray naman!! yung brain cells ko naalog mo na!!" kunwaring galit na sabi niya

"Sapukin ulit kita eh.."

Natigil kami sa pag aasaran ng tumawag si Kian at nagreklamo pa ang loko bakit daw ang tagal ko naman daw.. nag aalala na daw siya sakin.. sus if I know galit na galit na yun dahil hindi na matutuloy yung pang babastos niya sakin... anong akala niya sa akin EASY TO GET? (oppss may pinapataman si Author... bwahahahahahahahaha)

Ng dahil sa Facebook (a short story) -COMPLETED-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon